Khai trương VNVC Phan Rang: Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc

Ngày 15/02/2024, tiếng pháo khai trương VNVC Phan Rang giòn giã, người dân Ninh Thuận hân hoan chào đón trung tâm tiêm chủng VNVC đầu tiên về với quê hương, nâng tổng số trung tâm VNVC của cả nước lên 161 cơ sở. Ngay trong ngày đầu khai trương, VNVC Phan Rang mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho bà con đến “xông đất” đầu năm cùng vô vàn quà tặng hấp dẫn chưa từng có.

khai trương vnvc phan rang

Ông Nguyễn Huy Hùng - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Phan Rang cho biết: “Cùng với hàng trăng trung tâm tiêm chủng khác trên toàn quốc, sự xuất hiện của VNVC Phan Rang dịp đầu năm mới càng khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC trong hành trình nâng cao nhận biết về tiêm chủng và lợi ích của vắc xin cho người dân, tăng độ phủ vắc xin bảo vệ sức khoẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tỉnh Ninh Thuận và các khu vực lân cận trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng VNVC cao cấp chuẩn 5 sao ngay gần nhà”.

Khai trương VNVC Phan Rang, đầy đủ vắc xin cho người dân tỉnh nhà

Tỉnh Ninh Thuận là địa phương có tỷ lệ đồng bào dân tộc thiểu số cao, trong đó 3 dân tộc có khó khăn đặc thù là Raglai, Cơ Ho, Chăm và cũng là các dân tộc có số dân đông nhất ở địa phương, nhiều trẻ em và người lớn chưa có điều kiện tiếp cận với vắc xin đầy đủ.. Trong khi đó các cơ sở y tế tại địa phương thường xuyên thiếu hụt nhiều loại vắc xin quan trọng khiến nguy cơ bùng phát các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như sởi, thủy đậu, sốt xuất huyết, cúm, viêm phổi… vẫn luôn hiện hữu trong cộng đồng, diễn biến khó lường, đe dọa sức khỏe, thậm chí là tính mạng của trẻ em và người lớn.

Theo báo cáo của ngành Y tế cuối năm 2023, toàn tỉnh Ninh Thuận ghi nhận gần 700 trường hợp mắc bệnh sốt xuất huyết, 630 trường hợp mắc tay chân miệng, 93 trường hợp mắc bệnh thủy đậu, 02 trường hợp mắc bệnh quai bị. Dịp Tết Nguyên Đán 2024 càng tạo điều kiện cho các bệnh truyền nhiễm phát sinh và bùng phát bởi đây là mùa lễ hội đầu năm, nhu cầu giao thương, du lịch cùng diễn biến thời tiết thất thường là cơ hội thuận lợi để các tác nhân gây bệnh lây lan nhanh chóng, trong đó trẻ em, người cao tuổi, người có bệnh nền mạn tính là những đối tượng dễ mắc bệnh và gặp các biến chứng nguy hiểm nhất.

Để kịp thời ứng phó và ngăn chặn các dịch bệnh truyền nhiễm, đồng thời tăng cường hàng rào miễn dịch cho người dân dịp Tết Nguyên đán 2024, VNVC Phan Rang chính thức khai trương, trở thành trung tâm tiêm chủng cao cấp đầu tiên tại Ninh Thuận và là trung tâm thứ 161 của VNVC trên cả nước, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu chích vắc xin tăng cao của người dân địa phương và các vùng lân cận sau Tết, đặc biệt là nhu cầu tiêm vắc xin ngừa dại, vắc xin sởi, vắc xin cúm thế hệ mới, vắc xin phòng viêm phổi do phế cầu khuẩn, vắc xin phòng ung thư cổ tử cung và các bệnh do HPV,… tăng rất cao khi trung tâm ghi nhận hàng nghìn mũi tiêm được Khách hàng đặt giữ từ trước.

Có mặt tại VNVC Phan Rang từ rất sớm, vợ chồng chị Lan Ngọc (35 tuổi, ngụ tại phường Phủ Hà, thành phố Phan Rang) cho biết: “Nghe tin VNVC Phan Rang khai trương, hai vợ chồng mình phấn khởi lắm vì có dự định cùng nhau đi tiêm vắc xin Gardasil từ lâu, đây cũng là món quà 14/2 đặc biệt mà hai vợ chồng dành tặng cho nhau. Ngoài ra, chúng mình cũng tiêm thêm vắc xin cúm mùa và viêm phổi do phế cầu khuẩn để tăng cường sức khỏe trước khi quay trở lại làm việc trên thành phố”.

Anh Tuấn Ngô (40 tuổi, ngụ tại phường Phủ Hà, thành phố Phan Rang) cũng hào hứng chia sẻ: “Đi tiêm ở VNVC luôn được đón tiếp chu đáo từ cổng. Quy trình tiêm chủng rất khoa học, cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi, bác sĩ khám sàng lọc trước tiêm kỹ lưỡng, điều dưỡng viên mát tay, chích nhẹ nhàng không hề đau. Mình nghe mọi người review và giới thiệu đi tiêm ở VNVC nhiều lắm, hôm nay mới có cơ hội được trải nghiệm, vắc xin đầy đủ, bình ổn giá mà còn nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, thiệt ưng quá chừng”.

