Túi Hông Xe Máy Chống Nước Motowolf MDL 0720

Mô tả

Túi Hông Xe Máy Chống Nước Motowolf MDL 0720 30 Lít

Túi Hông Xe Máy Chống Nước Motowolf MDL 0720 30 Lít- được thương hiệu Motowolf cho ra mắt đầu năm 2024. Ngoài việc, có kiểu dáng tương tự các sản phẩm túi chống nước của Motowolf đang có mặt trên thị trường hiện nay. Túi MDL 0720 được thiết kế dạng túi treo hông sau xe máy, giúp gia tăng khả năng lưu trữ, tận dụng tối đa vị trí phía sau xe. Để mang, vác, bảo quản các vật dụng cá nhân. Với dung tích là 30 lít mỗi bên - đây là dung tích phù hợp không quá to và không quá nhỏ. Đảm bảo được khả năng lưu trữ và giữ thăng bằng cho xe, không gây nghiêng ngã, lệch bên, nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Túi Hông Xe Máy Chống Nước Motowolf MDL 0720

Túi Motowolf MDL 0720 với thiết kế tương tự như các sản phẩm túi chống motowolf MDL 0701B, 0717. Đơn giản và dễ sử dụng. Phù hợp với xe có baga và cả xe không có baga.

Giới thiệu Túi Hông Xe Máy Chống Nước Motowolf MDL 0720

I. Thông Số Kỹ Thuật Túi Hông Xe Máy Chống Nước Motowolf MDL 0720

Túi Hông Motowolf MDL 0720 có kích thước 26x44x20cm và có thể mở rộng lên đến 45x44x20cm. Dung tích là 30*2 lít, phù hợp sử dụng ngày thường đến những chuyến đi ngắn ngày. Túi có hai ngăn bao gồm 1 ngăn lớn khóa gập và 1 ngăn zip nhỏ bên trong.

Thông số kỹ thuật Túi Hông Xe Máy Chống Nước Motowolf MDL 0720

II. Ưu Điểm Nổi Bật Túi Hông Xe Máy Chống Nước Motowolf MDL 0720

1. Vật Liệu 500D PVC Chống Nước Tuyệt Đối:

Túi MDL 0720 được sản xuất từ sợi polyester phủ PVC với khả năng chống nước và mài mòn lên đến 500D. Đây là vật liệu thường được sử dụng cho các loại túi chống nước, bạt phủ xe máy. Nhờ khả năng chống nước, chống ẩm và chống mài mòn cực kỳ tốt.

Vật liệu PVC với khả năng chống nước và mài mòn lên đến 500D

Nhựa PVC có độ kháng trầy xước, kháng dầu mỡ và bức xạ tốt. Khả năng chống mài mòn hiệu quả, độ đàn hồi cao. Chịu được nhiệt độ từ rất thấp đến trung bình (Không đi nắng thời gian dài, hoặc sử dụng trong môi trường có nhiệt độ quá cao). Việc sử dụng loại vật liệu này kết hợp cùng được đường may được ép seam (ép nhiệt chống nước), đã giúp tăng độ bền, độ chống nước tuyệt đối cho sản phẩm trong quá trình sử dụng. Anh em có thể sử dụng đi mưa, đi phượt đường dài thoải mái mà không sợ ướt các vật dụng bên trong.

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng sản phẩm. Anh em không nên để sản phẩm tiếp xúc, va đập với các vật nhọn như kim, dao, kéo,… để tăng độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm. Khi túi bị dơ, dính bẩn sử dụng nước sạch vệ sinh và phơi ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hay nơi có nhiệt độ cao. Tuyệt đối không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh như xà phòng, thuốc tẩy, cồn,… để vệ sinh vì sẽ gây bào mòn sản phẩm, ảnh hưởng đến đường seam cũng như độ chống nước của sản phẩm. Các trường hợp hư hỏng do bảo quản không đúng cách sẽ không được hỗ trợ bảo hành.

Ngoài khả năng chống nước tốt nhờ vật liệu 500D PVC. Để giúp tăng độ bền, chống rách cho sản phẩm, hãng còn kết hợp sử dụng thêm Vải Ripstop. Một loại vải dệt thoi. Thường được làm bằng nylon, sử dụng kỹ thuật gia cố tạo thành các ô vuông nhỏ trên bề mặt vải. Khi một vết rách bắt đầu hình thành, các sợi gia cố sẽ ngăn chặn vết rách lan rộng.

Vải Ripstop - vật liệu giúp tăng khả năng chống rách cho sản phẩm

Phần dây quai và dây thắt bảo hộ giữa hai dây, được sản xuất từ Encrypted Webbing. Đây là vật liệu được sử dụng làm dây an toàn, dây bảo hộ trong lao động, bền bỉ và chắc chắn. Anh em Biker có thể thoải mái đựng vật dụng nặng mà không lo sợ đứt dây đeo hay quai xách.

