Top 6 thuốc trị mụn thịt hiệu quả nhất hiện nay

Thuốc trị mụn thịt đang là giải pháp cứu cánh cực kỳ hiệu quả cho những người bị mắc những “khối u” nhỏ lành tính nổi lên trên bề mặt da, do đó các hàng dược phẩm đã cho ra mắt trên thị trường rất nhiều sản phẩm với mẫu mã và chủng loại đa dạng để người dùng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của từng người. Tuy vậy, không phải loại thuốc nào cũng mang lại hiệu quả cao như những quảng cáo trên bao bì sản phẩm. Hãy cùng benhphoitacnghen.vn tìm hiểu thuốc trị mụn thịt là gì, loại thuốc nào hiệu quả nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Thuốc trị mụn thịt là gì

Thuốc trị mụn thịt là loại thuốc được thiết kế để đặc biết để giúp loại bỏ những khối u nhú nhỏ lành tính xuất hiện trên da hay còn gọi là mụn thịt. Tuy loại mụn này không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ trầm trọng, do đó việc sử dụng thuốc trị mụn thịt là nhu cầu cấp thiết đối với những người không may mắc phải chúng.

Mụn thịt xuất hiện tại nhiều vị trí trên da
Mụn thịt xuất hiện tại nhiều vị trí trên da

Có nhiều dạng thuốc trị mụn thịt khác nhau, bao gồm:

Ngoài các công dụng kể trên, các loại thuốc trị mụn thịt còn có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn và hỗ trợ ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại của mụn thịt, giúp cải thiện đáng kể tình trạng da của người sử dụng. Mỗi loại thuốc trị mụn thịt đều được sản xuất với những công thức riêng biệt và mang lại hiệu quả khác nhau. Do đó việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp không chỉ dựa vào tình trạng da và mức độ phát triển của mụn thịt mà còn tùy thuộc vào sở thích cá nhân của từng người.

Top 6 thuốc trị mụn thịt hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay nhu cầu sử dụng thuốc trị mụn thịt ngày càng cao. Từ đó rất nhiều sản phẩm mới được ra đời, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người dùng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào trên thị trường thì hãy tham khảo danh sách top 6 thuốc trị mụn thịt tốt nhất, danh sách này được sắp xếp theo thứ tự hiệu quả giảm dần.

1 Gel Dvelinil

Gel Dvelinil là sản phẩm trị mụn thịt có xuất xứ từ Nga, được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng dược cùng tên. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng hiệu quả tối ưu cũng như sự tiện lợi nhất khi sử dụng. Ngoài công dụng trị mụn thịt, gel Dvelinil còn đạt hiệu quả trong việc điều trị mụn cóc, mụn ruồi và được người sử dụng đánh giá cao.

Gel Dvelinil được đánh giá là loại thuốc trị mụn thịt tốt nhất hiện nay
Gel Dvelinil được đánh giá là loại thuốc trị mụn thịt tốt nhất hiện nay

Thành phần của gel trị mụn thịt Dvelinil

Thành phần chính của gel Dvelinil bao gồm: Nước cất, Natri Hydroxit, Kali hydroxit và các tá dược vừa đủ khác.

Công dụng của gel trị mụn thịt Dvelinil

Cảm nhận khi sử dụng gel trị mụn thịt Dvelinil

Gel Dvelinil đạt hiệu quả cao trong điều trị mụn thịt cũng như loại bỏ sạch mụn thịt trong thời gian ngắn, khi mới dùng thuốc bạn cảm thấy da “châm chích” ở vị trí dùng thuốc khoảng mấy giây, sau đó làn da trở về trạng thái bình thường.

Ngoài ra sản phẩm được điều chế dưới dạng gel bôi trong suốt, khi sử dụng thành phần nhanh chóng thẩm thấu vào sâu vùng bệnh để đạt hiệu quả tối đa. Hơn nữa sản phẩm còn được thiết kế có phần ống vòi dài nhọn nối với phần nắp rất tiện lợi khi sử dụng kể cả những nốt mụn nhỏ cũng được kiểm soát lượng thuốc tốt mà không lo bị chảy thuốc lan ra vùng da xung quanh.