Phát biểu tại lễ khai trương, Ông Nguyễn Huy Hùng - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Phan Rang cho biết, các bệnh truyền nhiễm ngày càng diễn biến phức tạp và khó kiểm soát thì chủ động tiêm vắc xin chính là biện pháp phòng ngừa an toàn, đơn giản, tiết kiệm và mang lại hiệu quả lâu dài. Việc đưa trung tâm tiêm chủng đầu tiên về với tỉnh Ninh Thuận - VNVC Phan Rang, mở ra cơ hội để người dân địa phương và các khu vực lân cận được trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng cao cấp, chuẩn 5 sao với kho vắc xin quy mô lớn đạt chuẩn GSP, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số được tiêm chủng đầy đủ, bảo vệ sức khỏe một cách tối ưu và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, cao cấp chuẩn 5 sao tại VNVC Phan Rang

VNVC Phan Rang tọa lạc tại số 35, đường 21/08, phường Phủ Hà, thành phố Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận với diện tích rộng lớn gần 600m2, nhiều phòng khám và phòng tiêm hiện đại, đầy đủ trang thiết bị theo yêu cầu của Bộ Y, hoạt động với công suất tối đa từ 7h30 - 17h các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật, xuyên trưa không nghỉ, sẵn sàng đón tiếp và phục vụ chu đáo hàng ngàn lượt khách mỗi ngày.

Đặc biệt, đồng bộ với chất lượng của hàng trăm trung tâm tiêm chủng khác trên toàn quốc, VNVC Phan Rang được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát cùng hàng loạt tiện ích cao cấp miễn phí đi kèm như khu vui chơi trang trí đẹp mắt với nhiều gam màu tươi sáng, thiết kế sinh động, wifi, nước uống sạch, bỉm/tã đủ size cho các bé ở mọi lứa tuổi, khăn giấy ướt/ khô sạch, sạc điện thoại, phòng thay tã, phòng cho bé bú, bãi đỗ xe có mái che rộng rãi hoàn toàn miễn phí,…

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC nói chung và VNVC Phan Rang nói riêng luôn được các cơ quan chuyên môn và chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về công tác thực hành an toàn tiêm chủng, phát hiện và xử trí kịp thời các phản ứng sau tiêm nhanh chóng với trang thiết bị y tế hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế giúp Khách hàng luôn cảm thấy an tâm và thoải mái khi đi tiêm chủng.

VNVC Phan Rang tặng vô vàn ưu đãi hấp dẫn trong ngày khai trương

Bùng nổ khai trương dịp Tết Nguyên Đán 2024, từ ngày 15/02/2024 - 15/03/2024, VNVC Phan Rang dành tặng Quý Khách hàng hàng loạt ưu đãi lớn và quà tặng cực hấp dẫn:

ĐẶC BIỆT, Khách hàng có hóa đơn phát sinh từ 1 triệu đồng trở lên, tặng 01 túi giữ nhiệt nhỏ VNVC trị giá 50.000 đồng; hóa đơn phát sinh từ 2 triệu đồng trở lên, tặng 01 balo VNVC trị giá 100.000 đồng; hóa đơn phát sinh từ 3 triệu đồng trở lên, tặng 01 túi giữ nhiệt cỡ lớn VNVC trị giá 150.000 đồng.

Thời gian làm việc của VNVC Phan Rang

VNVC Phan Rang hoạt động từ 7h30 - 17h00 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, xuyên trưa không nghỉ, kể cả các ngày lễ lớn, sẵn sàng đón tiếp và phục vụ chu đáo hàng ngàn lượt Khách hàng mỗi ngày.

Địa chỉ và hướng dẫn đi đến trung tâm VNVC Phan Rang

Địa chỉ VNVC Phan Rang: Số 35, đường 21/08, phường Phủ Hà, thành phố Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận.

Hướng dẫn đường đi đến Trung tâm tiêm chủng VNVC Phan Rang

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Phan Rang

Quý Khách hàng trước khi đến với VNVC Phan Rang có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký online

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài. Khách hàng vui lòng gọi điện tới hotline 028.7102.6595 để nhận sự tư vấn và tiến hành đặt loại vắc xin mong muốn và hẹn lịch tiêm chủng theo yêu cầu.

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua Fanpage Facebook VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Cách 4: Đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng mong muốn tại trang vax.vnvc.vn

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực tiếp tại VNVC Phan Rang địa chỉ: số 35, đường 21/08, phường Phủ Hà, thành phố Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận trong khung giờ từ 7h30 đến 17h00 xuyên trưa không nghỉ tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật.

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Phan Rang:

VNVC Phan Rang là trung tâm tiêm chủng cao cấp đầu tiên của Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC tại tỉnh Ninh Thuận và là trung tâm thứ 161 trên toàn quốc với kho vắc xin quy mô lớn đạt chuẩn GSP, cam kết cung ứng đầy đủ các loại vắc xin thế hệ mới cho trẻ em và người lớn, giá thành hợp lý, bình ổn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn giúp người dân tình Ninh Thuận và các khu vực lân cận chủ động tiêm vắc xin tăng cường sức khỏe, chào đón một năm mới khỏe mạnh, an lành.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/so-dien-thoai-tiem-chung-vnvc-a26599.html