VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 khai trương, tăng cường phòng bệnh mùa hè nguy hiểm

Thứ ba, ngày 1/8/2023, VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 khai trương, trở thành trung tâm tiêm chủng thứ 5 tại Thành phố Thủ Đức, mang đến cho người dân Thủ Đức thêm một địa chỉ tiêm chủng vắc xin an toàn, chất lượng cao, tận tâm và nỗ lực cung cấp đầy đủ vắc xin cho cả trẻ em và người lớn, đặc biệt là các loại vắc xin phòng bệnh hô hấp và những loại vắc xin khan hiếm.

Ông Trịnh Ngọc Lâm - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Nguyễn Duy Trinh 1: “VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 tuyệt đối tuân thủ quy trình bảo quản và thực hành tiêm chủng vắc xin an toàn, nỗ lực tiếp cận và nâng cao tỷ lệ tiêm chủng vắc xin phòng bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí, nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng”.

VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 ra đời, tăng cường công tác phòng dịch tại địa phương

Mùa hè 2023, hàng loạt các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như Cúm, Sởi, Dại, Thủy Đậu, Viêm màng não, Viêm não Nhật Bản,… diễn biến phức tạp, số ca mắc bệnh và nhập viện do các bệnh lý này ở cả trẻ em và người lớn chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, diễn biến này có thể sẽ kéo dài đến cuối năm và thậm chí đến đầu năm 2024.

Trong khi đó, nhiều địa phương đang rơi vào tình trạng khan hiếm kéo dài các loại vắc xin trong chương trình tiêm chủng mở rộng lẫn dịch vụ như vắc xin 5 trong 1, vắc xin dại, vắc xin lao, vắc xin sởi - rubella,… khiến nhiều trẻ em và người lớn phải trì hoãn lịch tiêm chủng, không được tiêm chủng đầy đủ, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng, nhất là các đối tượng nguy cơ cao như trẻ em, người cao tuổi, người có bệnh lý nền mạn tính, phụ nữ mang thai.

Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu phòng bệnh tăng cao của người dân, ngày 1/8/2023, VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 khai trương, trở thành trung tâm tiêm chủng cao cấp và hiện đại thứ 23 tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là trung tâm tiêm chủng thứ 119 trên toàn quốc của VNVC thực hiện sứ mệnh mang đến cơ hội tiêm chủng vắc xin đầy đủ cho người dân, đặc biệt là những loại vắc xin khan hiếm như Dại, vắc xin phòng ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn, ung thư hầu họng do virus HPV (Gardasil, Gardasil 9), vắc xin phòng cúm,…

vnvc nguyễn duy trinh
VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 ra đời, đáp ứng nhu cầu phòng bệnh tăng cao của người dân

VNVC Nguyễn Duy Trinh tiếp tục kéo dài nỗ lực cung ứng đầy đủ vắc xin an toàn

VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 cam kết cung cấp đầy đủ các loại vắc xin, bao gồm cả những loại vắc xin khan hiếm, có nguồn gốc rõ ràng từ các hãng vắc xin và tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới như GSK (Bỉ), Sanofi Pasteur (Pháp), Pfizer (Mỹ), Merck Sharp and Dohme (MSD - Mỹ),…

Hiện nay, VNVC đang cung cấp hơn 40 loại vắc xin với khả năng phòng chống gần 50 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho cả trẻ em và người lớn. Trong đó, VNVC đã tiên phong đưa những loại vắc xin thế hệ mới vào thị trường Việt Nam, bao gồm vắc xin cúm tứ giá thế hệ mới, vắc xin phòng thủy đậu, sởi - quai bị - rubella, vắc xin 5 trong 1 Pentaxim, 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim, Imojev phòng viêm não Nhật Bản, Prevenar 13 phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, Menactra phòng viêm màng não mô cầu ACYW…

VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 là cột mốc khẳng định cho sự cố gắng không ngừng nghỉ nối tiếp sứ mệnh theo chuẩn chất lượng dịch vụ, chuyên môn, quy mô và quy trình tiêm chủng vắc xin an toàn của toàn hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Trung tâm được trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, hệ thống dây chuyền lạnh (Cold Chain) và kho lạnh hiện đại, quy mô lớn đạt chuẩn GSP (Good Storage Practice), duy trì nhiệt độ bảo quản vắc xin từ 2-8 độ C theo yêu cầu của nhà sản xuất, đảm bảo bảo quản vắc xin trong điều kiện tối ưu, đảm bảo an toàn và chất lượng cho Khách hàng đến tiêm chủng.

khai trương vnvc nguyễn duy trinh
Ông Trịnh Ngọc Lâm - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 cắt băng khai trương cùng các lãnh đạo cấp cao của UBND thành phố Hồ Chí Minh, UBND thành phố Thủ Đức

Không khí khai trương náo nhiệt tại VNVC Nguyễn Duy Trinh 1

Là một trong những khách hàng đầu tiên đến VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 trong buổi sáng khai trương, chị Trịnh Thu (Phường Bình Trưng Đông - Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh) cho biết: “Dịp Hè vừa rồi, gia đình mình bị trễ lịch nhiều mũi vắc xin do trong Hè cho con đi du lịch nên không đi tiêm được. Mình dự định đưa gia đình đi tiêm tại VNVC Cantavil Quận 2 thì nhận được tin VNVC Nguyễn Duy Trinh 2 khai trương ngay gần nhà, tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức di chuyển. Trung tâm có đầy đủ vắc xin quan trọng cho trẻ em và người lớn, đặc biệt là vắc xin Cúm Tứ giá, vắc xin phòng ung thư do virus HPV.”

