VNVC ưu đãi 50.000đ cho Khách hàng tiêm vắc xin tại Hà Nội & Bắc Ninh

Nhằm thúc đẩy nhu cầu tiêm chủng vắc xin cho trẻ em và người lớn, đặc biệt là trong giai đoạn thời tiết giao mùa nồm ẩm ở các tỉnh miền Bắc, hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC mang đến số lượng ưu đãi và quà tặng dành riêng cho Khách hàng tại một số trung tâm tiêm chủng VNVC khu vực Hà Nội và Bắc Ninh từ ngày 26/03/2024 đến hết ngày 30/04/2024. Đến trung tâm tiêm chủng VNVC gần nhất tiêm ngừa ngay, bảo vệ sức khỏe cả gia đình, nhận ngàn ưu đãi liền tay!

ưu đãi cho khách hàng hà nội và bắc ninh

Thời tiết giao mùa Xuân - Hè diễn biến phức tạp trên phạm vi cả nước, nhất là tại các tỉnh, thành phía Bắc Việt Nam, rất nhiều hình thái thời tiết diễn ra trong một ngày vừa khiến sức đề kháng của người dân suy giảm đặc biệt là nhóm đối tượng yếu thế như trẻ em, người già, người có hệ miễn dịch suy yếu, vừa vô tình tạo ra điều kiện thuận lợi cho các tác nhân gây bệnh (virus, vi khuẩn…) sinh sôi, phát triển và lây lan như thủy đậu, ho gà, cúm, viêm phổi do phế cầu, sởi… Trước bối cảnh này, VNVC nhanh chóng mang đến cho người dân miền Bắc ưu đãi giá vắc xin và quà tặng vô cùng hấp dẫn. Chương trình ưu đãi áp dụng cho tất cả Khách hàng ghé thăm và tiêm ngừa tại một số Trung tâm tiêm chủng VNVC khu vực Hà Nội và Bắc Ninh với điều kiện như sau:

Điều kiện Chọn Ưu đãi hoặc Quà tặng Ưu đãi Quà tặng

- VNVC Nguyễn Trãi: #vnvcnguyentrai

- VNVC Nghi Tàm: #vnvcnghitam

- VNVC Việt Hưng: #vnvcviethung

- VNVC Phố Nhổn #vnvcnhon

- VNVC Phúc Thọ: #vnvcphuctho

- VNVC Xuân Mai: #vnvcxuanmai

- VNVC Cổ Nhuế: #vnvcconhue

- VNVC Lê Văn Thiêm: #vnvclevanthiem

- VNVC Từ Sơn: #vnvctuson

- VNVC Quế Võ: #vnvcquevo

01 Voucher 50.000 đồng sử dụng cho lần tiêm tiếp theo 01 Túi giữ nhiệt nhỏ xinh độc quyền VNVC trị giá 50.000 đồng.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 26/03/2024 đến hết ngày 30/04/2024

Tham khảo địa chỉ các Trung tâm tiêm chủng VNVC áp dụng chương trình ưu đãi:

1. Trung tâm tiêm chủng VNVC Nguyễn Trãi

2. Trung tâm tiêm chủng VNVC Nghi Tàm

3. Trung tâm tiêm chủng VNVC Việt Hưng

4. Trung tâm tiêm chủng VNVC Phố Nhổn

5. Trung tâm tiêm chủng VNVC Phúc Thọ

6. Trung tâm tiêm chủng VNVC Xuân Mai

7. Trung tâm tiêm chủng VNVC Cổ Nhuế

8. Trung tâm tiêm chủng VNVC Lê Văn Thiêm

9. Trung tâm tiêm chủng VNVC Từ Sơn

10. Trung tâm tiêm chủng VNVC Quế Võ

VNVC là hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin cho trẻ em và người lớn uy tín, an toàn và chất lượng hàng đầu Việt Nam. VNVC cam kết cung ứng đầy đủ các loại vắc xin phòng bệnh quan trọng, vắc xin theo mùa cho trẻ em và người lớn với số lượng lớn, chất lượng cao. Tất cả vắc xin tại VNVC được bảo quản trong điều kiện tối ưu của hệ thống dây chuyền lạnh (Cold Chain) đạt chuẩn Quốc tế, gồm có hệ thống hàng trăm kho lạnh hiện đại, quy mô lớn tại mỗi trung tâm cùng hệ thống hơn 30 xe lạnh và trang thiết bị lạnh chuyên dụng đạt chuẩn GSP vận chuyển vắc xin trên cả nước, đảm bảo vắc xin luôn được bảo quản trong nhiệt độ 2 - 8 độ C trên suốt hành trình từ nơi lưu kho đến phòng tiêm và tiêm cho Khách hàng, đảm bảo an toàn và hiệu quả tiêm chủng ở mức tối ưu.

Đặc biệt, giá vắc xin tại VNVC luôn ở mức hợp lý, thậm chí tốt nhất thị trường so với những tiện ích tiêm chủng và dịch vụ cao cấp, tận tâm hàng đầu dành cho Khách hàng. VNVC cam kết luôn bình ổn giá, không tăng giá ngay cả đối với các loại vắc xin ”hot”, vắc xin khan hiếm, thậm chí thường xuyên mang đến cho Khách hàng trên toàn hệ thống những ưu đãi giá hấp dẫn cùng nhiều quà tặng giá trị. VNVC cũng là đơn vị tiên phong triển khai hình thức mua trả góp Gói vắc xin không lãi suất - “Tiêm vắc xin trước, trả chi phí sau” hoặc chia nhỏ thanh toán Gói vắc xin trong nhiều lần, tạo điều kiện cho nhiều gia đình, đặc biệt là các bạn trẻ, học sinh, sinh viên có thể vượt qua rào cản tài chính, dễ dàng tiếp cận được với nhiều loại vắc xin phòng bệnh quan trọng.

Để được tư vấn, đặt lịch tiêm vắc xin, đăng ký gói vắc xin hoặc tham gia các chương trình ưu đãi, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với VNVC qua:

Để đặt mua vắc xin và tham khảo các sản phẩm vắc xin, Quý khách vui lòng truy cập: vax.vnvc.vn.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/vnvc-bac-giang-a29571.html