8 bước trong cách quan hệ bằng miệng cho chàng sướng

Khi thực hiện cách hôn vùng kín cho chàng, bạn có thể dùng cả hai lòng bàn tay nhẹ nhàng đẩy dương vật qua lại. Điều này sẽ tăng thêm kích thích và khiến máu lưu thông về da cậu bé nhiều hơn. Sau đó, bạn hãy đan các ngón tay của mình xung quanh thân dương vật sao cho đầu hai ngón tay cái ở mặt dưới. Lúc này, bạn hãy massage bằng cách nhấn nhẹ và xoay tròn ngón cái tay phải theo chiều kim đồng hồ đồng thời xoay ngón cái tay trái ngược chiều kim đồng hồ.

Điểm nhạy cảm trên cơ thể đàn ông bạn nên kích thích khi gần gũi chàng

4. Cách quan hệ bằng miệng cho chàng sướng: Tăng dần kích thích

Một trong những cách quan hệ bằng miệng cho chồng là bạn hãy chụm ngón trỏ và ngón cái thành một vòng tròn xung quanh gốc dương vật của anh ấy rồi vuốt xuống, sau đó dùng tay còn lại thực hiện tương tự. Bạn cũng có thể dùng một tay nắm chặt phần gốc dương vật, tay kia nắm phần ngọn dương vật rồi nhẹ nhàng vặn hai tay theo hai hướng ngược nhau.

cách quan hệ bằng miệng cho chàng

5. Bắt đầu hôn vùng kín chàng

Trước khi quan hệ bằng miệng cho chàng, bạn hãy thử chơi đùa với “vũ khí” của anh ấy bằng cách chà xát cậu bé vào đùi trong, ngực, má, môi… Sau đó, bạn hãy đặt thật nhiều nụ hôn lên cậu bé. Khi đang hôn, bạn nhẹ nhàng giữ tinh hoàn của chàng trong lòng bàn tay để tăng phần kích thích.

6. “Tấn công” tinh hoàn của chàng

Bạn có thể kết hợp di chuyển ngón trỏ dọc thân dương vật và chạm nhẹ phần da giữa dương vật và bìu trong khi quan hệ bằng miệng cho chàng. Sau đó, bạn hãy ngậm một hoặc cả hai tinh hoàn của anh ấy vào miệng rồi giữ nguyên.

7. Khéo léo kết hợp lưỡi

Với cách quan hệ bằng miệng cho chàng sướng, khi đang ngậm tinh hoàn của chàng, bạn xoay lưỡi và mút nhẹ nhàng. Tinh hoàn là nơi rất nhạy cảm nên bạn chỉ cần tác động nhẹ nhàng là đã tạo khoái cảm rất lớn. Sau khi kích thích tinh hoàn, bạn chuyển nụ hôn của mình về lại thân dương vật. Bạn có thể dùng lưỡi chạm vào đầu dương vật của anh ấy một cách nhẹ nhàng nhưng vẫn dứt khoát.

8. Kết thúc màn dạo đầu

Để kết thúc màn dạo đầu trong cách quan hệ bằng miệng cho chàng sướng, bạn hãy dùng lưỡi lướt từ bìu tới đầu dương vật của anh ấy như khi đang mút kem. Trong khi thực hiện những bước trên, bạn đừng quên tiếp xúc bằng mắt với anh ấy nhé.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/dan-ong-bu-cu-a28374.html