Mua bán xe Air Blade 2020 cũ giá rẻ, uy tín T6/2024

Mua xe AB 2020 cũ giá rẻ, uy tín nhất hiện nay T6/2024

Nhắc đến các dòng xe máy, cái tên Air Blade chưa bao giờ là một mẫu xe lỗi thời và luôn lọt top những mẫu xe bán chạy nhất hàng năm của ông lớn Honda. Hiện nay, AB 2020 vẫn đang là phiên bản đang được tìm kiếm và giao dịch nhiều nhất trên thị trường mua bán xe máy cũ vì mức giá rẻ nhưng vẫn sở hữu một ngoại trang hiện đại, năng động cùng hiệu năng hoạt động bền bỉ. Nếu bạn đang mong muốn tìm mua một chiếc xe AB 2020 cũ hãy cùng Muaban.net tìm hiểu qua một số thông tin quan trọng về dòng xe này trong bài viết sau nhé!

Thiết kế của xe AB 2020

Mua bán xe AB 2020 cũ uy tín, giá tốt

1. Giá xe Air Blade 2020 cũ bao nhiêu?

Với một mức giá tương đối thấp nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu của hầu hết tất cả mọi người từ thiết kế đẹp mắt, động cơ bền bỉ, mạnh mẽ, AB 2020 là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Để có một đánh giá tổng quan hơn trước khi quyết định mua sắm, dưới đây sẽ là bảng tham khảo giá bán xe AB 2020 cũ trên thị trường:

Lưu ý: Giá xe cũ trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thực tế có thể cao hơn hoặc thấp hơn tùy theo tình trạng xe. Bạn có thể xem mức giá chi tiết hơn tại trang Muaban.net

2. Thông tin chi tiết về xe Air Blade 2020

Tiếp theo bạn cần nắm bắt rõ về các thông tin chi tiết của phiên bản AB 2020 để có thể dễ dàng chọn được chiếc xe phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân mình. Dưới đây sẽ là những chi tiết mà bạn cần biết khi mua xe AB 2020 cũ.

2.1. Thiết kế

Về thiết kế, Air Blade 2020 được Honda nâng cấp đáng kể so với thế hệ trước để tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung và năng động hơn nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và sang trọng vốn có:

Tiện ích trên xe AB 2020

Thiết kế của xe AB 2020

2.2. Tiện ích

Ngoài thiết kế ngoại hình đẹp mắt, Air Blade 2020 còn được trang bị nhiều tiện ích hiện đại đáng chú ý:

Thông số kỹ thuật của xe AB 2020

Tiện ích trên xe AB 2020

2.3. Động cơ

AB 2020 được trang bị khối động cơ thế hệ mới eSP+, đây cũng là điểm nhấn đáng chú ý, làm nên giá trị của chiếc xe. Cụ thể chi tiết về động cơ xe AB 2020 như sau:

Thiết kế trẻ trung, năng động

2.4. Các thông số kỹ thuật

Các thông số kỹ thuật chi tiết của Honda Air Blade 2020 giữa hai phiên bản 125cc và 150cc như sau:

Bản 125cc:

Đồng hồ điện tử LCD

Thông số kỹ thuật của xe AB 2020

Bản 150cc:

3. Ưu điểm và nhược điểm của xe AB 2020

Trong suốt quá trình phát triển, dòng xe tay ga cao cấp Air Blade luôn được Honda không ngừng cải tiến và nâng cấp về cả thiết kế lẫn động cơ để ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Và mặc dù phiên bản Air Blade 2020 được đánh giá là rất thành công, mang đến nhiều ưu điểm đáng giá, song vẫn còn một số nhược điểm nhất định.

3.1. Ưu điểm

Thiết kế trẻ trung, năng động và sang trọng

Với diện mạo hoàn toàn mới, Air Blade 2020 trở nên trẻ trung và năng động hơn nhờ kiểu dáng thon gọn cùng nhiều đường nét sắc cạnh. Cụm đèn LED hiện đại, với thiết kế 2 tầng giúp độ chiếu ánh sáng tốt hơn phù hợp trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau đồng thời không gây lóa mắt cho người tham gia giao thông phía đối diện.

Hệ thống phanh ABS chỉ có trên bản cao cấp nhất

Thiết kế trẻ trung, năng động

Đồng hồ hiển thị LCD

Đồng hồ hiển thị LCD cũng là một chi tiết nâng cấp tuyệt vời của dòng xe AB 2020 so với các phiên bản trước kia. Màn hình nhỏ gọn nhưng vẫn hiển thị được đầy đủ các thông số cần thiết, giúp bạn có thể nắm được mức nhiên liệu còn lại của xe, số km đã di chuyển, tốc độ hiện tại của xe,...

Kiểm tra dàn áo bên ngoài

Đồng hồ điện tử LCD

Trang bị nhiều tiện nghi hiện đại

Hệ thống khóa thông minh Smart Key, ngắt động cơ tạm thời idling-stop, hệ thống phanh đĩa đối xứng cùng cốp đựng đồ rộng rãi đều là những trang bị tiện nghi hiện đại, đáng chú ý mà Air Blade 2020 mang lại giúp bạn có một trải nghiệm thoải mái nhất khi sử dụng xe.

