Khai trương trung tâm tiêm chủng VNVC Tân Uyên tại Bình Dương

Ngày 1/8/2023, VNVC Tân Uyên chính thức khai trương trở thành trung tâm thứ 5 của Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC tại “thủ phủ công nghiệp” của Việt Nam. Chỉ trong buổi sáng ngày khai trương, VNVC Tân Uyên đã thu hút một lượng lớn Khách hàng từ thành phố Tân Uyên và các huyện lân cận đến trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng an toàn, thân thiện, chất lượng cao, cung cấp đầy đủ vắc xin cho trẻ em và người lớn với giá cả hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ông Lê Hồng Quốc Bảo - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Tân Uyên: “Trong thời điểm cả nước đang rơi vào tình trạng khan hiếm vắc xin 5 trong 1, vắc xin lao, sởi - rubella và nhiều nơi cạn kiệt vắc xin dịch vụ, VNVC Tân Uyên khai trương mang đến cơ hội tiêm chủng vắc xin đầy đủ, chất lượng cao ngay gần nhà, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dân.”

VNVC Tân Uyên nỗ lực cung ứng đầy đủ vắc xin an toàn, bình ổn giá

VNVC Tân Uyên tọa lạc tại địa chỉ đường DT746, Tổ 4, Khu phố 8, phường Uyên Hưng, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, trở thành trung tâm tiêm chủng thứ 118 của VNVC trên cả nước. VNVC Tân Uyên cam kết cung ứng đầy đủ các loại vắc xin, bao gồm cả những loại vắc xin thường xuyên khan hiếm, 100% vắc xin có nguồn gốc rõ ràng từ các hãng dược phẩm hàng đầu trên thế giới như GlaxoSmithKline - Bỉ (GSK), Sanofi Pasteur (Pháp), Pfizer (Mỹ), Merck Sharp and Dohme - Mỹ (MSD),…

VNVC hiện đang cung cấp hơn 40 loại vắc xin phòng chống gần 50 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho cả trẻ em và người lớn. Trong đó, VNVC đã tiên phong mang những loại vắc xin thế hệ mới vào thị trường Việt Nam, bao gồm vắc xin cúm tứ giá thế hệ mới, vắc xin phòng thủy đậu, sởi - quai bị - rubella, vắc xin 5 trong 1 Pentaxim, 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim, vắc xin Imojev phòng viêm não Nhật Bản, Prevenar 13 phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, Menactra phòng viêm màng não mô cầu ACYW và nhiều loại vắc xin khác.

VNVC Tân Uyên được đồng bộ hoá với các trung tâm khác của Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc về chất lượng dịch vụ, chuyên môn, quy mô và quy trình tiêm chủng an toàn. Trung tâm được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, hệ thống kho lạnh Quốc tế đạt chuẩn GSP (Good Storage Practice), hệ thống dây chuyền lạnh (Cold Chain) duy trì nhiệt độ bảo quản vắc xin từ 2-8 độ C theo yêu cầu của nhà sản xuất. Điều này đảm bảo vắc xin được bảo quản trong điều kiện tối ưu, an toàn, chất lượng và hiệu quả tối đa khi tiêm.

Thông tin về giá tiêm chủng vắc xin tại VNVC Tân Uyên được công khai và minh bạch tại các trung tâm và trên trang web https://vnvc.vn/gia-tiem-chung-vac-xin/, giúp Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu, so sánh và lựa chọn các loại vắc xin phù hợp với nhu cầu tiêm chủng phòng bệnh riêng biệt của mình trong các thời điểm diễn biến dịch tễ khác nhau.

Với sứ mệnh đưa vắc xin an toàn, chất lượng cao đến gần hơn với người dân, mang đến cơ hội tiêm vắc xin đầy đủ cho trẻ em và người lớn, VNVC Tân Uyên ra đời mang đến nhiều ưu đãi giá và các giải pháp hỗ trợ tài chính, bao gồm chương trình tiêm vắc xin trước - trả chi phí sau, mua gói vắc xin trả góp không lãi suất cùng nhiều chương trình ưu đãi bùng nổ giá hàng tháng, hàng tuần, tạo điều kiện thuận lợi cho Khách hàng tiêm chủng đầy đủ và đúng lịch, không phải lo lắng về chi phí.

