Top 20 bài nhạc Hàn Quốc siêu hay, siêu cuốn bạn nên nghe

Những bài nhạc Hàn Quốc bất hủ hay nhất đã đồng hành cùng fan Việt và mang lại những cảm xúc gần như vẹn nguyên. Không chỉ vậy, những giai điệu âm nhạc Hàn Quốc nhẹ nhàng, buồn mới nhất gần đây cũng là một lựa chọn không tồi cho những giây phút thư giãn. Hãy để Sforum gợi ý bài hát cho những tâm hồn nghệ thuật ngay sau đây.

Fate

nhạc Hàn Quốc mới nhất

Bài hát Fate thuộc thể loại mới với giai điệu “nịnh tai” đã gia nhập cuộc đua nhạc Hàn Quốc mới nhất. Từ những việc đơn giản như ăn sáng hay uống cà phê được đưa vào bài hát khiến không gian âm nhạc cả bài toát lên sự bình dị của một ngày mà ai cũng có thể cho qua. Thông điệp vui vẻ và lạc quan trong từng khoảnh khắc vừa được lan toa qua phần nghe lẫn phần nhìn của MV. Các cô gái của nhóm nhạc (G)I-DLE hóa thân thành nữ sinh trung học đầy năng lượng tích cực.

Love Wins All

nhạc Hàn Quốc buồnIU và V trong MV ca nhạc

Không hoàn toàn thế hiện chủ đề về tình yêu hồng, Love Wins All nêu lên như trắc trở mà cặp đôi phải trải qua. Những vấn đề đó không phải to lớn vĩ đại, nhưng hai người phải thực sự dành tình cảm cùng nhau trưởng thành thì mới có thể vượt qua trọn vẹn. Sự kết hợp với V (BTS) trong MV đã thu hút rất nhiều sự chờ đợi ngay từ đoạn Teaser. Dù thuộc thể loại âm nhạc Hàn Quốc buồn, ballad nhưng giọng hát trong treo của IU khiến người nghe vô cùng yêu thích.

To All Of You

nhạc Hàn Quốc nhẹ nhàng

To All Of You (나의 모든 이들에게) nổi tiếng ở Việt Nam với cái tên Không sao cả, mọi chuyển sẽ ổn và được giới trẻ xem là một bài nhạc Hàn Quốc nhẹ nhàng chữa lành hay nhất. Lời bài hát như một bức thư gửi đến tất cả những người quan trọng trong cuộc đời. Qua đó, bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu thương sâu sắc. Thể loại ballad nhẹ nhàng kết hợp với giọng ca của Minggyu mang lại một cảm giác da diết không quên.

Fancy

nhạc Hàn Quốc hay nhấtTWICE trong bài hát Fancy

Bài hát thể hiện sự tự tin và quyến rũ của các thành viên trong nhóm TWICE. Tinh thần mạnh mẽ và kiêu hãnh được thể hiện qua từng giai điệu và cảm xúc mạnh mẽ trong lời ca. Fancy khẳng định ý nghĩa của việc tỏa sáng và là chính mình, không ngần ngại trước ánh đèn sân khấu. Với giai điệu sôi động, bài hát thích hợp nghe trong nhiều hoàn cảnh, khiến tâm hồn của bạn thật thoải mái, dễ chịu.

Queencard

nhạc Hàn Quốc mới nhấtTạo hình trong MV Queencard

Queencard cũng là cái tên không thể thiếu trong list nhạc Hàn Quốc mới nhất nổi tiếng khắp cộng đồng mạng. Trong lời bài hát, hình ảnh cô gái có quyền kiểm soát và tự do phát triển bản thân được tô vẽ với nhiều sắc thái ấn tượng. Bài hát khẳng định sức mạnh và niềm tự hào của phụ nữ. Đồng thời, khuyến khích họ đứng lên và tỏa sáng theo cách riêng của mình. Điệu nhảy ở phần điệp khúc sôi động của bài hát đã tạo trend cực hot trên TikTok, Instagram,..

Love Shot

nhạc Hàn Quốc hay nhấtVũ đạo trong Love Shot

EXO là cái tên đình đám trong giới idol K-pop với nhiều tác phẩm hay, chất lượng. Trong đó, không thể thiếu siêu phẩm Love Shot. Ý nghĩa của bài hát xoay quanh chủ đề về tình yêu và sự khao khát. Lời bài hát nói về việc tìm lại niềm tin vào tình yêu giữa những khó khăn. Đồng thời, nhấn mạnh về sự quan trọng của tình yêu trong cuộc sống. Bên cạnh đó, điệu nhạy cực quyến rũ của các chàng trai cũng khiến người hâm mộ phần khích.

