VinFast Lux SA2..0 bản cao cấp

VinFast Lux SA bản cao cấp là một trong 03 phiên bản của Lux SA2.0 đang được VinFast Quảng Ninh phân phối chính hãng. Là phiên cao nhất, Lux SA bản cao cấp được trang bị đầy đủ các tính năng đủ sức thuyết phục các khách hàng khó tính nhất.

Thông số kỹ thuật VinFast Lux SA bản cao cấp

0002 min scaled

0003 min scaled

0004 min 1 scaled

0005 min 1 scaled

Lux SA bản cao cấp được trang bị những gì?

Là phiên bản có giá cao nhất nên đương nhiên phiên bản này của Lux SA được trang bị những công nghệ, tiện nghi đầy đủ nhất trong các phiên bản của Lux SA2.0. Cụ thể các trang bị như sau:

Trang bị an toàn

Trang bị nhiều hơn so với bản nâng cao

Những ai là người phù hợp để mua phiên bản này của Lux SA2.0

Với mức giá chỉ hơn 1 tỷ đồng (chưa trừ khuyến mại, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 0933170222 để được tư vấn cụ thể), Lux SA cao cấp sẽ hướng tới khách hàng có nhu cầu sở hữu một chiếc sedan cao cấp có trang bị tiện nghi đầy đủ nhất mà không quan tâm đến ngân sách mua xe. Đây có thể là những chủ doanh nghiệp, khách hàng trẻ trung nhưng cần sự đầy đủ, tiện nghi trên một chiếc xe.

Hiện tại, VinFast Quảng Ninh vẫn đang duy trì dịch vụ phục vụ lái thử tận nơi, Quý khách hàng có thể đăng ký lái thử tại Đây hoặc theo dõi Fanpage VinFast Quảng Ninh để tham gia các chương trình lái thử tập trung.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/vinfast-lux-sa2-0-ban-cao-cap-a30064.html