Tìm hiểu về chương trình tiêm vắc xin trả góp không lãi suất tại đây

khai trương vnvc tân uyên
Ông Lê Hồng Quốc Bảo - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Tân Uyên cắt băng khai trương cùng các lãnh đạo cấp cao của UBND tỉnh Bình Dương, UBND thành phố Tân Uyên

VNVC Tân Uyên đảm bảo thực hiện quy trình tiêm chủng vắc xin an toàn chặt chẽ

Tại VNVC Tân Uyên, tất cả Khách hàng đến tiêm chủng đều được tiến hành khám sàng lọc miễn phí trước tiêm, nhằm phát hiện các vấn đề bất thường, đảm bảo người được tiêm chủng đáp ứng đầy đủ điều kiện sức khỏe, được chỉ định tiêm đúng và an toàn.

Trước khi tiến hành tiêm chủng, điều dưỡng viên tại VNVC Tân Uyên thực hiện thông báo, kiểm tra, kiểm soát và đối chiếu thông tin về vắc xin. Thông tin này bao gồm tên vắc xin, tác dụng, nhà sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng và tính toàn vẹn của vắc xin. Khách hàng cũng được hướng dẫn kiểm tra và đối chiếu thông tin theo hướng dẫn của bác sĩ, để đảm bảo việc tiêm đúng loại vắc xin phù hợp và an toàn. Quá trình này đảm bảo chất lượng vắc xin và giúp nhân viên điều dưỡng cùng Khách hàng đối chiếu và giám sát cẩn thận.

Sau khi tiêm chủng, nhân viên điều dưỡng tại VNVC Tân Uyên cung cấp vỏ hộp giấy và tờ hướng dẫn sử dụng vắc xin cho Khách hàng để lưu giữ và tham khảo thông tin liên quan. Khách hàng sẽ được theo dõi các phản ứng sau tiêm trong ít nhất 30 phút nhằm xử lý kịp thời khi cần thiết. Thêm vào đó, VNVC cung cấp tư vấn và hướng dẫn cho Khách hàng tiếp tục theo dõi phản ứng sau tiêm trong 72 giờ tiếp theo tại nhà.

VNVC là hệ thống tiêm chủng duy nhất tại Việt Nam có tổng đài chăm sóc sau tiêm và đội ngũ bác sĩ trực 24/7. VNVC cũng chặt chẽ phối hợp với các đơn vị cấp cứu địa phương để hỗ trợ kịp thời cho người dân trên toàn quốc, bao gồm cả những Khách hàng không tiêm chủng tại hệ thống VNVC.

khám sàng lọc trước tiêm vnvc tân uyên
VNVC Tân Uyên đảm bảo thực hiện quy trình tiêm chủng vắc xin an toàn chặt chẽ, đồng nhất với các “đàn anh” trong hệ thống

Không khí khai trương tưng bừng tại VNVC Tân Uyên sáng ngày 1/8/2023

Trong buổi sáng khai trương, VNVC Tân Uyên đã đón tiếp một lượng lớn Khách hàng đến tiêm các loại vắc xin quan trọng như vắc xin phòng ung thư cổ tử cung, phòng bệnh do virus HPV gây ra, vắc xin phòng cúm mùa, phế cầu, lao,… Những Khách hàng này đến từ khu vực thành phố Tân Uyên và nhiều khu vực lân cận như Bến Cát, Thủ Dầu 1, Thuận An, Dĩ An (tỉnh Bình Dương), thậm chí có cả những Khách hàng đến từ các khu vực tỉnh Đồng Nai tiếp giáp với Bình Dương như huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai), thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai),…

Có mặt tại VNVC Tân Uyên từ rất sớm, cặp đôi trẻ Hoàng Anh Tuấn và Phan Thị Phương Uyên chia sẻ “Mình và bạn gái đến từ xã Bắc Tân Uyên, khu vực giáp huyện Vĩnh Cửu của Đồng Nai, trước đây chúng mình thường xuyên lui tới VNVC Bàu Bàng để tiêm các mũi vắc xin phòng bệnh truyền nhiễm như cúm mùa, phế cầu, thủy đậu, các bệnh do HPV. Chia sẻ thật là chúng mình rất ngại di chuyển lên Bàu Bàng để tiêm vì cách tận 50km, khá là xa, trái ngang là những mũi vắc xin ngoài Chương trình Tiêm chủng thì khu vực mình sinh sống lại khan hiếm, những mũi trong Chương trình Tiêm chủng mở rộng thì cạn kiệt. Vì sức khỏe và sự an toàn nên tụi mình vẫn đến VNVC để tiêm vắc xin”.