Tempo

nhạc Hàn Quốc hay nhất

Ý nghĩa của Tempo xoay quanh chủ đề về tình yêu và sự quyết tâm, lan tỏa thông điệp luôn kiểm soát được mình trong mọi mối quan hệ. Lời bài hát thể hiện sự quyết đoán trong mối quan hệ và khao khát duy trì một tình yêu chân thành và mạnh mẽ. Đây cũng là ca khúc góp mặt trong nhiều danh sách nhạc Hàn Quốc hay nhất.

Lonely

nhạc Hàn Quốc buồn

Cảm giác cô đơn và trống vắng trong cuộc sống là khía cạnh được thể hiện rõ nét trong cả bài. Lời ca của bài hát mô tả cảm xúc của ai đó khi phải đối mặt với sự lạc lõng và không có ai để chia sẻ. Đây là bản nhạc Hàn Quốc buồn mà mỗi câu từ truyền tải một tâm trạng buồn và cô đơn một cách chân thành và sâu sắc. Lonely cũng được ví như bài ca bất hủ về tình yêu.

DDU-DU DDU-DU

nhạc Hàn Quốc hay nhấtHình ảnh BLACK PINK cực sang chảnh trong MV

Ý nghĩa của DDU-DU DDU-DU thường được hiểu là về sự tự tin và sức mạnh của phụ nữ. Lời ca của bài hát thể hiện tinh thần độc lập và quyết đoán, khẳng định bản thân và sẵn sàng vươn lên đối mặt với mọi thách thức. BLACKPINK cũng thể hiện phong cách riêng biệt và cá nhân. Họ tôn vinh vẻ đẹp và sức mạnh của phụ nữ đương đại. Bài hát đã liên tục phá kỷ lục lượt xem trên Youtube và cũng là một trong những bài hát nhiều view nhất của nền âm nhạc thế giới.

Gangnam Style

nhạc Hàn Quốc bất hủ

Đây có thể xem là bài nhạc Hàn Quốc bất hủ được khắp nơi trên thế giới hát theo thời điểm mới ra mắt. Gangnam Style nổi tiếng với việc miêu tả cuộc sống xa hoa và sang trọng ở khu vực Gangnam, Seoul. PSY đã thể hiện một phần của văn hóa địa phương thông qua âm nhạc và video âm nhạc. Nhưng đồng thời cũng châm biếm những giá trị và hình ảnh xa hoa của xã hội hiện đại.

Gashina

nhạc Hàn Quốc hay nhấtVũ đạo cực nổi tiếng trong bài hát Gashina

Gashina - một từ có nghĩa tiêu cực nhưng được ca sĩ Sunmi đặt tên cho bài hát của mình. Qua đó, thể hiện sự quyết đoán và sức mạnh của mình sau khi trải qua một mối tình đầy sóng gió. Thay vì rơi vào tình trạng buồn bã và tuyệt vọng, cô tự đặt ra mục tiêu sống tốt và tự tin, mặc cho những thách thức mà cuộc sống đưa ra. Đây cũng là một trong những bài hát nổi tiếng nhất của cô nàng Sunmi.

Palette

nhạc Hàn Quốc nhẹ nhàngIU và G-DRAGON song ca

Trong Palette, IU thể hiện sự tự nhận thức và sẵn lòng chấp nhận bản thân mình, với tất cả sắc màu và khía cạnh đa dạng. Đây là bài nhạc Hàn Quốc nhẹ nhàng mang thông điệp về việc không sợ thay đổi và phát triển. Đồng thời, khám phá niềm vui và tự do trong cuộc sống. Sự kết hợp của IU và G-DRAGON - hai idol đình đám càng khiến thông điệp bài hát được lan tỏa rộng rãi.

Eyes, Nose, Lips

nhạc Hàn Quốc bất hủ

Eyes, Nose, Lips cũng là một trong những bài nhạc Hàn Quốc bất hủ về tình yêu buồn. Bài hát là sự trải lòng về sự đau khổ và lòng bi thương khi phải đối mặt với sự chia ly trong mối quan hệ tình cảm. Lời ca thể hiện cảm xúc của người trải qua nỗi đau từ việc chia tay, những kỷ niệm về đôi mắt, mũi và đôi môi của người yêu cũ vẫn luôn hiện hữu và gợi lên những cảm xúc sâu xa. Taeyang đã thể hiện và truyền tải trọn vẹn sự da diết trong từng lời ca của bài hát này.