Kiểm tra bộ máy bên trong

3.2. Nhược điểm

Kích thước khá lớn, khó di chuyển

Xe có kích thước tổng thể lớn, kích thước lớn nhất các dòng xe tay ga cùng phân khúc. Điều này vừa gây khó khăn trong việc quay đầu xe di chuyển cũng như khi di chuyển trong những đoạn đường hẻm ngõ nhỏ. Đặc biệt với các bạn nữ hoặc những người lái xe có thân hình nhỏ bé thì đây chính là một điểm bất lợi khá lớn.

Kiểm tra hoạt động của xe lần cuối

Hệ thống phanh ABS chỉ có trên bản cao cấp nhất

Tuy được trang bị phanh ABS nhưng hệ thống an toàn này chỉ xuất hiện trên bản 150cc ABS có mức giá khá cao. Điều này sẽ khiến người phải cân nhắc thật kỹ lại nhu cầu của bản thân khi phải chi thêm một khoản kha khá nếu muốn sở hữu hệ thống này.

4. Kinh nghiệm khi mua xe AB 2020 cũ

Quyết định mua một chiếc xe máy cũ luôn đòi hỏi bạn cần nắm rõ đầy đủ thông tin và những kinh nghiệm mua bán nhất định. Đặc biệt là khi mua bán xe cũ, bạn cần chú ý một số điều sau đây để tránh được những rủi ro không đáng có.

4.1. Kiểm tra dàn áo bên ngoài

Trước tiên, hãy dành thời gian quan sát kỹ toàn bộ dàn áo bên ngoài của xe, để đảm bảo được độ “mới” của xe khi bàn giao. Bao gồm:

Mua xe AB cũ giá rẻ, uy tín tại Muaban.net

Kiểm tra dàn áo bên ngoài

4.2. Kiểm tra bộ máy bên trong

Sau khi kiểm tra xong dàn áo bên ngoài, hãy tiến hành kiểm tra chi tiết hệ thống máy móc bên trong:

Mua bán xe Air Blade 2020 cũ giá rẻ, uy tín T6/2024

Kiểm tra bộ máy bên trong

4.3. Kiểm tra giấy tờ, giá cả, chế độ bảo hành dành cho xe cũ

Tiếp đó, hãy kiểm tra về tính hợp pháp của xe bằng việc xem kỹ các loại giấy tờ và hồ sơ liên quan. Cụ thể như sau:

4.4 Nổ máy, kiểm tra lần cuối

Sau khi kiểm tra tất cả các bước trên, bạn hãy yêu cầu chủ xe cho nổ máy để kiểm tra lần cuối xem xe có khởi động tốt hay không? Động cơ có êm ái và vận hành an toàn không? Và để chắc chắn hơn hãy yêu cầu được chạy thử xe trên một quãng đường ngắn để các thử nghiệm được chính xác hơn. Chỉ khi đã thực sự hài lòng với toàn bộ tình trạng của chiếc xe AB 2020 cũ sau các bước kiểm tra trên, bạn mới nên quyết định tiến hành đàm phán và mua xe.

Mua bán xe Air Blade 2020 cũ giá rẻ, uy tín T6/2024

Kiểm tra hoạt động của xe lần cuối

5. Mua xe AB cũ giá rẻ, uy tín tại Muaban.net

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi uy tín, an toàn để mua bán xe máy AB cũ thì hãy truy cập ngay với Muaban.net. Đây là một website rao vặt chuyên đăng tải các thông tin mua bán xe máy cũ với mức giá rẻ, chất lượng tốt và độ uy tín hàng đầu trên thị trường. Tại Muaban.net thông qua hệ thống bộ lọc thông minh bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình các mẫu xe máy Honda cũ như: xe Wave cũ, xe Vision cũ, xe Future cũ,...với đầy đủ các phiên bản theo đúng nhu cầu của bản thân.

Mua xe AB cũ giá rẻ, uy tín tại Muaban.net

Bên cạnh đó các tin đăng tại đây cũng luôn được đội ngũ nhân viên kiểm duyệt một các kỹ lưỡng, đảm bảo hiển thị đầy đủ thông tin liên hệ, giá bán, thông số, hình ảnh của xe. giúp bạn lựa chọn một cách chính xác và nhanh chóng hơn.

Trên đây là tất cả những thông tin mà Muaban.net muốn chia sẻ đến bạn về mẫu xe AB 2020 cũ trên thị trường. Hãy tìm hiểu thật kỹ các thông số, kiểm tra xe kỹ càng trước khi quyết định lựa chọn để chắc chắn được rằng đó chính là chiếc xe phù hợp với bản thân. Và đừng quên truy cập Muaban.net mỗi ngày để theo dõi những tin đăng mua bán xe máy cũ sẽ được cập nhật liên tục trên trang nhé!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/xe-ab-2020-cu-a29829.html