Cách Làm Súp Thưởng Cho Mèo Ngon Và Giàu Dinh Dưỡng

Hiện nay, có nhiều loại súp thưởng cho mèo được sản xuất. Thành phần trong súp thưởng giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mèo. Một số loại phổ biến bao gồm súp thịt gà và cá, rau củ và súp hỗn hợp. Tuy nhiên, để đảm bảo mèo nhận được nguồn dinh dưỡng đa dạng, chúng ta có thể tự làm súp thưởng tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm súp thưởng cho mèo ngon và giàu dinh dưỡng tại nhà.

Các loại súp thưởng cho mèo hiện nay

Súp thưởng cho mèo là một nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng. Sản phẩm có kết cấu sệt và mịn. Với kết cấu này, mèo sẽ dễ dàng ăn và tiêu hóa sản phẩm. Súp thưởng thường được dùng kèm với thức ăn hạt để kích thích ăn uống cho mèo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng súp để làm một phần thưởng trong việc huấn luyện thú cưng. Ngoài ra, cách làm súp thưởng cho mèo ngon và giàu dinh dưỡng cũng vô cùng đơn giản.

Các loại súp thưởng phổ biến hiện nay:

Cách làm súp thưởng cho mèo ngon và giàu dinh dưỡng

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm một công thức làm súp thưởng cho mèo thì dưới đây sẽ là cách làm súp thưởng cho mèo ngon và giàu dinh dưỡng tại nhà dễ làm.

sup-thuong-cho-meo

Chuẩn bị và cắt nhỏ nguyên liệu

Một vài nguyên liệu cần chuẩn bị:

Sau khi chuẩn bị các nguyên liệu và vật dụng cần thiết, ta tiến hành sơ chế thực phẩm. Hãy rửa sạch rau củ và thịt bằng nước muối pha loãng, sau đó rửa lại với nước sạch. Để ráo thực phẩm và thái thành từng miếng nhỏ.

Nấu súp trong nồi hoặc nồi áp suất

Đặt nồi lên bếp và cho nước vào. Đun sôi nước và thêm thịt gà hoặc cá cùng với rau củ đã chuẩn bị trước. Nếu bạn sử dụng nồi áp suất, hãy làm theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để canh thời gian nấu chuẩn xác. Nếu sử dụng nồi thông thường, hãy nấu súp trên lửa vừa trong khoảng 20 phút cho đến khi thịt và rau củ chín mềm.

Xay hoặc nghiền súp để tạo thành kết cấu mềm mịn

Sau khi thịt và rau củ đã chín, tắt bếp và để nguội một chút trước khi xay hoặc nghiền. Bạn có thể sử dụng máy xay thức ăn để xay chúng thành kết cấu mềm mịn. Nếu bạn muốn súp có kết cấu đặc hơn, hãy sử dụng máy nghiền.

Sau khi nghiền nhỏ thịt và rau củ, hãy trộn đều chúng với nhau. Bảo quản súp trong ngăn mát tủ lạnh và dùng dần là bạn đã hoàn thành xong cách làm súp thưởng cho mèo ngon và giàu dinh dưỡng tại nhà.

cach-lam-sup-thuong-cho-meo-giau-dinh-duong

Các loại súp thưởng cho mèo được làm sẵn

Nếu bạn là một người bận rộn thì sẽ không có thời gian để tự thực hiện cách làm súp thưởng cho mèo ngon và giàu dinh dưỡng tại nhà. Hãy tham khảo một số loại súp thưởng làm sẵn mà Paddy sẽ gợi ý cho bạn sau đây:

Sản phẩm

Thương hiệu

Giá

Đặc điểm

Sốt Thịt MeoWow Mumargin Súp Thưởng Cho Mèo

MeoWow

75k/10 tuýp

- Có 2 hương vị: ức gà và cá hồi.

- Dành cho mèo mọi lứa tuổi.

- Giúp tăng cường cơ bắp và cân nặng ở mèo.

Súp Thưởng Mèo Wanpy Happy 100

Wanpy

18k/4 tuýp

- Có 6 hương vị: gà, cá ngừ, cá hồi, cá tuyết, cá hố, cá bơn.

- Dành cho mèo mọi lứa tuổi.

- Thành phần giàu protein và đạm. Bổ sung thêm omega 3 và 6 giúp lông mèo mềm mượt hơn.

Súp Thưởng Wanpy Nắp Vặn Dễ Bảo Quản 90g

Wanpy

16k

- Có 4 hương vị: gà, cá ngừ, cá hồi, cá tuyết.

- Dành cho mèo mọi lứa tuổi.

- Giàu vitamin và khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch cho mèo.

Súp Thưởng Cho Mèo Nekko Gold Creamy 14g

Nekko

39k/4 tuýp

- Có 5 hương vị: cá ngừ & hải sản, cá ngừ & cá hồi, cá ngừ & katsuo, cá ngừ & gà, cá ngừ truyền thống.

- Dành cho mèo mọi lứa tuổi.

- Giàu vitamin E và các probiotic hỗ trợ tiêu hóa.

Sốt Thịt MeoWow Mumargin Súp Thưởng Cho Mèo

Sốt Thịt MeoWow Mumargin Súp Thưởng Cho Mèo xuất xứ từ Hàn Quốc với hai hương vị ức gà và cá hồi thơm ngon. Súp thưởng cho mèo Munmargin với các thành phần giàu chất béo và protein. Thành phần chính từ gà và cá hồi tươi, không phẩm màu, an toàn với sức khỏe của mèo.

Súp Thưởng Mèo Wanpy Happy 100

Súp Thưởng Mèo Wanpy Happy 100 được sản xuất tự nhiên không thêm phụ gia, an toàn cho mèo. Súp thưởng cho mèo Wanpy Happy 100 cung cấp lượng taurine vừa đủ cho đôi mắt của mèo. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp lượng canxi cần thiết giúp chắc khỏe xương cho chúng.

Súp Thưởng Wanpy Nắp Vặn Dễ Bảo Quản 90g

Súp Thưởng Wanpy Nắp Vặn Dễ Bảo Quản 90g được làm từ các nguyên liệu khoái khẩu dành cho mèo. Súp thưởng wanpy nắp vặn giúp sản phẩm được bảo quản tốt hơn. Bên cạnh đó, các khoáng chất và vitamin trong sản phẩm còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho mèo.

Súp Thưởng Cho Mèo Nekko Gold Creamy 14g

Súp Thưởng Cho Mèo Nekko Gold Creamy 14g được làm từ thịt cá ngừ đạt chuẩn Human Grade. Thành phần không chứa chất bảo quản, an toàn cho mèo. Bổ sung các hoạt chất taurine, vitamin E và probiotic tốt cho hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch.

Trên đây là hướng dẫn cách làm súp thưởng cho mèo ngon và giàu dinh dưỡng mà Paddy đã gửi đến bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số sản phẩm súp thưởng làm sẵn tiện lợi để tiết kiệm thời gian và chi phí. Xem thêm các bài viết tại Paddy nếu bạn cần thêm thông tin về các mẹo chăm sóc thú cưng nhé.

Xem thêm:

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/sup-a26088.html