Chia sẻ thêm về câu chuyện thú vị này, chị Trịnh Thu cho biết, hôm nay cả hai vợ chồng chị dùng ngày phép năm để đưa cả gia đình đến VNVC Nguyễn Duy Trinh 1. Trong 30 phút theo dõi sau tiêm, chị cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ tiêm chủng tại VNVC, không chỉ thân thiện mà còn rõ ràng, công khai tất cả các thông tin liên quan đến việc tiêm chủng. Quy trình khám và tiêm rất chuyên nghiệp, bài bản, bác sĩ và điều dưỡng nhiệt tình, quan tâm khách hàng.

Cơ sở vật chất cao cấp, tiện nghi tại VNVC Nguyễn Duy Trinh 1

VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 được đồng bộ hoá với các trung tâm “đàn anh” khác trong hệ thống. Trung tâm được trang bị các cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại và tiện nghi, nhằm mang lại trải nghiệm thoải mái cho khách hàng từ khi bước chân đến trung tâm cho đến khi ra về.

VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 sở hữu không gian sang trọng, sảnh chờ rộng rãi và các phòng tiêm, phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị tiêm chủng và xử lý hiện đại, cao cấp nhất. Đặc biệt, trung tâm còn có khu vui chơi ngập tràn sắc màu tươi sáng, dễ thương dành cho trẻ em cùng phòng chờ thoải mái sau khi tiêm, với đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn y tế. Ngoài ra, VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 còn có phòng pha sữa, phòng cho bé bú và phòng thay tã cho bé. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 cũng cung cấp miễn phí các tiện ích khác như bỉm/ tã, wifi, nước uống sạch và khăn giấy ướt.

Khách hàng đến VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 để tiêm chủng sẽ được tiến hành một buổi khám sàng lọc miễn phí trước khi tiêm, nhằm đảm bảo việc tiêm phòng được phù hợp. Sau khi tiêm, khách hàng sẽ được yêu cầu ở lại trung tâm trong vòng 30 phút để được theo dõi sức khỏe và nhận hướng dẫn cần thiết trước khi ra về.

trẻ tiêm phòng tại vnvc nguyễn duy trinh 1
VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 cam kết thực hiện quy trình tiêm chủng vắc xin an toàn chặt chẽ, bám sát hướng dẫn của Bộ Y tế

VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 dành tặng vô vàn ưu đãi cùng nhiều quà tặng cực kỳ hấp dẫn

Nhân dịp khai trương, VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 dành tặng vô vàn phần quà và ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đến Khách hàng, áp dụng từ ngày khai trương 01/08/2023 đến hết ngày 01/09/2023:

(*) Không áp dụng chung với chương trình ưu đãi cho người thân và nhân viên

khách hàng tại vnvc nguyễn duy trinh
Rất nhiều Khách hàng ghé thăm VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 vào ngày khai trương và nhận quà vô cùng hấp dẫn

Thời gian làm việc của VNVC Nguyễn Duy Trinh 1

VNVC Nguyễn Duy Trinh khai trương vào 7h30, ngày 1/8/2023. Trung tâm làm việc từ 7h30 - 17h, xuyên trưa không nghỉ tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày Lễ, Tết để khách hàng thuận lợi trong việc sắp xếp thời gian tiêm phòng. Hiện Ông Trịnh Ngọc Lâm đảm nhận vị trí Giám đốc Trung tâm.

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến VNVC Nguyễn Duy Trinh 1

VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 ngụ tại địa chỉ: Tầng trệt - Khối 4 -Tòa nhà ASTORIA, 383-385 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Hướng dẫn đường đi đến VNVC Nguyễn Duy Trinh 1

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Nguyễn Duy Trinh 1

Khách hàng trước khi đến với VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký online

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài. Khách hàng vui lòng gọi điện tới hotline 028.7102.6595 để nhận sự tư vấn và tiến hành đặt loại vắc xin mong muốn và hẹn lịch tiêm chủng theo yêu cầu.

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua Fanpage Facebook VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Cách 4: Đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng mong muốn tại trang vax.vnvc.vn

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 tại địa chỉ: Tầng trệt - Khối 4 -Tòa nhà ASTORIA, 383-385 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP.HCM trong khung thời gian từ 7h30 - 17h00 các ngày trong tuần.

Chùm ảnh khai trương tại VNVC Nguyễn Duy Trinh 1

vnvc nguyễn duy trinh 1

vnvc nguyễn duy trinh 1

vnvc nguyễn duy trinh 1

vnvc nguyễn duy trinh 1

vnvc nguyễn duy trinh 1

vnvc nguyễn duy trinh 1

vnvc nguyễn duy trinh 1

vnvc nguyễn duy trinh 1

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Nguyễn Duy Trinh 1:

VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 cung cấp nhiều dịch vụ tiêm chủng linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bao gồm tiêm lẻ, các gói vắc xin theo từng độ tuổi, đặt giữ vắc xin, tiêm lưu động,.. Khách hàng có thể đăng ký tiêm chủng dễ dàng và tiện lợi thông qua Tổng đài, website hoặc fanpage của VNVC để tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn trong việc sắp xếp lịch tiêm chủng cho mình và gia đình.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/vnvc-cantavil-a28442.html