Tổng hợp các lệnh trong Minecraft quan trọng nhất

Nếu như bạn là người đam mê trò minecraft thì chắc chắn nắm rõ được những câu lệnh là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết và ứng dụng được những câu lệnh trong Minecraft để giành được chiến thành thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Vài nét về trò Minecraft

Minecraft là tựa game được coi là kinh điển, nổi tiếng trên khắp thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh, đồ họa, âm thanh trong game không có gì nổi bật. Tuy vậy, điều làm nên sự cuốn hút của Minecraft, chính là ở phong cách và lối chơi trong một thế giới vô hạn thu nhỏ. Người chơi sẽ phải làm những nhiệm vụ giống như ngoài thực tế trong game để nhân vật của mình có thể sinh tồn và phát triển và xây dựng được những công trình cho riêng mình.

Ra mắt đã được hơn 10 năm, Minecraft đã trở thành 1 trong những tựa game thành công nhất lịch sử với hơn 176 triệu bản được bán ra trên toàn cầu và thu về hàng tỷ đô la. Hiện nay, mặc dù có rất nhiều game mới với đồ họa rất ấn tượng nhưng số người chơi Minecraft trên thế giới vẫn ngày một tăng cao. Điểm mấu chốt của trò chơi này nằm ở những mã lệnh.

2. Cách dùng mã lệnh trong game Minecraft

Để có thể nhập được mã lệnh trong khi chơi Minecraft, bạn có thể nhấn phím C hoặc T để hiển thị thanh lệnh, sau đó bạn hãy nhập mã vào như bình thường. Tuy nhiên trước đó, bạn cũng cần kích hoạt chế độ cheat code cho game.

Chọn chế độ ON trong Allow Cheats khi bạn đang thực hiện tạo Thế giới mới (Create New World). Hoặc trong khi đang chơi game, bạn mở Game menu ra và chọn Open to LAN rồi cũng kích hoạt chế độ Allow Cheats.

3. Tổng hợp các lệnh Minecraft cơ bản

4. Tổng hợp các lệnh Minecraft phổ biến

5. Tổng hợp các lệnh dành cho người chơi Minecraft

Trên đây là tổng hợp các lệnh trong Minecraft quan trọng nhất bạn cần phải nhớ khi chơi trò chơi này. Nếu trong quá trình sử dụng mà có bất kỳ khó khăn nào thì bạn hãy chia sẻ với chúng tôi qua phần bình luận bên dưới bài viết để được hỗ trợ nhanh nhất.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cach-nhap-lenh-trong-minecraft-a27405.html