University of Central Florida

University of Central Florida là trường Đại học công lập lớn thứ hai ở Mỹ, thành lập năm 1963. Các chương trình học tập mạnh mẽ, đào tạo lãnh đạo và cơ hội nghề nghiệp cho phép bạn tạo ra sự thay đổi và tạo ra tác động toàn cầu. Trường hiện đang có hơn 68,000 sinh viên với 2,3% sinh viên quốc tế.

University of Central Florida

Tổng quan về Trường University of Central Florida

Xếp hạng University of Central Florida Rankings:

Kết quả đào tạo vượt trội tại University of Central Florida

Số lượng sinh viên kỹ thuật đã tốt nghiệp của UCF được tuyển dụng trong lĩnh vực hàng không vũ trụ và quốc phòng lớn hơn bất kì trường đại học nào tại Mỹ (2017 Aviation Week Magazine Workforce Study).

UCF được Bộ An Ninh Quốc Gia và Cơ quan An Ninh Quốc Gia Hoa Kỳ công nhận là trung tâm quốc gia về chất lượng đào tạo xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục an ninh mạng.

Các tập đoàn lớn như Lockheed Martin, Harris Corporation và Siemens tuyển dụng sinh viên UCF nhiều hơn sinh viên tốt nghiệp của bất kỳ trường học nào khác tại Mỹ.

UCF sở hữu một trong những chương trình Co-op lớn nhất và danh giá nhất nước Mỹ với đối tác là những tập đoàn khổng lồ như Deloitte, Lockheed Martin, Siemens, Boeing và Disney. 80% sinh viên ngành kỹ thuật tại UCF có kinh nghiệm làm việc thực tế trước khi tốt nghiệp. v.

Hàng năm, UCF tổ chức hai hội chợ việc làm dành riêng cho sinh viên ngành quản trị du lịch và khách sạn. Sinh viên ngành này có cơ hội tìm kiếm cơ hội thực tập và việc làm với hơn 800 đối tác tuyển dụng của trường.

University of Central Florida

Môi trường sinh sống và học tập ở thành phố Orlando

Orlando được mệnh danh là “The City Beautiful” vì phong cảnh đẹp lẫn dịch vụ tuyệt vời, phục vụ cho lượng khách du lịch khổng lồ đến tham quan hằng năm. Orlando nổi tiếng với lĩnh vực khoa học, dược, và công nghệ.

Thế mạnh đào tạo tại University of Central Florida (UCF):

Học phí Trường University of Central Florida:

Ước tính tổng chi phí gồm Học phí, nhà ở, ăn uống và cá nhân là $30,000 (Kỳ Xuân và Thu). Tham khảo bảng dưới đây để nắm thông tin cụ thể:

Chương trình Học phí mỗi kỳ Nhà ở Bữa ăn Phí khác $4,000 $2,000

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/central-florida-university-a28773.html