Thai 31 tuần nặng bao nhiêu là chuẩn và lưu ý cho mẹ bầu giai đoạn này

Khi thai nhi 31 tuần tuổi thì có muốn thì mẹ cũng không tránh được sự thật rằng mẹ đang mang thai. Lúc này mẹ đã có thể biết được thai ngôi đầu là gì. Cảm giác đau nhức chỗ này chỗ kia trên cơ thể, những cú hích đạp trong bụng luôn kéo mẹ về với thực tại rằng mình đang mang em bé trong người. Mẹ có thể dư đoán được ngôi thai thuận hay ngược nhờ vào việc sờ nắn bụng mình. Mọi người thường có xu hướng vẽ vời hình ảnh một người phụ nữ mang thai thật dễ thương và nữ tính, nhưng sự thật thì khác xa nhiều lắm. Tuy nhiên cũng đừng lo lắng nếu mẹ thấy mình không thật sự cảm thấy thoải mái trong suốt thai kỳ. Đây là điều thường gặp ở các phụ nữ mang thai, nhưng lại không được nói đến nhiều.

>> Tham khảo thêm:

Nếu đây là lần đầu mẹ mang thai, mẹ sẽ có cơ hội được nghỉ ngơi, chăm sóc khá chu đáo. Nhưng nếu mẹ còn có những đứa con khác cần chăm sóc, cơ hội được nghỉ ngơi này sẽ bị hạn chế nhiều lắm. Mỗi ngày hãy cố gắng dành ra vài phút yên tĩnh để thư giãn, chỉ tập trung “sống trong hiện tại” và ngừng lo lắng về tương lai. Mỗi khi có cơ hội làm điều này, hãy ngồi xuống, hít thở, thư giãn, và ngồi yên như thế. Chỉ đơn giản vậy thôi mà tốt cho cả mẹ lẫn em bé đấy. Ngoài ra mẹ có thể đọc thêm về bảng cân nặng thai nhi để xem con yêu của mình có đang phát triển tốt hay không.

>> Tham khảo thêm:

Tã sơ sinh Huggies Skin Perrfect

Tã Huggies Skin Perfect với khả năng giảm đến 93% phân lỏng trên da bé (Nguồn: Huggies)

>> Tham khảo thêm:

Sự phát triển của thai nhi 31 tuần tuổi

Huggies hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các mẹ có thêm những kiến thức về sự phát triển của thai nhi 31 tuần tuổi. Bố mẹ có thể thảo thêm sự phát triển của thai nhi trong các tuần tiếp theo:

>> Nguồn tham khảo:

>> Bố mẹ tìm kiếm nhiều nhất: tã dán sơ sinh Huggies, Huggies newborn, tã dán Huggies size s, tã dán Huggies size m, tã dán Huggies size l, tã dán Huggies size xl, miếng lót sơ sinh Huggies 100 miếng, tã quần Huggies size m, tã quần Huggies size l, tã quần Huggies size xl, tã quần Huggies size xxl, Huggies platinum, tã dán Huggies platinum, tã quần Huggies platinum

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/thai-nhi-31-tuan-nang-bao-nhieu-a22292.html