Tủ trưng bày phụ kiện điện thoại TTB082

Tủ trưng bày phụ kiện điện thoại TTB082 là sản phẩm có thiết kế hiện đại được ứng dụng cho nhiều cửa hàng điện thoại di động hiện nay, tủ có chất liệu gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ melamine có khả năng chống trầy xước, chống mối mọt và cong vênh, đảm bảo độ bền cao, quý khách có thể lựa chọn màu sắc theo không gian hoặc ý thích của quý khách. Đây là một sản phẩm tuyệt vời mà cửa hàng kinh doanh đồ phụ kiện nào cũng nên sở hữu.

Phụ kiện điện thoại, máy tính, tablet hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Ngoài việc bảo vệ thiết bị ra thì nó cũng mang tới nhiều tác dụng như thẩm mỹ, thể hiện được cá tính,… cho người sử dụng. Chính vì thế, nhu cầu về các loại phụ kiện điện thoại hiện nay là cực lớn, nên việc sở hữu cho mình một shop phụ kiện điện thoại sẽ mang tới cho quý khách lợi nhuận lớn và ổn định. Ngoài việc lựa chọn nguồn hàng đẹp và chất, thì việc thiết kế shop đẹp cùng với các mẫu tủ điện thoại được trưng bày khoa học là việc cần thiết để thu hút khách hàng.

Tủ trưng bày phụ kiện điện thoại, linh kiện với mục đích chính để trưng bày các sản phẩm dễ dàng hơn, từ đó thúc đẩy được việc gia tăng doanh thu cho các cửa hàng công ty. Để giúp khách hàng tốt ưu nhất cửa hàng phụ kiện của mình. Nội Thất AB chúng tôi đã thiết kế các mẫu kệ trưng bày sản phẩm phụ kiện điện thoại, giúp cửa hàng có không gian bán hàng chuyên nghiệp thu hút nhiều khách hàng và quản lý sản phẩm một cách dễ dàng và hiệu quả.

Mẫu tủ trưng bày phụ kiện điện thoại đẹp, giá rẻ
Mẫu tủ trưng bày phụ kiện điện thoại đẹp, giá rẻ

Ưu điểm của tủ trưng bày phụ kiện điện thoại TTB082

Khác với những sản phẩm tủ trưng bày được làm từ sắt hay nhựa gỗ công nghiệp được coi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các dòng sản phẩm tủ trưng bày phụ kiện, mức giá phải chăng cùng độ bền cao, khả năng chống cong vênh hay mối mọt. Đặc biệt đây được coi là chất liệu sản xuất tủ trưng bày có độ thẩm mỹ cao nhất hiện nay.

Độ bền cao: Chất liệu gỗ công nghiệp chống ẩm phủ lớp melamine được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến, hiện đại. Cốt gỗ được hình thành từ các bột gỗ đã qua quá trình sấy, ép công phu có sự gắn kết chắc và đặc khít. Với những tấm gỗ có mật độ hạt gỗ dày thì độ bền và độ cứng càng cao, có khả năng chịu lực tốt.

Tránh cong vênh mối mọt: Chất gỗ MDF được tạo thành tự bột gỗ, các chất phụ gia và keo công nghiệp nên tránh được tình trạng mối mọt hoặc có thể bị cong vênh như một số loại gỗ tự nhiên ta vẫn thường thấy. Bên cạnh đó, nhờ có độ cứng tốt nên tủ trưng bày bằng gỗ công nghiệp melamine còn tránh được tình trạng bị nứt nẻ khi thời tiết thay đổi.

Độ thẩm mỹ cao: Gỗ công nghiệp có màu sắc rất đa dạng và phong phú. Bề mặt melamine với đủ các bảng màu từ gam màu sáng đến gam màu tối, đặc biệt là màu giả vân gỗ như thật khiến sản phẩm có vẻ đẹp tự nhiên, bắt mắt. Kính trong suốt tôn lên nét đẹp cho sản phẩm trở nên lôi cuốn hơn.

Giá thành rẻ: Gỗ công nghiệp melamine là dòng sản phẩm có giá cả rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nhờ chất liệu gỗ công nghiệp dễ gia công chế tạo, không mất nhiều chi phí sản xuất cho nên gỗ công nghiệp melamine không chỉ được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất đến 80% các sản phẩm nội thất văn phòng và gia đình đều được chế tạo từ loại gỗ nghiệp này. Quý khách có thể tham khảo nhiều sản phẩm khác tại -> Tủ trưng bày để lựa chọn những mẫu mã phù hợp.

Mẫu tủ trưng bày phụ kiện có đèn LED giá rẻ
Mẫu tủ trưng bày phụ kiện có đèn LED giá rẻ

Quy trình đặt mua tủ trưng bày tại Nội Thất AB

BƯỚC 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng:

BƯỚC 2: Báo giá chính xác sau khi đã thoả thuận được mẫu mã và kích thước, khách hàng đặt cọc 30% tổng đơn hàng.

BƯỚC 3: Tiến hàng thi công lắp đặt trong vòng từ 3 đến 7 ngày tuỳ theo mẫu mã, sau khi hoàn thiện gửi hình ảnh sản phẩm thực tế đến khách hàng.

BƯỚC 4: Hoàn thiện sản phẩm theo ý khách hàng, tiến hành lắp ráp và bàn giao sản phẩm.

BƯỚC 5: Sau khi bàn giao xong sản phẩm, khách hàng thanh toán 70% số tiền còn lại.

LƯU Ý: Quý khách không phải thanh toán bất cứ chi phí phát sinh nào thêm mà không có trên hoá đơn thanh toán.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/tu-phu-kien-a29624.html