Audi A5 Cabriolet

Audi A5 Cabriolet là phiên bản mui trần đem lại sự thích thú với những ai "ngắm nghía" em ấy mang đậm phong cách thể thao đầy cá tính khiến nhiều người yêu xe mơ ước . Điểm ấn tượng của xe được các kỹ sư hãng đem đến không chỉ ở ngoại thất mà còn được đầu tư vào trang bị động cơ mạnh mẽ cho cảm giác lái tuyệt vời.

Nội Thất

Thiết kế vô lăng & táp lô

Bảng táp-lô A5 Cabriolet không có sự thay đổi so với A5 Coupe cùng các tùy chọn như đèn chiếu sáng thông minh và bảng đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit hiển thị qua màn hình hiển thị đa thông tin 12,3 inch được điều khiển bằng touchpad hay núm xoay trên bệ trung tâm. Vô lăng của xe là loại 3 chấu được bọc da đầy tinh tế.

Thiết kế ghế ngồi

Toàn bộ ghế ngồi của A5 được Audi bọc da với tông màu nhã nhặn mang thiết kế khá nhỏ gọn đi kèm không gian để chân thoải mái vì được nới rộng thêm 18mm.

Thiết kế ghế ngồi audi a5 cabriolet

Khoanh hành lý có thể tích với 380 lít so với bản cũ thì thể tích đã tăng lên 60 lít. Cốp xe mui trần có thể mở tự động còn với điều khiển bằng tay là tùy chọn. Khách hàng có nhu cầu mua bán xe oto mới/cũ có thể truy cập mục mua bán xe để có thể tìm kiếm mẫu xe ưng ý và đăng tin mua bán xe hoàn toàn miễn phí trên website Tin bán xe.

Ngoại Thất

Thiết kế đầu xe

Ở phần đầu của A5 Cabriolet hầu như đã được sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới hoàn toàn. Dễ thấy nhất là lưới tản nhiệt lục giác đầy góc cạnh nhưng ở các đèn pha và khe hút gió trên cản trước của xe mới có kích thước lớn hơn hẳn A4. Nắp ca-pô của xe cũng tăng thêm những đường gân nổi mới đậm nét thể thao hơn .

Thiết kế thân xe

Sở hữu cho mình những đường nét gợi nhớ như 2 bản Coupe 2 cửa và Sportback 5 cửa cùng tên. A5 Cabriolet ở thế hệ mới mang cho mình thiết kế ấn tượng mạnh mẽ hơn nhiều so với dòng xe A4.

Hai bên hông xe với những đường dập nổi rõ nét làm tăng sự thẩm mỹ cũng như điểm nhấn của dòng xe này , xe cũng được tối ưu hóa khí động học để đạt hệ số cản không khí cực thấp 0.25 cd. Xe còn được tích hợp những vật liệu mới làm xe nhẹ hơn tới 40 kg so với bản cũ.

Thiết kế đuôi xe

Đuôi của A5 Cabriolet không có thay đổi so với A4 duy điểm khác biệt rõ ràng nhất là cụm đèn hậu với các dải LED có thiết kế khác và cản sau. Bộ mui của xe được đổi thành xếp mềm thay vì mui cứng. Tốc độ đóng mở cảu bộ mui này chỉ trong 15 giây và xếp gọn trong 18 giây ở tốc độ tối đa từ 50 km/h trở xuống .

Xem thêm : Bảng giá xe oto chi tiết mới nhất

Tiện Nghi

Trang bị tiện nghi giải trí

Xe được trang bị những gói tiện nghi hoàn hảo với một màn hình LCD 7 inch cùng đầu đĩa DVD được đặt chính giữa, có độ tương phản cao có thể kết nối được đến điện thoại, usb đi cùng với hệ thống giải trí có bộ nhớ khủng khi được hỗ trợ một ổ cứng dung lượng 40GB kèm theo bộ xử lý NVIDIA.

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua xe Audi có thể tham khảo giá lăn bánh, trả góp tại: Mua bán xe Audi

Động cơ vận hành

Audi A5 Cabriolet tổng cộng 5 phiên bản động cơ khác nhau, trong đó có 2 bản chạy xăng và 3 bản diesel. Khối động cơ của xe được nhà sản xuất trang bị động cơ lần lượt là 2.0 TFSI công suất 252 ps, động cơ TDI 2.0 công suất 190 ps, động cơ 3.0 TDI công suất 218 ps và động cơ 3.0 TFSI V6 mạnh 354 ps cho S5. Khả năng tăng tốc của xe từ 0-100 km/h trong 5,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h.

Cảm giác lái

Ở từng phiên bản xe được trang bị hộp số sàn lần lượt là 6 cấp, ly hợp kép 7 cấp và tự động 8 cấp. Vì là phiên bản mới nên hãng vẫn chưa công bố nhiều tính năng cụ thể cho người dùng , Tin bán xe sẽ cập nhật thông tin mới sớm nhất và chuẩn xác nhất.

An Toàn

Trang bị tính năng an toàn

Hàng loạt trang bị an toàn của xe khiến giới chuyên môn đánh giá cao điển hình như : hệ thống an toàn chủ động mới nhất như giữa ga tự động với tính năng hỗ trợ khi tắc đường, cảnh báo xe vượt, cảnh báo va chạm, cảnh báo khi rẽ cùng các tính năng an toàn cơ bản.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/audi-a5-mui-tran-a27849.html