Dây quai và dây thắc bảo hộ chắc chắc, bền bỉ

2. Dung Tích 30 Lít Mỗi Bên:

Bên cạnh vật liệu chất lượng cao, túi MDL 0720 còn gây ấn tượng bởi dung tích 30 Lít chia đều cho hai bên. Tổng dung tích là 60 lít cho cả hai bên. Vừa đủ đựng được các vật dụng cần thiết khi sử dụng hằng ngày đến các chuyến đi ngắn ngày. Mà vẫn đảm bảo được khả năng cân bằng cho xe, không gây nguy hiểm. Với thiết kế treo hông giúp bạn tận dụng tối đa vị trí phía sau, baga để mang xách nhiều vật dụng cần thiết cho hành trình.

Đối với các chuyến đi dài ngày, đi xa. Anh em có thể kế hợp cùng túi chống nước Motowolf MDL 0717 để gia tăng khả năng lưu trữ: đựng quần áo, vật dụng cần thiết,…

Lưu ý: Anh em nên đựng vật dụng hai bên với khối lượng đều nhau, không quá chênh lệch giúp cân bằng hai bên xe. Tránh nghiêng, ngã, rơi, rớt gây nguy hiểm.

Dung tích 30 lít mỗi bên, phù hợp với mọi chuyến đi

III. Thiết Kế Túi Treo Hông Xe Máy Motowolf MDL 0720

Thiết kế Túi treo hông Motowolf MDL 0720 được tối ưu hóa nhất có thể. Nhưng vẫn đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Thiết kế được tối ưu hoá nhưng vẫn đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng

1. Thiết Kế Dạng Gập Chống Nước Tuyệt Đối:

Thiết kế đóng mở của túi tương tự các dòng túi chống nước Motowolf của hãng. Túi dạng gập, đóng mở dễ dàng. Để túi luôn giữ được form cố định hãng có tặng kèm thêm hai khung định hình kiểu dáng cho túi. Túi còn được thiết kế hệ thống khoá khá chặt chẽ. Với hệ thống 4 khoá, bao gồm 2 khoá nhựa phía trên và 2 khóa nhựa hai bên. Giúp cố định miệng túi và không cho nước vào bên trong.

Lưu ý: Để đảm bảo được khả năng chống nước, anh em nên quần tối thiểu là 1 vòng khi gấp miệng túi.

Thiết kế khóa túi dạng gập đơn giản và dễ sử dụng

Khoá nhựa nhanh, giúp thao tác đóng mở nhanh chóng hơn

2. Thiết Kế Logo Phản Quang:

Tổng quan bên ngoài, túi được thiết kế với các viền màu khối được khâu chắc chắn. Mang lại cảm giác thể thao, năng động và tăng tính thời trang cho sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được thiết kế các dãy phản quang trải đều xung quanh (mặt trước và mặt hông túi). Hỗ trợ anh em sử dụng trong điều kiện thiếu sáng, hoặc thời tiết xấu…

Thiết kế các dãy phản quang hỗ trợ sử dụng trong điều kiện thiếu sáng

Túi có thiết kế logo Motowolf nằm giữa túi và số lít cùng màu. Trên viền màu phối vô cùng nổi bật. Giúp tăng nhận diện cho thương hiệu.

Thiết kế logo nổi bật giúp tăng khả năng nhận diện

3. Đệm Chống Trượt Chắc Chắn:

Túi có thiết kế đệm chống trượt chắc chắn, giúp cố định sản phẩm trong quá trình sử dụng. Túi còn thiết kế dây xách phía sau. Hỗ trợ mang, xách sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Đêm chống trượt giúp cố định túi trong quá trình sử dụng

4. Cố Định Hai Túi:

Hai túi hai bên sẽ được cố định với nhau bằng miếng dán chống trượt gài xù và dây cài luồn qua khóa chữ D. Giúp cố định chắc chắn túi không xê dịch, rơi, rớt trong quá trình sử dụng hoặc khi chạy vận tốc cao. Ngoài ra, phía sau túi sẽ được tích hợp hai dây cố định vào hai vị trí trước và sau khung của xe.

Miếng dán chống trượt, giúp cố định hai túi

IV. Màu Sắc Đơn Giản Dễ Sử Dụng

Màu sắc đơn giản dễ sử dụng. Túi có 4 màu là vàng, đen, xanh rêu và nâu.

4 màu của túi treo hông xe máy Motowolf MDL 0720 chống nước tuyệt đối

V. Một Số Hình Của Sản Phẩm

Xem thêm: Balo Motowolf Chống Nước MDL 0714 Vàng Có Lưới

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/tui-giua-xe-may-a28874.html