Để trị sạch mụn thịt khi dùng gel Dvelinil thường kéo dài trong vòng từ 5 - 7 ngày (trường hợp nốt một quá to hoặc cơ địa hấp thụ thuốc chậm thì thời gian có thể lâu hơn) là phần mụn đã siu khô lại và tự rụng mà không cần dùng tới các vật dụng gắp mụn chuyên dụng.

Ngoài công dụng trị mụn thịt, loại gel này còn nổi tiếng trong hiệu quả trị mụn cóc và tẩy nốt ruồi.

Một ưu điểm nữa của sản phẩm phải kể đến là gel Dvelinil là sản phẩm lành tính, không gây tác dụng phụ hay gây kích ứng da khi sử dụng và có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Cách sử dụng gel trị mụn thịt Dvelinil

Để đạt hiệu quả cao khi dùng gel Dvelinil, bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Gel trị mụn thịt Dvelinil bán ở đâu, giá bao nhiêu

Gel Dvelinil chính hãng đang được bán với mức giá 148.000đ / 1 lọ 3ml.

Hiện gel Dvelinil đang bị làm giả trên thị trường rất nhiều và được bày bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử với mức giá chỉ có hơn 10.000đ / 1 lọ. Do vậy trước khi mua hàng bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn nơi uy tín để được mua hàng chính hãng, tránh tiền mất tật mang.

Để đặt gel Dvelinil chính hãng bạn có thể liên hệ tới Shop Coy. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại thuốc trị mụn thịt xách tay và nhập khẩu chính hãng tốt nhất hiện nay. Để đặt mua sản phẩm này, bạn có thể tham khảo đường link phía dưới hoặc liên hệ trực tiếp với Shop Coy để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm.

MUA GEL DVELINIL

2 Acid Trichloracetic 80%

Acid Trichloracetic 80% là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Bệnh viện Da liễu thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm được đánh giá cao với tác dụng nhanh và điều trị dứt điểm tình trạng mụn thịt. Ngoài ra thuốc còn có tác dụng hiệu quả trong điều trị mụn cóc, nốt mụn do virus HPV gây nên.

Acid Trichloracetic 80% mang đến hiệu quả nhanh và rõ rệt
Acid Trichloracetic 80% mang đến hiệu quả nhanh và rõ rệt

Thành phần của thuốc trị mụn thịt Acid Trichloracetic 80%

Acid Trichloracetic 80% bao gồm thành phần chính sau: Hoạt chất TCA, Tr.Benzoinco.To và các tá dược vừa đủ.

Công dụng của thuốc trị mụn thịt Acid Trichloracetic 80%

Cảm nhận khi sử dụng thuốc trị mụn thịt Acid Trichloracetic 80%

Thuốc trị mụn thịt Acid Trichloracetic 80% được đánh giá cao với thành phần hoạt chất chính là Acid Trichloracetic nồng độ 80%, sản phẩm có khả năng trị mụn thịt hiệu quả và tác dụng điều trị cực nhanh bởi khả năng thẩm thấu và loại bỏ các tác nhân hình thành nên mụn. Trung bình quá trình điều trị mụn thịt sau khoảng 5 ngày là mụn có dấu hiệu khô lại dần và tự bong ra.

Đồng thời khi mụn thịt khi đã bong sạch, thuốc còn có tác dụng giúp da tự phục hồi, kích thích quá trình tái tạo da mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh và mịn màng.

Thuốc Acid Trichloracetic 80% được điều chế ở dạng dung dịch nên rất tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể mang đi làm, công tác, du lịch,…

Sản phẩm được đánh giá là lành tính an toàn cho da, không gây tác dụng phụ, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Phụ nữ đang mang thai và phụ nữ cho con bú sữa vẫn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Cách sử dụng thuốc trị mụn thịt Acid Trichloracetic 80%

Bạn thực hiện theo các bước sau, để đạt hiệu quả khi sử dụng sản phẩm:

Mỗi ngày bạn sử dụng 2 lần sáng và tối để đạt kết quả tốt nhất.