Tương tự, chị Vân Anh (34 tuổi, Tân Uyên) đưa con gái 3 tháng tuổi đến VNVC Tân Uyên phấn khởi: “Con tôi đến tuổi tiêm vắc xin 5 trong 1 nhưng ở xã báo hết, chờ cả tháng nay chưa có, may quá VNVC khai trương nên tôi đưa con sang luôn VNVC để tiêm thêm phế cầu và uống rota. Ở VNVC Tân Uyên loại vắc xin nào cũng có, giá ưu đãi lại được phục vụ tận tình nên tôi rất hài lòng”.

khách hàng tại vnvc tân uyên
Nhiều Khách hàng quen thuộc của VNVC đã có mặt tại VNVC Tân Uyên từ sáng sớm để hòa mình cùng niềm hân hoan khai trương trung tâm mới của VNVC và đón nhận những ưu đãi đầu tiên

Cơ sở vật chất tiện nghi, cao cấp của VNVC Tân Uyên

VNVC Tân Uyên sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, các thiết bị y tế cao cấp đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Trung tâm VNVC Tân Uyên có không gian tiêm chủng sang trọng, sảnh chờ rộng rãi và thoáng mát, nhiều phòng tiêm và phòng khám sang trọng, mỗi phòng tiêm đều có tủ bảo quản vắc xin chuyên dụng, hiện đại. Tất cả các quy trình liên quan đến tiêm chủng, từ chờ đợi, tư vấn, tiêm và sau tiêm, đều được thực hiện theo quy trình an toàn, thuận tiện, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.

khu vui chơi cho bé tại vnvc tân uyên
Khu vui chơi rộng rãi, thoáng mát, nhiều màu sắc tươi tắn, năng động, vô cùng thân thiện với các bạn nhỏ tại VNVC Tân Uyên, mang đến cho trẻ có tinh thần thoải mái trước và sau khi tiêm

VNVC Tân Uyên dành tặng hàng ngàn ưu đãi và hàng triệu quà tặng cực kỳ hấp dẫn

Nhân dịp khai trương, VNVC Tân Uyên dành tặng hàng trăm phần quà cùng hàng ngàn ưu đãi vô cùng hấp dẫn đến Khách hàng, áp dụng từ ngày khai trương 01/08/2023 đến hết ngày 01/09/2023:

khách tiêm chủng tại vnvc tân uyên
Rất nhiều Khách hàng ghé thăm VNVC Tân Uyên vào ngày khai trương và nhận quà vô cùng hấp dẫn

Thời gian làm việc VNVC Tân Uyên

Trung tâm tiêm chủng VNVC Tân Uyên thực hiện việc làm việc từ 7h30 đến 17h00 mỗi ngày trong tuần, bao gồm cả các ngày Lễ, Tết, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêm chủng ngày càng cao và không ngừng của người dân, đặc biệt trong giai đoạn thời tiết hè với khí hậu nóng ẩm, khi mà nhiều loại vi khuẩn và virus phát triển gây bệnh, nhằm hỗ trợ hệ thống y tế dự phòng quốc gia giảm thiểu đáng kể nguy cơ bùng phát dịch bệnh truyền nhiễm.

Hiện tại, ông Lê Hồng Quốc Bảo là Giám đốc Trung tâm VNVC Tân Uyên, có trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động của trung tâm.

tiêm vắc xin tại vnvc tân uyên
VNVC Tân Uyên tự hào là đơn vị mang đến trải nghiệm tối ưu hàng đầu dành cho Khách hàng Việt Nam

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến VNVC Tân Uyên

VNVC Tân Uyên ngụ tại địa chỉ: Đường DT746, Tổ 4, Khu phố 8, phường Uyên Hưng, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương

Hướng dẫn đường đi đến VNVC Tân Uyên

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Tân Uyên

Khách hàng trước khi đến với VNVC Tân Uyên có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký online

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài. Khách hàng vui lòng gọi điện tới hotline 028.7102.6595 để nhận sự tư vấn và tiến hành đặt loại vắc xin mong muốn và hẹn lịch tiêm chủng theo yêu cầu.

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua Fanpage Facebook VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Cách 4: Đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng mong muốn tại trang vax.vnvc.vn

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực VNVC Tân Uyên tại địa chỉ: Đường DT746, Tổ 4, Khu phố 8, phường Uyên Hưng, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương trong khung thời gian từ 7h30 - 17h00.

Chùm ảnh khai trương tại VNVC Tân Uyên

vnvc tân uyên

vnvc tân uyên

vnvc tân uyên

vnvc tân uyên

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Tân Uyên:

Trung tâm VNVC Tân Uyên khai trương không chỉ thể hiện nỗ lực không ngừng nghỉ của VNVC trong việc bảo vệ sức khỏe mà còn đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội. VNVC Tân Uyên mang theo cam kết cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tiêm chủng an toàn, thân thiện và tiện lợi, nỗ lực cung ứng đầy đủ vắc xin cho cả trẻ em và người lớn.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/vnvc-binh-duong-bang-gia-tiem-chung-a30096.html