Cách Mở Cốp Xe Vision Khi Mất Chìa Khóa Chuẩn Nhất Thành Công 100%

Đừng lo khi bạn mất chìa khóa xe hoặc quên chìa khóa trong cốp. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mở cốp xe Vision khi mất chìa khóa với tất cả các loại khóa từ đời cũ tới mới của Vission.

KĨ THUẬT HỖ TRỢ: 0912.838.198

Cách Mở Cốp Xe Vision Khi Mất Chìa Khóa Chuẩn Nhất Thành Công 100%
Cách Mở Cốp Xe Vision Khi Mất Chìa Khóa Chuẩn Nhất Thành Công 100%

Cách mở khóa cổ xe Vision bằng chìa khóa cơ khi bị khóa cổ

Cách mở khóa cổ xe Vision chìa khóa cơ vô cùng đơn giản. Các bạn chỉ cần thực hiện cách mở khóa như sau:

Trong trường hợp khóa bị trờn ren do thời gian sử dụng lâu ngày. Các rãnh trong ổ khóa và chìa khóa không còn ăn khớp với nhau nữa. Do vậy chúng sẽ khiến quá trình mở khóa trở nên khó khăn hơn. Để khắc phục được tình trạng ổ khóa xe bị trờn ren hay không nhạy khi sử dụng thì bạn hãy gọi cho kĩ thuật của chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Cách mở khóa cổ xe Vision bằng chìa khóa thông minh (Smartkey)

Chìa khóa thông minh - Smartkey là một công nghệ đột phá giúp tăng cường bảo mật và giảm thiểu tình trạng trộm cắp phức tạp như nước ta. Do đó, một số thương hiệu xe máy nổi tiếng trong đó có Honda đã bắt đầu trang bị Smartkey cho các sản phẩm xe tay ga của mình. Tuy nhiên, thiết bị mới này làm khá nhiều khách hàng bối rối trong lần đầu sử dụng Smartkey của xe.

Cách mở khóa cổ xe Vision bằng chìa khóa thông minh
Cách mở khóa cổ xe Vision bằng chìa khóa thông minh

Đọc ngay bài viết sau để biết cách sử dụng smartkey Vision chi tiết nhất Tại Đây

Có chìa khóa Vision nhưng không khóa cổ được thì phải làm thế nào?

Đối với khóa Vision đời cũ khóa cắm chìa bạn có thể sử dụng nước chống rỉ sét xịt vào ổ khóa xe Vision. Có thể lâu ngày ổ khóa bị kẹt do rỉ xét nước vào trong ổ khóa dẫn đến bị nghẹt không mở được chốt khóa cổ.

Đối với khóa Vision thông minh smartkey mà không khóa được thì khả năng bị hỏng hộp đen núm vặn. Trường hợp này cần phải có kỹ thuật có chuyên môn mới xử lý được. Bạn có thể liên hệ đội ngũ thuật Khóa Honda tư vấn Online cho mình.

Nếu bạn không thể khởi động được xe, thì đừng hoảng! Chỉ việc rút điện thoại ra gọi cho chúng tôi! Phần còn lại để chúng tôi lo ! Tìm thợ khóa có thể giúp bạn tìm thợ khóa uy tín chuyên nghiệp nhất trong khu vực bạn đang sinh sống.

Sử dụng các cộng nghệ thiết bị hiện đại nhất trên thị trường để có phương án đánh chìa sửa ổ khóa giúp bạn nhanh chóng.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cach-mo-cop-xe-vision-2021-khi-mat-chia-khoa-a28878.html