Hello Kitty- Rèn luyện khả năng nhận biết (tô màu)

Hello Kitty - Rèn luyện khả năng nhận biết (Tô màu) là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của trẻ. Cuốn sách tập tô thú vị với nhiều hình vẽ sinh động, màu sắc đẹp mắt sẽ giúp bé dễ dàng nhận biết đồ vật, con vật và rèn tư duy ngay từ khi còn nhỏ. Sách có thiết kế in hình mèo Hello Kitty dễ thương, là nhân vật hoạt hình được các bé vô cùng yêu mến.

hello-kitty-ren-luyen-kha-nang-nhan-biet-to-mau-c

Hello Kitty - Rèn luyện khả năng nhận biết (Tô màu)

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Thiết kế nổi bật, đẹp mắt

- Hello Kitty - Rèn luyện khả năng nhận biết (Tô màu) có thiết kế bìa mềm bắt mắt với nhiều gam màu tươi sáng cùng hình ảnh mèo Hello Kitty dễ thương, giúp kích thích sự tò mò và phát huy trí tưởng tượng của trẻ nhỏ.

- Từng trang sách vuông vắn hỗ trợ bé lật - mở dễ dàng, tạo cảm giác thoải mái cho bé thỏa sức vui chơi, học tập.

- Bé có thể sưu tập bộ 4 cuốn tô màu Hello Kitty, gồm: Rèn luyện khả năng nhận biết, Rèn luyện khả năng sáng tạo, Rèn luyện khả năng tập trung, Rèn luyện khả năng quan sát.

Trải nghiệm tô màu hấp dẫn

- Mỗi trang sách được in nhiều hình vẽ sinh động với những chủ đề khác nhau, giúp bé có thêm cảm hứng tô màu, dễ dàng tạo nên những bức tranh sinh động mang đậm dấu ấn riêng.

- Cuốn sách không chỉ giúp bé phát huy sự sáng tạo mà còn tạo tiền đề cho bé làm quen và phát triển năng khiếu hội họa.

- Quá trình tập tô màu sẽ góp phần thúc đẩy các kỹ năng vận động, rèn luyện cho bé sự thông minh, kiên nhẫn và nhạy bén.

Giải đố thú vị

- Các gợi ý và câu đố vui phù hợp với từng chủ đề của hình vẽ sẽ mang đến cho bé những trải nghiệm giải đố và tập tô hiệu quả.

- Bé sẽ hứng thú mỗi khi tìm được đáp án câu đố, từ đó giúp bé học hỏi tốt hơn và dễ dàng làm quen với các hình ảnh về đồ vật, con vật, cây cối được in trong từng trang sách.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/anh-kitty-de-thuong-a26793.html