Cotton Linen – Giải pháp hoàn hảo cho mùa hè

Năm 2017, ARISTINO tung ra dòng sản phẩm sơ mi với chất liệu hoàn toàn mới: Cotton Linen. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đặc tính nổi bật của cotton thuần khiết ...

Năm 2017, ARISTINO tung ra dòng sản phẩm sơ mi với chất liệu hoàn toàn mới: Cotton Linen. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đặc tính nổi bật của cotton thuần khiết với linen (vải lanh) và là kết quả của một quá trình nghiên cứu và thử nghiệm kỹ càng của những chuyên gia trong lĩnh vực vải vóc.

Với những đặc tính nổi bật của mình, Cotton Linen thực sự đã trở thành giải pháp hoàn hảo cho mùa hè.

Độ chuyển nhiệt

Vải Cotton Linen có độ chuyển nhiệt cao nhất trong tất cả các loại vải (cao gấp 5 lần len và cao gấp 8 lần lụa), cho phép hơi nóng thoát ra nhanh chóng và cải thiện khả năng làm mát. Với tính năng này, Cotton Linen sẽ giúp làm giảm nhiệt độ (từ 3°- 4°C) và giảm 1,5 lần lượng mồ hôi so với những chất liệu khác, mang lại cảm giác thoáng mát và thoải mái cho người mặc.

Đó là lý do vì sao Cotton Linen cực kỳ được yêu thích ở các vùng nhiệt đới - nơi có khí hậu nóng và ẩm ướt.

Cotton Linen - Giải pháp hoàn hảo cho mùa hè

Khả năng "thở"

Nhờ những sợi vải dài, rỗng và trơn, ít bám vào da, cho phép không khí đi qua một cách dễ dàng, Cotton Linen đã trở thành một hệ thống làm mát tuyệt vời, giúp không khí được luân chuyển liên tục. Không khí nóng nhanh chóng được đẩy ra ngoài thay vào đó là luồng không khí mới, mát mẻ hơn. Sự luân chuyển này còn giúp cho cơ thể “hít thở”, mang lại cảm giác khô thoáng và thoải mái.

Cấu trúc phân tử của vải Cotton Linen có thể hấp thụ đến 1/5 trọng lượng của nó. Điều đó tức là chiếc áo làm từ chất liệu này sẽ hấp thụ rất nhiều mồ hôi, giúp người mặc không cảm thấy ngột ngạt vì nước đã được hấp thụ và bay hơi nhanh chóng.

Vẻ đẹp tự nhiên

Những chàng trai mặc sơ mi Cotton Linen luôn mang lại cảm giác thu hút vô cùng tự nhiên, thiên về vẻ đẹp mộc mạc toát ra từ bên trong chứ không phải được đắp lên bởi những thứ hời hợt bên ngoài, giống như tính chất của loại vải này vậy, bên ngoài thì thô ráp, nhăn và cứng, nhưng khi mặc lại vô cùng dễ chịu.

Cotton Linen - Giải pháp hoàn hảo cho mùa hè

Nếu hiểu về các loại vải các bạn sẽ biết rằng cấu tạo sợi Cotton Linen có tính đàn hồi thấp vì vậy khi có các nếp gấp tự nhiên, chúng ít khi trả bề mặt được về nguyên trạng. Sự đàn hồi thấp này chủ yếu xuất phát từ tính chất 100% từ vải tự nhiên.

Cotton Linen cũng là một loại vải hiếm có khi trở nên chắc sợi lúc ướt hơn cả lúc khô. Giặt xong một món đồ, bạn chỉ cần phơi khô tự nhiên rồi sử dụng. Những nếp nhăn sau khi khô trở nên nhỏ và đều, cũng là một nét đẹp đặc trưng của sơ mi Cotton linen.

Tính chất bền

Cotton Linen có khả năng hấp thụ độ ẩm cao và đây là một trong những chìa khóa cho tuổi thọ của vải. Loại vải này chịu mài mòn rất cao và đây là lí do bạn nên thêm Cotton Linen vào danh mục lựa chọn cho trang phục của các chuyến đi du lịch dài ngày.

Sơ mi Cotton Linen có nhiều đặc tính hấp dẫn và chúng tôi không phóng đại khi nói rằng áo sơ mi Cotton Linen thật sự là một món đồ không thể thay thế vào mùa hè. Nó không chỉ là một ý tưởng mà đó còn là một quyết định khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cach-chuc-ngu-ngon-a29836.html