Khai trương VNVC Cẩm Lệ: Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc

Tiếp tục sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, bảo vệ hàng triệu gia đình Việt trong cao điểm dịch bệnh cuối năm, sáng ngày 01/11/2023, Hệ thống Trung Tâm tiêm chủng VNVC chính thức khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Cẩm Lệ, hiện thực hóa giấc mơ tiêm chủng an toàn, đạt chuẩn cao cấp “5 sao” cho người dân thành phố đáng sống nhất Việt Nam. VNVC Cẩm Lệ tọa lạc tại Số 432 - 434 - 436 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng.

Bà Trần Thị Như Hoa - Giám đốc trung tâm tiêm chủng VNVC Cẩm Lệ: “Sự ra đời của VNVC Cẩm Lệ góp phần xua tan nỗi lo của hàng triệu gia đình Việt trước tình trạng khan hiếm vắc xin nhờ chính sách đặt giữ theo yêu cầu, song song đó là dịch vụ tiêm chủng trọn gói dành cho trẻ em, trẻ tiền học đường, trẻ học đường, người lớn, phụ nữ mang thai, tiêm chủng theo yêu cầu… Đặc biệt, VNVC luôn cam kết bình ổn giá và các chính sách ưu đãi đặc biệt như mua gói vắc xin trả góp không lãi suất giúp mang lại cơ hội được tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch cho nhiều người, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi”.

khai trương vnvc cẩm lệ

VNVC Cẩm Lệ khai trương, đồng hành cùng người dân phòng dịch bệnh nguy hiểm cuối năm

Thời điểm những tháng cuối năm thời tiết giao mùa, bên cạnh dịch bệnh Sốt xuất huyết, Đậu mùa khỉ thì các bệnh tái nổi như Cúm, Viêm phổi, Bạch hầu, Ho gà, Tả, Tiêu chảy cấp do Rotavirus… có xu hướng gia tăng với mức độ nặng hơn mọi năm nếu không triển khai những biện pháp phòng, chống quyết liệt. Bộ Y tế khuyến cáo, người dân, đặc biệt là trẻ em, người lớn tuổi, người có bệnh nền mạn tính cần được chủng ngừa đầy đủ, phòng ngừa khả năng bùng phát các bệnh dịch, đặc biệt là các bệnh lý đường hô hấp được dự báo có chiều hướng nghiêm trọng vào cuối năm như Cúm mùa, Phế cầu, Ho gà,…

Trong bối cảnh đó, Trung tâm tiêm chủng VNVC Cẩm Lệ kịp thời khai trương, là cơ sở thứ 4 của Hệ thống Trung tâm tiêm chủng Trẻ em và Người lớn VNVC tại thành phố Đà Nẵng và thứ 137 trên toàn quốc, giải tỏa nỗi lo về dịch bệnh, mang thêm kho vắc xin chất lượng cao đạt chuẩn GSP Quốc tế về với người dân, nhất là thời gian qua Đà Nẵng đã ghi nhận một trường hợp nghi mắc đậu mùa khỉ đầu tiên tại địa phương.

vnvc cẩm lệ khai trương
VNVC Cẩm Lệ khai trương, đánh dấu cột mốc mới cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC vì “Cộng đồng được bảo vệ bởi vắc xin”

Nằm ngay trên trục đường giao thông thuận tiện, không gian rộng rãi, thoáng mát, VNVC Cẩm Lệ có diện tích rộng lớn, nhiều phòng khám và phòng tiêm, có khả năng phục vụ nhiều lượt khách mỗi ngày. Trong buổi sáng khai trương, nhiều gia đình đã đến để trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng cao cấp tại VNVC Cẩm Lệ, với kho vắc xin hiện đại, đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn phòng hàng loạt dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm và thường xuyên khan hiếm trên thị trường như: vắc xin 6in1 Infanrix Hexa (Pháp), Hexaxim (Bỉ), vắc xin 5in1 Pentaxim (Pháp), vắc xin phòng các bệnh do phế cầu Synflorix (Bỉ), vắc xin phòng các bệnh do mô cầu khuẩn tuýp ACYW Menactra (Mỹ), vắc xin Cúm thế hệ mới, vắc xin Imojev (Pháp) phòng viêm não Nhật Bản, vắc xin Adacel (Canada)/ Boostrix (Bỉ) phòng Bạch hầu - Ho gà - Uốn ván… với giá cực ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn.

Có mặt tại VNVC Cẩm Lệ từ rất sớm, chị Phương Uyên (35 tuổi, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) cho biết: “Cuối năm là thời điểm nhiều dịch bệnh đường hô hấp tấn công trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Để chủ động phòng bệnh trước khi mùa Đông đến, mình đưa mẹ và các con đến VNVC Cẩm Lệ để tiêm ngừa vắc xin Cúm, Phế cầu. VNVC Cẩm Lệ sát ngay gần nhà mình thấy rất tiện lợi, luôn có đầy đủ vắc xin quan trọng cho trẻ em và người lớn, nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nên mình luôn đánh giá cao Hệ thống Trung Tâm tiêm chủng VNVC”.

tiêm chủng tại vnvc cẩm lệ
VNVC Cẩm Lệ đảm bảo cung ứng đầy đủ vắc xin cho trẻ em và người lớn phòng dịch bệnh dịp cuối năm

