Bột Mì Nhứt Bình Định

Cửa hàng bán Bột Mì Nhứt Bình Định tại TP.HCM

Chào bạn, Út Hà Đặc Sản là cửa hàng chuyên bán các sản phẩm Đặc Sản Miền Trung - Ba Miền. Tất cả các món ăn ngon, đặc sản đều lấy tận nơi sản xuất của từng địa phương mang đến cho thực khách hương vị trọn vẹn. Nếu bạn có nhu cầu mua Bột Mì Nhứt Bình Định hãy liên hệ với cửa hàng. Hoặc đặt trực tiếp trên website.

Đặt Mua Bột Mì Nhứt Bình Định ở TPHCM

Xem thêm: Rượu Bàu Đá - Tré Bình Định - Nem Chua Bình Định- Chả Ram Tôm Đất

Nếu bạn có nhu cầu mua làm quà tặng với số lượng lớn Út Hà sẽ giảm giá cho bạn tùy vào số lượng

Bột Mì Nhứt Khuấy - Món Ăn Tuổi Thơ

Bột mì nhứt khuấy là một món ăn khá lạ đối với nhiều người nhưng là món đặc sản lâu đời của người Bình Định, bột được làm từ củ khoai mì hay củ sắn. Bột mì nhứt được đóng gói dưới dạng bột mịn làm sẵn.

bột mì nhứt khấy

Những ngày xa xưa khi điều kiện còn khó khăn, đồ ăn không đa dạng và nhiều như bây giờ. Bột mì nhứt không chỉ được dùng để ăn sáng mà nhiều người còn chế biến để ăn vặt, ăn xế. Một chảo bột khuấy đặc kẹo lại, mỗi người một đôi đũa, quây quần, vừa ăn vừa tám chuyện rôm rả.

bột mì nhứt khuấy

Và đặc biệt món mì nhứt khuấy là món cứu cánh trong những lần mưa lụt miền trung, có lẽ chính vì vậy mà những lúc khổ cực, đói khát nhất người ta mới có những dấu ấn không phai trong ký ức. Vào mùa mua lụt nước ngập tới chân giường, ngồi trên phản dích từng cục bột chấm với nước mắm cay xè, ăn no cành hông mới chịu đứng dậy.

Cách Làm Món Bột Mì Nhứt Khuấy

Món bột mì nhứt khuấy là một trong những món đặc sản của Bình Định bên cạnh nem chợ Huyện, chả ram tôm đất.. thì món này thuộc loại bình dị mộc mạc dễ làm, ai cũng có thể tự làm được.

bột mì bình định

Địa Chỉ Mua Bột Mì Nhứt Bình Định

Cửa hàng Út Hà Đặc Sản tại Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh cung cấp sỉ và lẻ các món Đặc Sản Miền Trung - Đặc Sản Ba Miền tới tất cả tỉnh thành trên toàn quốc.

Thông tin sản phẩm

Thông Tin Liên Hệ

dac san quang ngai

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/bot-mi-nhut-co-phai-bot-nang-khong-a26204.html