Thuốc trị mụn thịt Acid Trichloracetic 80% bán ở đâu, giá bao nhiêu

Giá bán của thuốc Acid Trichloracetic 80% là 245.000đ / lọ 15ml.

Để mua thuốc Acid Trichloracetic 80% chính hãng, bạn đọc có thể truy cập đường link phía dưới hoặc liên hệ Shop Coy để được tư vấn cụ thể hơn.

MUA ACID TRICHLORACETIC 80%

3 Kem Poola

Kem trị mụn thịt Poola là sản phẩm được sản xuất trong trong nước bởi công ty TNHH Phát Đạt TD. Kem Poola ngoài tác dụng điều trị mụn thịt, sản phẩm còn đạt hiệu quả cao trong tẩy nốt ruồi và được nhiều người sử dụng ưa chuộng tin dùng.

Kem Poola được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam
Kem Poola được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam

Thành phần của kem trị mụn thịt Poola

Thành phần của kem Poola bao gồm: Natri hidroxit, Canxi Cacbonat, Castor oil, Sodium chloride, Thymol, Pure water, Vegetable oil và một số thành phần khác.

Công dụng của kem trị mụn thịt Poola

Cảm nhận khi sử dụng kem trị mụn thịt Poola

Kem Poola được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên dịu nhẹ, trong quá trình sử dụng sản phầm bạn cảm nhận vùng da châm chích nhẹ khi thuốc tác động lên nốt mụn . Cùng với đó là khả năng kháng khuẩn tốt giúp nhanh lành vết thương sau khi điều trị, mang lại cho bạn làn da trắng sáng và mịn màng. Đặc biệt sản phẩm cực kỳ an toàn, lành tính, không gây kích ứng da, không để lại sẹo nhờ vào cơ thế tái tạo lớp da mới và hơn nữa sản phẩm cũng không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Thời gian trung bình điều trị khoảng 7 - 10 ngày là các nốt mụn thịt có dấu hiệu siu và tự bong ra, trường hợp mụn thịt quá lớn hoặc cơ địa hấp thụ chậm thì thời gian có thể kéo dài hơn nhưng không đáng kể.

Kem Poola có thể dùng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Ngoài ra sản phẩm cũng có thiết kế khá nhỏ gọn, dễ sử dụng và bạn có thể mang theo sản phẩm dễ dàng khi có nhu cầu sử dụng mà không cần lo ngại sự cồng kềnh.

Cách sử dụng kem trị mụn thịt Poola

Bạn thực hiện theo các bước sau để mang lại hiệu quả tối ưu:

Lưu ý: Tránh không để thuốc dây ra mắt, nếu dính vào mắt đi rửa ngay với nước sạch.

Kem trị mụn thịt Poola mua ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện kem trị mụn thịt Poola đang được bán với giá 235.000đ / 1 lọ. Các bạn có thể đặt mua sản phẩm này chính hãng tại đường link đặt hàng bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với ShopCoy để được tư vấn cụ thể.

MUA KEM POOLA

4 Kem trị mụn thịt Spirularin vs Cream

Spirularin vs Cream là sản phẩm có xuất xứ từ Đức được nghiên cứu và sản xuất bởi Viện da liễu Hamburg. Đây là sản phẩm hiệu quả cao trong điều trị mụn thịt và được nhiều người tin dùng suốt nhiều năm qua.

Kem trị mụn thịt Spirularin mang đến hiệu quả cao cho người sử dụng
Kem trị mụn thịt Spirularin mang đến hiệu quả cao cho người sử dụng

Thành phần của kem trị mụn thịt Spirularin vs Cream

Kem trị mụn thịt Spirularin vs Cream bao gồm thành phần chính như: Glycerin, Glyceryl Caprylate, dầu hạt hướng dương, Tinh dầu hương thảo, Kẽm Sulfate, Chiết xuất Salix Alba Bark.

