Sư Tử Hợp Với Cung Gì? Màu Sắc Phù Hợp Với Cung Sư Tử?

Sư Tử là một trong 12 cung hoàng đạo, được cho là tượng trưng cho sức mạnh và sự độc lập. Những người thuộc cung này thường có những đặc điểm chung và nhiều người yêu cầu họ hiểu bản thân hoặc người khác hơn. Nếu bạn là người sinh vào tháng Sư Tử, bạn có biết màu nào hợp với cung Sư Tử để cải thiện vận may trong cuộc sống không? Hãy cùng tìm hiểu thêm về truyền thuyết về Sư Tử, trong đó có tử vi Sư Tử ngày nay và màu nào hợp với Sư Tử nhé!

Tổng quan về cung hoàng đạo Sư Tử

Sư Tử là cung chiêm tinh thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo của chiêm tinh học phương Tây, nằm giữa kinh độ thiên thể thứ 120 và 150.

Sư Tử thuộc nhóm nguyên tố lửa cùng với Bạch Dương và Nhân Mã, và nằm trong số các cung cố định cùng với Kim Ngưu, Bọ Cạp và Bảo Bình.

Mỗi cung hoàng đạo trong chu kỳ hoàng đạo sẽ gắn liền với một bộ phận trên cơ thể con người, nơi được coi là nơi chứa đựng sức mạnh. Sư Tử tượng trưng cho các bộ phận của cơ thể như máu, lưng, cột sống và tim.

Leo tương thích với những dấu hiệu và màu sắc nào?

Tính cách chung của cung Sư Tử

Sư tử là biểu tượng của sức mạnh và lòng can đảm. Người thuộc cung Sư Tử nổi bật với tính cách mạnh mẽ và thích chinh phục những điều mới mẻ. Họ có tính sáng tạo nghệ thuật cao. Sức sống của Sư Tử vô cùng mãnh liệt, rất tự tin vào bản thân, lạc quan, đầy hoài bão và tham vọng cá nhân. Người Sư Tử có tố chất lãnh đạo trong một nhóm. Họ rất trung thành và mong đợi điều này từ những người xung quanh. Sư Tử rất hào phóng và biết cách giúp đỡ những người gặp khó khăn trong cuộc sống.

Leo tương thích với những dấu hiệu và màu sắc nào?

Bên cạnh những tính cách nổi bật, người thuộc cung Sư Tử đôi khi cũng rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương nhưng không để ai biết. Họ cũng rất bướng bỉnh khi đưa ra quyết định, cứng nhắc trong suy nghĩ và hành động. Vì bản chất là người lãnh đạo nên Leo khá kiêu ngạo, luôn muốn mọi sự chú ý đổ dồn vào mình. Những người này rất phù hợp với những công việc như: Diễn viên, người dẫn chương trình, người mẫu, luật sư, chính trị gia…

Sư Tử hợp với cung gì?

Màu sắc hợp với cung Sư Tử?

Màu sắc ảnh hưởng đến năng lượng và tâm trạng của một người. Theo chiêm tinh học, mỗi cung hoàng đạo có một màu tương ứng. Cung sư tử tượng trưng cho lửa và được chiếu sáng bởi mặt trời nên những màu sắc tươi sáng như vàng, cam, đỏ, tím, nâu, xám sẽ mang lại may mắn cho người thuộc cung này.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cung-nao-hop-voi-su-tu-a25944.html