VNVC Cẩm Lệ được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng vô vàn ưu đãi cho khách hàng

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Bà Trần Thị Như Hoa - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Cẩm Lệ cho biết, đồng bộ với các trung tâm tiêm chủng khác trên toàn hệ thống, VNVC Cẩm Lệ được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, phòng chức năng và hàng loạt tiện nghi cao cấp như: khu vực sảnh chờ rộng rãi, thoáng mát, phòng khám, phòng tiêm được trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại đạt chuẩn, phòng chờ sau tiêm, phòng cho bé bú, phòng thay tã cho bé, phòng pha sữa,khu vui chơi cho trẻ em luôn được vệ sinh sạch sẽ và bài trí sinh động,… và rất nhiều tiện ích miễn phí kèm theo như nước uống sạch, wifi, sạc điện thoại, khăn giấy ướt, bỉm tã sạch cho bé…

“Đặc biệt, VNVC Cẩm Lệ có hệ thống dây chuyền lạnh đạt chuẩn GSP giúp lưu trữ và bảo quản vắc xin ở nhiệt độ tiêu chuẩn từ 2-8 độ C đúng yêu cầu của nhà sản xuất, luôn đảm bảo hiệu quả của vắc xin và an toàn cho Khách hàng. Toàn bộ phòng tiêm được trang bị tủ giữ vắc xin chuyên dụng, quy trình an toàn tiêm chủng được đảm bảo ở mức cao nhất. Bên cạnh đó, VNVC sở hữu nguồn nhân lực chất lượng cao, được đào tạo chính quy, chuyên nghiệp. 100% bác sĩ, điều dưỡng viên vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được cấp chứng chỉ an toàn tiêm chủng. Toàn bộ khách hàng đến VNVC đều được bác sĩ khám sàng lọc miễn phí trước tiêm và chỉ định tiêm chủng chính xác.” - bà Như Hoa chia sẻ thêm.

Ngoài ra, điều khiến hàng triệu gia đình trên khắp cả nước luôn an tâm và hài lòng về VNVC chính là quy trình tiêm chủng 1 chiều gồm 8 bước khép kín, an toàn và khoa học, phục vụ thông minh nhằm rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi của khách. Trong trường hợp Bố Mẹ đưa bé đến tiêm chủng mà không có người nhà đi cùng, đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ bố mẹ ẵm bế em bé, trông coi đồ đạc, làm các thủ tục đăng ký,… tạo tâm lý thoải mái cho các bậc phụ huynh khi đưa con đi tiêm chủng tại VNVC.

Tưng bừng khai trương, từ ngày 01/11/2023 - 01/12/2023, VNVC Cẩm Lệ dành tặng Quý Khách hàng hàng loạt ưu đãi và quà tặng vô cùng hấp dẫn:

Thời gian làm việc VNVC Cẩm Lệ

Giờ làm việc của VNVC Cẩm Lệ xuyên suốt từ 7h30-17h các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ, không nghỉ trưa. Sẵn sàng phục vụ tận tình hàng triệu khách hàng đến tiêm chủng và đặt giữ vắc xin theo yêu cầu, chủ động phòng ngừa dịch bệnh truyền nhiễm phức tạp.

khám sàng lọc trước tiêm chủng
Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên tại VNVC Cẩm Lệ làm việc tất cả các ngày trong tuần, xuyên trưa không nghỉ, sẵn sàng đón tiếp người dân đến tiêm chủng, tư vấn đặt giữ vắc xin

Địa chỉ và hướng dẫn đi đến trung tâm VNVC Cẩm Lệ

VNVC Cẩm Lệ có địa chỉ tại: 432 - 434 - 436 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng.

Hướng dẫn đường đi đến Trung tâm tiêm chủng VNVC Cẩm Lệ

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Cẩm Lệ

Quý Khách hàng trước khi đến với VNVC Cẩm Lệ có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký online

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài. Khách hàng vui lòng gọi điện tới hotline 028.7102.6595 để nhận sự tư vấn và tiến hành đặt loại vắc xin mong muốn và hẹn lịch tiêm chủng theo yêu cầu.

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua Fanpage Facebook VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Cách 4: Đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng mong muốn tại trang vax.vnvc.vn

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực tiếp tại VNVC Cẩm Lệ địa chỉ: 432 - 434 - 436 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng trong khung giờ từ 7g30 đến 17g00 xuyên trưa không nghỉ tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật.

Chùm ảnh VNVC Cẩm Lệ chính thức đi vào hoạt động sáng ngày 01/11/2023

vnvc cẩm lệ

vnvc cẩm lệ

vnvc cẩm lệ

vnvc cẩm lệ

vnvc cẩm lệ

vnvc cẩm lệ

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Cẩm Lệ:

Sự ra đời của VNVC Cẩm Lệ - trung tâm tiêm chủng cao cấp thứ 137 của VNVC trên toàn quốc, ngày càng khẳng định vị thế hàng đầu và vai trò trung tâm tiêm chủng lớn nhất Việt Nam với danh mục các loại vắc xin quan trọng cho trẻ em và người lớn, quy trình phục vụ chuyên nghiệp, chuẩn mực luôn mang đến sự hài lòng cho hàng triệu Khách hàng sử dụng dịch vụ tiêm chủng tại trung tâm.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/vnvc-lien-chieu-a29208.html