Công dụng của kem trị mụn thịt Spirularin vs Cream

Cảm nhận khi sử dụng kem trị mụn thịt Spirularin vs Cream

Kem Spirularin vs Cream được điều chế từ các thành phần từ tự nhiên, mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng. Cùng với đó là công dụng hiệu quả của sản phẩm mang lại giúp điều trị tận gốc mụn thịt và ngăn ngừa tình trạng tái phát.

Đồng thời sản phẩm còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho làn da, từ đó giúp vết thương mau lành, bổ sung độ ẩm cho da và làm dịu da nhanh chóng.

Sản phẩm mang lại hiệu quả sau 4 - 5 tuần sử dụng. Tuy nhiên với những nốt mụn thịt có kích thước lớn cũng như khả năng cơ địa hấp thụ chậm thì bạn nên kiên trì thời gian lâu hơn để đạt kết quả điều trị tốt nhất.

Ngoài ra trong thành phần của sản phẩm này có chứa thành phần alcohol denat nên khi sử dụng có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm. Vậy nên nếu bạn nào thuộc tuýp da nhạy cảm không nên sử dụng sản phẩm này để tránh những triệu chứng kích ứng có thể xảy ra trong quá trình điều trị.

Cách sử dụng kem trị mụn thịt Spirularin vs Cream

Mỗi ngày nên dùng 2 lần (sáng, tối) để đạt hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý:

Kem trị mụn thịt Spirularin vs Cream mua ở đâu, giá bao nhiêu

Kem trị mụn thịt Spirularin vs Cream hiện đang được bán với giá 850.000đ / 1 tuýp 10ml. Bạn có thế mua sản phẩm này tại các quầy thuốc tây hoặc có thể mua trên sàn thương mại điện tử các trang uy tín.

5 Kem trị mụn thịt Pororinbo EX

Kem trị mụn thịt Pororinbo EX có xuất xứ từ Nhật Bản, sản phẩm được đánh giá cao về công dụng điều trị mụn thịt hiệu quả cao ở vùng da xung quanh mắt, cổ và lưng. Đồng thời giúp da mau lành và ngăn chặn sự tái lại của mụn thịt sau điều trị.

Kem trị mụn thịt Pororinbo EX rất được ưa chuộng tại Nhật Bản
Kem trị mụn thịt Pororinbo EX rất được ưa chuộng tại Nhật Bản

Thành phần của kem trị mụn thịt Pororinbo EX

Thành phần kem trị mụn thịt Pororinbo EX bao gồm những thành phần chính sau: Nước, ethanol, pentylene glycol, (dimethicone / vinyl dimeticon) crosspolymer, glycerin, carbomer, phenoxyethanol, hydroxide K, dầu persic, isoceteth -25, BG, isoceteth - 10, giải pháp sữa chua, axit ascorbic 3-O-ethyl, 2na phosphate, chiết xuất hạt Coix, axit photphoric K, protease, Hyaluronate Na, các tế bào nuôi cấy táo giải nén, xanthan gum, lecithin.

Công dụng của kem trị mụn thịt Pororinbo EX

Cảm nhận khi dùng kem trị mụn thịt Pororinbo EX

Với bảng thành phần không chứa paraben, khi sử dụng sản phẩm thấy rõ sự êm dịu ở da, không gây rát da hay châm chích. Ngoài công dụng chính là loại bỏ mụn thịt nhưng Pororinbo EX còn có tác dụng tăng cường sản sinh tế bào da mới đồng thời cung cấp độ ẩm cho da cũng như giúp bảo vệ da tránh khỏi các tác động xấu từ môi trường.

Cùng với đó Pororinbo EX sở hữu chất kem mịn, khi dùng dễ thẩm thấu vào da, không gây rít hay bết dính. Tuy nhiên sản phẩm cũng có thể gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm.

Thời gian dùng kem trị mụn thịt Pororinbo EX đạt hiệu quả điều trị khoảng 5 - 6 tuần sử dụng liên tục, không ngắt quãng. Hơn nữa sản phẩm chỉ phù hợp điều trị với các nốt mụn cỡ nhỏ (dưới 1mm).

Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn thịt Pororinbo EX

Bạn thực hiện theo các bước sau để sản phẩm mang lại hiệu quả:

Bạn nên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ mỗi ngày để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất.

