New KIA Morning AT

TỔNG QUAN

Hai phiên bản mới của KIA Morning có thay đổi lớn nhất ở ngoại thất, trong khi trang bị tiện nghi thay đổi nhẹ so với hai bản X-Line và GT-Line cao cấp hơn.

NGOẠI THẤT

So với X-Line và GT-Line, KIA Morning AT mới có những điểm khác biệt như cản trước, ốp hông, cản sau thiết kế bớt hầm hố hơn, đèn sương mù được đặt sang vị trí cao hơn, đèn pha halogen dạng chóa thay vì thấu kính (projector), không còn đèn LED ban ngày. Riêng phiên bản AT bị lược bỏ thêm giá nóc.

Các trang bị khác của ngoại thất vẫn được giữ nguyên như đèn pha bật/tắt tự động, cảm biến lùi, camera lùi, vành đa chấu 15 inch, gương gập điện, mở cửa rảnh tay.

NỘI THẤT

KIA Morning AT vẫn sử dụng ghế ngồi bọc da, màn hình giải trí 8 inch, đề nổ nút bấm... giống với Kia Morning X-Line và GT-Line.

Hệ thống điều hòa của bản AT là loại chỉnh cơ. Trang bị bệ tỳ tay cho hàng ghế trước và vô-lăng bọc da cũng bị lược bỏ trên bản thấp nhất.

Đồng hồ sau vô-lăng KIA Morning AT là loại cơ học kết hợp màn đơn sắc.

VẬN HÀNH

KIA Morning AT vẫn sử dụng động cơ 1.25L, công suất 83 mã lực và 120 Nm mô-men xoắn. Hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Như vậy, Morning mới vẫn nói không với hộp số sàn giống như hai đối thủ Fadil và Brio. Trong phân khúc, chỉ có Grand i10 và Wigo có tuỳ chọn số sàn.

AN TOÀN

Các trang bị an toàn có mặt trên KIA Morning AT bao gồm:

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật Kia Morning 2022 Phiên bản Morning AT Số chỗ ngồi 05 Xuất xứ Lắp ráp trong nước Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 3595 x 1595 x 1490 Chiều dài cơ sở (mm) 2385 Bán kính vòng quay 4.9m Động cơ Kappa 1.25L, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van DOHC Dung tích công tác 1248 cc

Dung tích bình nhiên liệu

35L

Loại nhiên liệu Xăng Công suất tối đa 86 mã lực tại 6000 vòng/phút Mô men xoắn cực đại 120 Nm tại 4000 vòng/phút Hộp số Tự động 4 cấp Hệ dẫn động Cầu trước Tay lái trợ lực Điện Khoảng sáng gầm xe (mm) 152 mm Cỡ lốp 175/50R15 Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (L/100km) 5.3L/100km

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/thong-so-ky-thuat-kia-morning-2022-a29693.html