Sinh viên nhập môn Digital Marketing xử lí thuật ngữ “khó nhằn” thế nào?

Ngành Digital đang là ngành hot thu hút nhiều sự quan tâm của sinh viên. Nhưng, để nhập môn vào ngành sinh viên cần “va chạm” với nhiều ngôn ngữ chuyên ngành. Được biết, FPT Polytechnic Hà Nội sử dụng giáo trình từ nước ngoài với nhiều thuật ngữ chuyên ngành bằng Tiếng Anh. Câu hỏi đặt ra: Làm sao để sinh viên nhập môn với lượng kiến thức “nhó nhằn” như vậy?

Ngay từ kỳ 1, giảng viên đã hướng dẫn sinh viên bắt đầu môn Marketing căn bản bằng Tiếng Anh để làm quen. Khi được tiếp cận với ngôn ngữ thứ hai, sinh viên sẽ có thói quen sử dụng, tiếp xúc và biết sử dụng đúng ngữ cảnh theo chuyên ngành mình theo học.

Sinh viên nhập môn Digital Marketing xử lí thuật ngữ “khó nhằn” thế nào?

  1. Điểm qua một số mô hình cơ bản của Marketing:

Sinh viên nhập môn Digital Marketing xử lí thuật ngữ “khó nhằn” thế nào?

Sinh viên nhập môn Digital Marketing xử lí thuật ngữ “khó nhằn” thế nào?

Sinh viên nhập môn Digital Marketing xử lí thuật ngữ “khó nhằn” thế nào?

Sinh viên nhập môn Digital Marketing xử lí thuật ngữ “khó nhằn” thế nào?

Đây đều là tên các công cụ Digital marketing, cũng tương ứng với mỗi bài học trong môn học Nhập môn Digital Marketing.

2. Landing page:

Landing page (trang đích) là một công cụ trong Digital Marketing và có vai trò cực kỳ quan trọng, là công cụ tiền đề giúp các bạn học các môn Web1 và Web2 ở các kỳ tiếp theo dễ hơn.

Sinh viên nhập môn Digital Marketing xử lí thuật ngữ “khó nhằn” thế nào?

Các công cụ trong landing page có thể vận hành:

Khi nhập môn, sinh viên sẽ được trải nghiệm những kiến thức như trên với sự hướng dẫn tận tình của giảng viên bộ môn. Ngoài ra, để môn học trở nên dễ dàng sinh viên được trải nghiệm kiến thức qua các trò chơi, sơ đồ tư duy, các hình thái học tập sáng tạo giúp sinh viên nhớ bài lâu hơn trong quá trình học tập.

Sinh viên nhập môn Digital Marketing xử lí thuật ngữ “khó nhằn” thế nào?

Từ những kiến thức cơ bản kèm sự sáng tạo trong giảng dạy, giảng viên luôn chú trọng và hy vọng sinh viên có thể tiếp thu, tạo nhiều hứng thú trong môn học mình đã lựa chọn.

Giảng viên Phạm Thị Nhung

Bộ môn Thương mại điện tử

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở Hà Nội

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/nhap-mon-digital-marketing-a28913.html