Lưu ý: Không bôi vào vị trí có vết thương hở, vết trầy xước.

Kem trị mụn thịt Pororinbo EX mua ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện kem trị mụn thịt Pororinbo EX đang được bán với mức giá trên thị trường là 380.000đ / 1 tuýp 18g. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại một số các cửa hàng chuyên hàng xách tay Nhật Bản chính hãng.

6 Kem mụn thịt Yaqinuo

Kem trị mụn thịt Yaqinuo đến từ thương hiệu cùng tên có xuất xứ từ Hàn Quốc, giúp loại bỏ mụn thịt ở xung quanh mắt và cổ. Sản phẩm chiết xuất thành phần tự nhiên lành tính nên được khá nhiều người sử dụng ưa chuộng.

Kem trị mụn thịt Yaqinuo với thành phần tự nhiên
Kem trị mụn thịt Yaqinuo với thành phần tự nhiên

Thành phần của kem trị mụn thịt Yaqinuo

Thành phần chính có trong kem Yaqinuo bao gồm: Tinh chất bơ, cà rốt, Vitamin C, axit béo.

Công dụng của kem trị mụn thịt Yaqinuo

Sản phẩm nổi bật với một số công dụng như:

Cảm nhận khi sử dụng kem trị mụn thịt Yaqinuo

Cũng giống như các loại kem trị mụn thịt có thành phần chiết xuất thảo dược khác, Yaqinuo có bảng thành phần dịu nhẹ, khi dùng lên da cảm nhận vùng da điều trị nhẹ nhàng mà không gây cảm giác đau rát hay châm chích.

Kem ngoài tác dụng điều trị mụn thịt còn có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, tránh tình trạng khô da hay bong tróc cũng như khả năng phục hồi tổn thương da nhanh sau điều trị. Tuy nhiên sản phẩm tác dụng khá chậm nên bạn sử dụng sản phẩm sau khoảng 4 - 6 tuần người dùng mới cảm nhận kết quả điều trị (tùy thuộc vào cơ địa hấp thụ nhanh hay chậm của mỗi người). Điều này đồng nghĩa với việc khi dùng kem Yaqinuo bạn nên kiên trì, không nên nóng vội.

Yaqinuo này là sản phẩm không mùi và có kết cấu gel mỏng nên khi sử dụng dễ thẩm thấu vào da.

Cách sử dụng kem trị mụn thịt Yaqinuo

Kem trị mụn thịt Yaqinuo mua ở đâu, giá bao nhiêu

Kem trị mụn thịt Yaqinuo đang được bán rộng rãi trên thị trường với mức giá 200.000đ / 1 tuýp 15ml. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm này tại các cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc hoặc có thể mua hàng trên các sàn thương mại điện tử uy tín.

Tại sao mụn thịt xuất hiện trên da

Mụn thịt xuất hiện trên da do rất nhiều nguyên nhân khác nhau
Mụn thịt xuất hiện trên da do rất nhiều nguyên nhân khác nhau

Mụn thịt xuất hiện trên da khiến làn da sần sùi, không đều màu, kém sắc khiến người mắc phải không khỏi lo lắng và tự ti. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này bao gồm một số lý do sau:

Những lưu ý khi sử dụng thuốc trị mụn thịt

Khi sử dụng thuốc trị mụn thịt, các bạn cần ghi nhớ một số điểm sau để quá trình điều trị được diễn ra thuận lợi và mang lại kết quả tốt nhất. Dưới đây là một số lưu ý bạn không thể bỏ qua:

Trên đây là những chia sẻ của benhphoitacnghen.vn về top 6 thuốc trị mụn thịt tốt nhất hiện nay và địa chỉ mua hàng uy tín. Hi vọng rằng qua bài viết này bạn đọc có thêm được những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về từng sản phẩm. Từ đó bạn có thể lựa chọn cho riêng mình sản phẩm phù hợp nhất với mong muốn và nhu cầu của bản thân để nhanh chóng khắc phục tình trạng mụn thịt đang làm bạn khó chịu. Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan:

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/kem-tri-mun-thit-a29164.html