Nam, Nữ Tuổi Tân Tỵ 2001 Hợp Tuổi Nào, Kỵ Tuổi Gì Trong Hôn Nhân, Làm Ăn?

Trong phong thủy hay lá tử vi, mỗi bản mệnh sẽ tương hợp và tương khắc với tuổi nhất định. Do đó, khi kết hôn hay hợp tác làm ăn bạn nên lựa chọn các tuổi hợp với mệnh của mình không những có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mà đường tài lộc cũng rộng mở. Vậy tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 hợp với tuổi nào để kết hôn hay hợp tác làm ăn? Hãy cùng dulichytetphcm.com tìm hiểu nam, nữ tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 hợp với tuổi nào, kỵ tuổi gì trong bài viết dưới đây

Nam tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 hợp với tuổi nào, kỵ với tuổi nào?

Đàn ông tuổi Tân Tỵ 2001 không được may mắn về công danh hay các lĩnh vực khác trong cuộc đời, nhưng trong họ luôn tồn tại một nghị lực phi thường, quyết tâm vượt qua khó khăn, gian khổ. Nếm đủ cay đắng, ngọt bùi nên tuổi Tân Tỵ mới trưởng thành, chín chắn hơn. Bước vào trung vận công việc, sự nghiệp sẽ phát triển ổn định như ý muốn.

1. Nam tuổi Tân Tỵ 2001 kết hôn với tuổi nào hợp?

Theo các chuyên gia phong thủy, nam tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 kết hôn rất hợp với các tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý và Kỷ Mão sẽ tốt về tình cảm lẫn tài lộc. Cụ thể:

Ngoài ra, tuổi Tân Tỵ nam mạng không nên kết hôn với tuổi Quí Mùi 2003, Kỷ Sửu 2009 , Ất Mùi 2015 , Đinh Sửu 1997 bởi bên nhau phạm BIỆT LY. Hoặc các tuổi Canh Dần 2010, Mậu Dần 1998 vì bên nhau phạm TUYỆT MẠNG. Ngoài ra, vào những năm 21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi, bạn nên tránh kết hôn và lập gia đình.

2. Nam tuổi Tân Tỵ 2001 hợp tuổi nào để làm ăn?

Trong kinh doanh, nam tuổi Tân Tỵ 2001 nên hợp tác làm ăn với các tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Mậu Tý và Đinh Hợi sẽ có công việc phát triển thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Nếu có gặp khó khăn sẽ được quý nhân phù trợ vượt qua nhanh chóng.

tuoi-tan-ty-2001-hop-voi-tuoi-nao

Tham khảo thêm:

Nữ tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 hợp với tuổi nào, kỵ với tuổi nào?

Nữ Tân Tỵ là những người khá thông minh, giỏi giao tiếp nên họ phát triển được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp, nhờ những mối quan hệ này mà công việc của họ ngày càng phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, tình duyên của nữ mạng Tân Tỵ có nhiều trắc trở, ngay từ tuổi nhỏ đã không có quyết định chính xác.

Vì thế những người này thường hay bị lợi dụng trong các vấn đề tình cảm. Ở buổi ban đầu, nếu có đổ vỡ trong tình yêu thì lỗi là do bạn không ngay thẳng vì thế mà phải chịu nhiều đau xót.

1. Nữ tuổi Tân Tỵ 2001 kết hôn với tuổi nào hợp?

Theo các chuyên gia phong thủy, nữ Tân Tỵ khi kết hôn rất hợp với các tuổi Tân Tỵ, Bính Tý, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Kỷ Mão sẽ giúp cuộc sống của nữ Tân Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc đời. Cụ thể:

Ngoài ra, nữ Tân Tỵ không nên kết hôn với các tuổi Canh Thìn, Ất Hợi, Mậu Dần sẽ phạm vào đại kỵ bởi:

2. Nữ tuổi Tân Tỵ 2001 hợp tuổi nào để làm ăn?

Nếu nữ Tân Tỵ sinh năm 2001 muốn hợp tác làm ăn thì không thể bỏ qua các tuổi Tân Tỵ đồng tuổi, Nhâm Ngọ, Ất Dậu. Bởi vì hợp tác với ba người này sẽ đem đến những thành công nhất định, thuận lợi về tiền bạc, cuộc sống ngày càng phát triển và đi lên, đời sống vật chất được cải thiện.

Khi đọc bài viết của chúng tôi tới đây, các bạn đã biết được nam, nữ tuổi Tân Tỵ 2001 hợp tuổi nào để kết hôn hay hợp tác làm ăn mang lại may mắn, tiền tài và cuộc sống hạnh phúc rồi nhé. Tuy nhiên, các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi nhé

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/2001-nam-hop-voi-tuoi-nao-a29491.html