Review kem dưỡng da pond’s có tốt không? Mua ở đâu?

Sở hữu làn da trắng sáng, đẹp không tỳ vết là mong muốn của nhiều cô gái. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều sản phẩm và bạn không biết nên tin dùng sản phẩm nào. Kem dưỡng da Pond’s là sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng và lựa chọn. Hãy cùng FADO khám phá “tất tần tật” những lợi ích mà dòng sản phẩm này mang lại ngay bây giờ nhé!

Xem thêm:

Kem dưỡng da ban đêm Pond’s White Beauty Super Night Cream

Pond’s White Beauty Super Night Cream là một loại kem dưỡng trắng da ban đêm chuyên biệt. Sản phẩm này có kết cấu dạng kem không quá đặc cũng không quá lỏng khi thoa lên da tương đối nhanh. Sản phẩm này để lại vệt trắng khi mới thoa lên da, nhưng sau vài phút vệt trắng đã biến mất hoàn toàn.

Kem dưỡng da ban đêm Pond’s White Beauty Super Night Cream
Kem dưỡng da ban đêm Pond’s White Beauty Super Night Cream

Thành phần

Công dụng

Ưu điểm

Nhược điểm

Xem thêm: Review Top 7 kem chống lão hóa cho nam giới tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng da ban ngày Pond’s Super Cream

Pond’s Super Cream là dòng kem dưỡng da ban đêm với công thức dưỡng trắng vượt trội Derma Perfect giúp thấm sâu vào lớp tế bào của da, giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn.

Kem dưỡng da ban ngày Pond’s Super Cream
Kem dưỡng da ban ngày Pond’s Super Cream

Thành phần

Các thành phần có mặt trong sản phẩm kem dưỡng da Pond’s ban ngày này bao gồm Niacinamide, Titanium Dioxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Cetyl Alcohol, Potassium Hydroxide và nhiều thành phần khác.

Công dụng

Ưu điểm

Nhược điểm

Kem dưỡng da Pond’s có tốt không?

Tôi đã sử dụng rất nhiều sản phẩm kem làm trắng trước đây nhưng không thành công. Khi được một người bạn giới thiệu kem dưỡng Pond’s White Beauty, tôi đã dùng thử và đạt hiệu quả làn da sáng lên trông thấy chỉ sau một tuần sử dụng.

Kem dưỡng da Pond’s có thực sự tốt không
Kem dưỡng da Pond’s có thực sự tốt không

Kết cấu dạng kem, dễ dàng tán đều trên da mà không để lại cảm giác nhờn rít hay bóng nhờn. Thay vào đó, tôi cảm thấy như bóng trên da của tôi đã biến mất và các vết mụn viêm trước đây của tôi hoàn toàn biến mất. Không những vậy, các vết thâm nám, cháy nắng trước đây cũng dần mờ đi chỉ sau 2 lần sử dụng.

Với kem dưỡng da Pond’s White Beauty, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm rằng sản phẩm sẽ không gây khô hay mốc mặt khi thoa. Đặc biệt bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình vô cùng mịn màng và trắng hồng tự nhiên mà không bị bào mòn da. Ngoài ra sả phẩm này có mùi thơm rất dễ chịu, mang lại cảm giác thư thái.

Cách sử dụng bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da Pond’s hiệu quả

Kem dưỡng trắng da Pond’s rất nổi tiếng và được nhiều người biết đến, tuy nhiên nhiều người lại sử dụng không đúng cách khiến kem không thể phát huy hết tác dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng kem để phát huy hiệu quả tốt nhất cho làn da.

Cách sử dụng bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da Pond
Cách sử dụng bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da Pond’s hiệu quả

Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt Pond’s

Bước 2: Cân bằng da bằng nước hoa hồng

Bước 3: Sử dụng kết hợp kem dưỡng trắng da ban ngày và ban đêm Pond’s

Một số kem dưỡng da Pond’s được yêu thích nhất hiện nay

Tính đến nay, Pond’s đã tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm. Có nhiều loại kem dưỡng da Pond’s và sau đây là một số sản phẩm mà bạn có thể tham khảo.

Một số kem dưỡng da Pond’s được yêu thích nhất hiện nay
Một số kem dưỡng da Pond’s được yêu thích nhất hiện nay

Kem dưỡng trắng da Pond’s Flawless White Dewy Rose 50g

Thành phần trong sản phẩm bao gồm vitamin B3, Rose Lumiere, E đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh khả năng dưỡng trắng, sản phẩm còn giúp bổ sung độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng hơn. Nhờ đó, làn da của bạn luôn tươi trẻ, mịn màng.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel nên ngay khi thoa lên da sẽ được thẩm thấu rất nhanh. Nhờ đó mà hiệu quả dưỡng trắng cũng cao hơn và giúp chống lão hóa cho da. Hiện sản phẩm đang được rất nhiều bạn gái tin dùng.

Kem dưỡng da tái tạo ban đêm Pond’s Age Miracle

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, sản phẩm mang đến hiệu quả trị mụn vô cùng hiệu quả và giúp ngăn ngừa lão hóa da.

Bên cạnh đó, sản phẩm có thể dùng cho cả vùng mắt giúp xóa tan quầng thâm, xóa mờ vết thâm. Ngoài ra, sản phẩm kem dưỡng này còn giúp làm liền vết sẹo rỗ do mụn để lại.

Kem BB dưỡng trắng da tạo nền Pond’s BB cream

Đối với những cô nàng hay trang điểm thì BB cream là sản phẩm không thể thiếu. Pond’s BB Cream được nhiều bạn gái yêu thích vì nó cho lớp nền tự nhiên và đặc biệt là ăn phấn.

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn chứa thành phần chống nắng SPF 30 ++ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Có thể thấy, kem dưỡng da Pond’s là sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay, không chỉ an toàn mà còn cho hiệu quả nhanh chóng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết Pond’s có tốt không thì đừng ngần ngại “tậu” ngay sản phẩm này, kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/kem-duong-trang-da-ponds-cao-cap-co-tot-khong-a28677.html