Ringa Linga

nhạc Hàn Quốc hay nhất

Ý nghĩa của bài hát không đi sâu vào một thông điệp cụ thể nào. Nó thường được hiểu như một lời kêu gọi để thưởng thức cuộc sống và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ, hào hứng. Bài hát này cũng là một cơ hội cho Taeyang thể hiện sự tự tin và phong cách cá nhân của mình trong âm nhạc và biểu diễn. Hai giọng ca, hai màu giọng khác nhau, hợp tác trong bài hát đã tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Gee

nhạc Hàn Quốc bất hủVũ đạo Gee

Gee được xem là nhạc Hàn Quốc bất hủ mà ai có thể nhẩm theo. Bài hát này nói về tình yêu tuổi teen, với lời bài hát mang tính vui nhộn và tươi sáng. Nó diễn đạt về niềm vui và hạnh phúc khi yêu đương ở tuổi mới lớn, cũng như sự tự tin và duyên dáng của các cô gái. Dù đã ra mắt hơn một thập kỷ nhưng bài hát vẫn liên tục được các ca sĩ, idol trẻ cover. Từ đó, khiến bài hát dường như sống mãi trong lòng khán giả yêu nhạc.

Haru Haru

nhạc Hàn Quốc buồn

Ý nghĩa bài hát: Haru Haru (có nghĩa là "Ngày qua ngày" trong tiếng Hàn) nói về nỗi đau và sự tiếc nuối của một chàng trai sau khi chia tay người yêu. Lời bài hát mô tả sự đau khổ và những kỷ niệm đã qua, thể hiện cảm xúc sâu sắc và chân thực về tình yêu và sự chia ly. Đến này, bài hát vẫn liên tục được phát lại trên mạng xã hội, chứng tỏ sức nóng của nó dường như chưa bao giờ giảm nhiệt.

Nobody

nhạc Hàn Quốc hay nhấtWonder Girls biểu diễn Nobody

Lời ca của Nobody tả lại sự mong đợi và khao khát tìm kiếm tình yêu và sự quan tâm từ một người đặc biệt. Bài hát này kể một câu chuyện chân thực về những cảm xúc trong mối quan hệ. Không phải một bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng, cũng không phải bài hát quá sôi động, giai điệu vừa đủ cùng điệp khúc gây nghiện khiến người nghe nhớ mãi không quên.

Tell Me

nhạc Hàn Quốc hay nhất

Bao trùm lên Tell Me là tâm trạng mong đợi và hy vọng trong tình yêu. Lời ca của bài hát kể về việc mong chờ người khác chia sẻ cảm xúc và tâm trạng của mình. Đồng thời muốn nghe họ nói ra những suy nghĩ của mình. Đây cũng là một trong những bài nhạc Hàn Quốc hay nhất mà bạn không thể bỏ qua trong thời gian giải trí của mình.

Lies

nhạc Hàn Quốc buồnTạo hình trong MV Lies

Lies (tiếng Hàn: "거짓말", "Geojitmal") là một bản nhạc Hàn Quốc buồn kể về nỗi đau và sự dằn vặt của một chàng trai sau khi phải nói dối để chấm dứt mối quan hệ tình cảm, dù vẫn còn yêu sâu đậm người kia. Lời bài hát diễn tả tâm trạng đau khổ và mâu thuẫn, khiến người nghe dễ dàng cảm nhận được cảm xúc chân thật của câu chuyện tình yêu tan vỡ.

DOPE

Lời ca của Dope khích lệ người nghe không ngừng cố gắng và làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình. BTS thể hiện tinh thần trẻ trung và tự tin, mạnh mẽ đối mặt với những thách thức và khó khăn trên con đường theo đuổi ước mơ. Thể loại nhạc hiphop cùng gia điệu sôi động, tươi sáng, truyền cảm hứng đã giúp bài hát gặt hái được nhiều thành công.

Còn gì bằng khi có thể tận hưởng giai điệu âm nhạc trong không gian giải trí của riêng mình. Bạn đã có trải nghiệm nghe nhạc hoàn hảo như ý muốn chưa. Hãy để Sforum đề xuất những sản phẩm giúp những giây phút thư giãn thêm hoàn hảo.

[Product_Listing categoryid="1409" propertyid="" customlink=https://cellphones.com.vn/thiet-bi-am-thanh/loa/vivan.html" title="Tham khảo loa bluetooth VIVAN đang được kinh doanh tại CellphoneS"

Như vậy, bài nhạc Hàn Quốc bất hủ hay nhất vẫn luôn mang đến cho người yêu nghệ thuật những cảm hứng thú vị. Bên cạnh đó, xu hướng nhạc Hàn Quốc nhẹ nhàng, buồn mới nhất cũng khẳng định được vai trò của mình. Sforum sẽ không ngừng mang đến những tin giải trí hấp dẫn khác, bạn có thể cập nhật trong những bài viết tiếp theo.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/ca-khuc-han-quoc-duoc-nghe-nhieu-nhat-a27432.html