Cận cảnh Fiat Fastback SUV concept - Đối thủ mới của Hyaundai Creta

Cận cảnh Fiat Fastback SUV concept - Đối thủ mới của Hyaundai Creta - 1

Cận cảnh Fiat Fastback SUV concept - Đối thủ mới của Hyundai Creta

Sau một thời gian dài, Fiat đã tái xuất với một thiết kế concept thú vị. Fiat Fastback SUV concept đang được trưng bày tại triển lãm Sao Paulo ở Brazil. Điều này báo hiệu rằng nhà sản xuất ô tô Ý đã sẵn sàng tung ra mẫu xe đối thủ của Hyundai Creta và Nissan Kicks tại các thị trường mới nổi. Mẫu crossover lai coupe thể hiện ngôn ngữ thiết kế thế hệ tiếp theo của thương hiệu.

Theo tin tức ô tô, xe được trang bị lưới tản nhiệt phía trước trải dài hết chiều rộng (có đèn LED phụ trợ), đèn pha LED mỏng nằm ở vị trí cao, cằm sắc nét, thiết kế kim loại tấm nổi bật, vòm bánh xe loe ra, mui xe dốc và phần đuôi phong cách fastback đúng như tên gọi.

Nội thất của Fiat Fastback SUV concept vẫn được giữ kín. Thông tin chi tiết về nền tảng cũng được giữ bí mật. Dự kiến, nền tảng Small Wide của FCA vốn được trang bị cho Jeep Renegade và Fiat 500X sẽ nằm trong mẫu xe concept. Dòng động cơ cũng được cho là lấy từ Renegade. Nếu Fiat Fastback SUV concept đi vào sản xuất, phiên bản tại Brazil sẽ được trang bị động cơ sử dụng nhiên liệu hỗn hợp (xăng và ethanol). Danh mục sản phẩm toàn cầu của Fiat đang trở nên cũ kỹ và mẫu xe hơi mới crossover trẻ trung này sẽ mang đến một làn gió mới.

Cận cảnh Fiat Fastback SUV concept - Đối thủ mới của Hyundai Creta - 3

Mặc dù mẫu coupe lai crossover chỉ dành cho một phân khúc nhỏ, phong cách SUV phổ biến với cùng triết lý thiết kế và nền tảng sẽ tạo ra sức hấp dẫn lớn hơn. Fiat chưa tiết lộ bất kỳ kế hoạch tương lai nào liên quan đến Fastback concept nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu cả hai phiên bản coupe và phiên bản thông thường của xe đều được phát triển. Nếu mọi thứ diễn ra nhanh chóng, chúng ta có thể thấy mẫu xe phiên bản sản xuất sớm nhất là tại triển lãm ô tô Sao Paulo 2019. Sau khi ra mắt, mẫu SUV này sẽ là đối thủ đáng gờm của Hyundai Creta và Tata Harrier sắp tới.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/fastback-a26185.html