Tiệm Cà Phê Ngủ Ngày – Phong Cách Vintage Đà Lạt Xưa Đẹp Mắt

Tìm Hiểu Chung Về Quán Cà Phê

Nằm nấp bóng bên một con đường nhỏ Nguyễn Thị Nghĩa tại Đà Lạt. Nhưng “căn nhà” cà phê nhỏ của Tiệm Cà Phê Ngủ Ngày thật sự đã gây ấn tượng với tông màu thiên về sự tối giản - màu xanh, trắng. Bên ngoài đơn giản ánh nhìn là thế, nhưng bên trong của quán cũng rất gì và này nọ. Không gian kín, nhỏ bên trong như vậy nhưng có thể check-in đủ kiểu tạo dáng trên đời. Nếu bạn đang tìm đến một quán cà phê nào đó mang dáng vẻ nhẹ nhàng, đôi chút Vintage của Đà Lạt xưa. Thì hãy để hôm nay toplist đà lạt cung cấp thêm quán cà phê nhỏ xinh này thông quan bài review này cho bạn nhé.

Thông Tin Liên Lạc Đến Tiệm Cà Phê Ngủ Ngày

Tọa độ chính: 82 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt

Link google maps: https://maps.app.goo.gl/KAy2TBVipmd4uTHr9

Thời gian mở cửa quán:

Review, quán cà phê đẹp đà lạt, check in quán cà phê đà lạt
Những đóa hoa tươi luôn được chăm sóc tốt.
Quán cà phê nào đẹp tại đà lạt, nơi chụp hình đẹp, vibe quán cà phê đẹp
Những chai bia từ Hoa Thông Brewing.

Chiếc Vibe Ấm Nhỏ Giữa Lòng Đà Lạt

Tiệm Cà Phê Ngủ Ngày mang trong mình là bầu không khí của một Đà Lạt cổ điển. Nhờ vào những câu “bút màu” đầy chất thơ. Đó đơn giản là hình ảnh của ánh nắng nhẹ chiếu vào bên cửa làm rực lên sắc hoa. Hay là những cốc thủy tinh đủ loại sắc màu, được xếp chồng lên nhau. Tất cả những “phụ kiện dễ thương” này mới thật sự là điều để cuốn tới những bạn khách “dễ thương”. Mà từ đó tạo nên tác phẩm là một quán cà phê trông thật dễ thương như thế này.

Những yếu tố trên sẽ hợp tông và có thể làm nổi bật những chi tiết nhỏ tại Tiệm Cà Phê Ngủ Ngày. Khi và chỉ khi chúng được đặt tại một không gian nhỏ, vừa đủ. Nhờ đó mà khi người khách bước chân vào, những gì cần được tôn lên làm nổi bật. Thì họ đã có thể ngay lập tức mà bị thu hút ngay cái nhìn đầu tiên. Điều ấy cũng có thể toát lên rằng, vị trí đặt các đồ nội thất. Cách trang trí cho những vật dụng nhỏ nhất cũng có thể làm nên một bức tranh xúc cảm. Mà bất cứ ai cũng có thể ngồi trực tiếp trong đó mà cảm nhận.

Vậy nên dần rồi người ta lại bắt đầu nhận định lại quan niệm khi lựa chọn quán cafe tại đà lạt. Bởi không phải cứ càng to, càng bày trưng ra cho thật nhiều đồ sẽ có thể làm ưng những con mắt “khó tính” kia.

Không Gian Bên Trong Của Tiệm Cà Phê Ngủ Ngày

Tiệm Cà Phê Ngủ Ngày thu hút các lượt khách mỗi ngày tìm tới. Không phải vì nó quá to, quá hoành tráng. Càng không phải những quán cà phê “ảo tung chảo” trên các video review. Mà được những tiktoker giới thiệu thái quá so với hình ảnh ngoài đời thực tế. Đặc biệt, hình ảnh gây thất vọng này xuất hiện hầu hết tại những quán có không gian rộng lớn, view ngoài trời toàn diện. Có thể kể đến như Vì Yêu Mà Đến,… Để đến khi mà khách hàng tới là những lần “chém” đẹp qua những ly nước. Nhưng họ cũng không thể xứng đáng mà được tận hưởng không gian như trên mạng quảng cáo.

Khuôn viên diện tích bên trong khá nhỏ và sẽ hẹp nếu như cả chục khách ùa vào cùng một lúc. Chính vì không gian nhỏ vậy, thế nên ngoài việc tận dụng được những bức tường decor đơn giản bằng những bức tranh, tấm hình. Họ còn đặt thêm tủ kệ để sát với vách tường. Nhờ vậy mà tối ưu được không gian cho việc trang trí thêm những món đồ cũ. Như chiếc máy cassette cũ, chồng sách, bộ ly cute,…

Đôi Chút Bất Tiện Trong Không Gian Quán

Tuy nhiên, nếu trong khu vực của phía tay phải của Tiệm Cà Phê Ngủ Ngày có đôi xíu hạn chế như vậy. Thì cũng nên hạn chế đặt quá nhiều đồ như vậy, như vậy sẽ không làm thoáng đãng cho chỗ ngồi ở đây. Cụ thể, khi có người ngồi tại bàn ghế chỗ này. Mà đồng thời cũng có những bạn khác muốn chụp chung cùng bộ ấm chén ngay đây. Thì cũng sẽ bất tiện cho đôi bên mà va chạm vào nhau nhiều.

Thêm nữa, chính vì không gian nhỏ nên khả năng những tiếng ồn của những bạn ngồi xung quanh. Khi vang tới với âm lượng lớn là điều không thể tránh khỏi. Không gian của Tiệm Cà Phê Ngủ Ngày thiên về không gian kín là nhiều. Cộng thêm việc không gian này khá hẹp, nên bạn có thể tranh thủ những chỗ ngồi bên cửa sổ. Hoặc chọn chỗ ngồi bên ngoài trước cửa của quán để ngồi. Nhờ vậy mà tiện tận hưởng, và cũng tạm xem là một lựa chọn “thoáng” hơn nhiều.

Ngoài những thông tin chính mà review đà lạt đưa đến các bạn tại bài viết này. Sẽ là lời mời cùng hợp tác với chúng tôi thông qua liên hệ truyền thông toplist đà lạt.

Thực Đơn Nước Uống Của Tiệm Cà Phê Ngủ Ngày

Thật sự mà nói, về cả cảm nhận của mình và một số bạn khách đều nhận xét cùng quan niệm. Đó là với chất lượng nước uống không quá nổi bật, khi mà so sánh cùng với những quán như TRINH Cafe, hay thậm chí là ly cà phê chất lượng tại The Barn,…. lại ngon hơn nhưng giá chỉ vỏn vẹn 20k - 30k một ly thôi. Để rồi khi cả mình hay những bạn khách khác có gu thưởng thức cà phê. Đều phải đánh giá lại rằng, giá cho 1 ly nước uống có vẻ tầm trung như vậy thì mắc hơn so với một nơi khác.

Đánh Giá Chung Từ Ý Kiến Các Bạn Khách Hàng

Đến với bất cứ quán cà phê nào tại Đà Lạt, phần lớn các bạn khách đều nhắm tới mục đích check-in. Và những bạn khách khi tới Tiệm Cà Phê Ngủ Ngày cũng vậy. Tuy nhìn tổng quan là quán nhỏ như vậy. Nhưng lại rất ăn ảnh cho những bức hình đang đăm chiêu bên mọi khúc cạnh tại Tiệm Cà Phê. Đặc biệt là khi khung cảnh phía ngoài cửa chính của quán đã được decor sẵn chiếc xe đạp, hay những bé puppy của quán.

Thế nhưng bên cạnh đó cũng không ít ý kiến lại bộc bạch bằng sự thất vọng. Thứ nhất, xe máy hay xe hơi đều phải để sát quán ngoài đường. Chứ không có hẳn khu vực để xe riêng. Tiếp đến là vấn đề chung về không gian của Tiệm mà review đà lạt đã đề cập ở phía trên. Thứ ba, phải kể đến là giá cả như vậy đối với nhiều người là chưa hợp lý. Và điều cuối cùng mà chung nhất, đó là đa số mọi người nhận xét là vì ngồi gần mặt đường nên tiếng ồn là không thể tránh khỏi.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/tiem-ca-phe-ngu-ngay-a28648.html