Chả Giò Que Phô Mai

Hiện nay, chả giò que phô mai đông lạnh đã trở thành món ăn quá đỗi quen thuộc với người dân Việt, bởi tính tiện dụng và hương vị đậm đà khó cưỡng của nó. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng chỉ vì lợi nhuận.

Để có sản phẩm tốt tạo uy tín và thương hiệu tốt đến người tiêu dùng, Alo Thịt cam kết mang lại sản phẩm tốt cho sức khỏe, một sản phẩm đạt chuẩn đậm hương vị, độ ngon tuyệt đối so với giá thành. Với phương châm chất lượng của thành công, Alo Thịt sẽ mang lại sản phẩm có vị ngon, đậm đà cho khách hàng.

Thông tin sản phẩm của chả giò que phô mai

Chả Giò Que Phô Mai

Chả giò que phô mai đông lạnh là gì?

Có cần rã đông trước khi chiên chả giò que phô mai đông lạnh?

Giống như những loại thực phẩm dimsum khác, khi sử dụng chả giò que phô mai bạn không cần rã đông mà vẫn có thể dùng ngay. Bởi vì chả giò không giống thịt mà là cả dạng khối bị đông cứng. Vì vậy, bạn có thể chiên trực tiếp mà không cần phải tốn thời gian rã đông.

Bên cạnh đó, việc chả giò que phô mai còn lạnh sẽ giúp cân bằng nhiệt độ khi chiên trong dầu nóng làm cho vỏ bánh không bị quá nóng dẫn đến cháy. Ngoài ra, nếu rã đông, vỏ chả giò sẽ bị mềm và phần nhân cũng sẽ bong ra gây mất thẩm mỹ và mất độ giòn khi chiên.

Cách chế biến chả giò que phô mai

Bước 1: Kinh nghiệm chiên chả giò que phô mai là bạn nên đợi dầu nóng mới bỏ chả giò vào chiên. Để kiểm tra thử dầu nóng chưa, bạn có thể dùng đũa để thử động nóng của dầu, nếu thấy sôi ở phần tiếp xúc đũa là dầu đã nóng.

Bước 2: Chỉnh nhiệt độ từ 150-160 độ, đổ ngập dầu vào chả giò que phô mai sẽ giúp không bị cháy mà lại còn vàng đẹp.

Bước 3: Sau đó điều chỉnh lửa nhỏ để chả giò que phô mai chín đều từ trong ra ngoài. Mặc dù khá mất thời gian nhưng nó sẽ làm cho chả giò chín đều và ngon hơn rất nhiều. Đặc biệt, không nên vặn lửa to tránh dầu văng ra ngoài, chả giò cháy do trở không kịp, tình trạng chả chín ngoài nhưng sống trong.

Bước 4: Trong quá trình chiên chả giò que phô mai, bạn nên để ý không làm chả giò võ và cháy nhé. Nếu nhân bánh có lỡ bung ra thì bạn hãy chỉnh lửa nhỏ và vớt ra khỏi chảo để không bị đắng và đen, rồi mới chiên tiếp.

Bước 5: Cuối cùng khi chiên xong, vớt chả giò que phô mai ra. Dùng giấy thấm dầu để dầu không thấm ngược lại chả giò vì nó sẽ gây mềm.

Cách thưởng thức chả giò que phô mai thơm phức, nóng hổi giòn tan

Để thưởng thức chả giò que phô mai bạn nên kết hợp thêm tương ớt, nước chấm pha sẵn, tương cà và ăn kèm với rau xanh. Như vậy mới cảm nhận được hương vị của đậm đà, thơm ngon đặc biệt của nó và khi cắn phô mai sẽ kéo thành sợi rất hấp dẫn. Chính vì thế bạn cũng có thể làm sẵn phô mai que để trong tủ lạnh. Khi ăn thì lấy ra chiên ngay cũng rất tiện lợi.

Những lợi ích về sức khỏe khi sử dụng chả giò phô mai que

Với thành phần chính được làm kết hợp chả giò và nhân phô mai mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người sử dụng như:

Giúp xương khớp rắn chắc hơn

Chứa nhiều hàm lượng:

Đây đều là những thành phần quan trọng để bảo vệ xương chắc khỏe. Đồng thời giúp con người tránh được các tình trạng loãng xương, thiếu hụt cali ở người cao tuổi.

Phòng và ngừa sâu răng hiệu quả

Sự kết kết chả giò nhân phô mai que mang lại giá trị dinh dưỡng là kích thích sản xuất ra nước bọt trong miệng. Giúp loại bỏ các thức ăn dính trên răng, nướu giúp răng bạn trở nên sạch sẽ hơn. Ngoài ra, trong phô mai có một lượng lớn canxi giúp bảo vệ men răng và giúp răng trở nên chắc khỏe hơn.

Ngăn ngừa bệnh ung thư

Chất axit linoleic được các chuyên gia đánh giá là hoạt chất ngừa ung thư hiệu quả. Bên cạnh đó trong chả giò que phô mai lại có nên rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra, trong phô mai còn có vitamin B có tác dụng duy trì quá trình trao đổi chất. Đồng thời ngăn ngừa các bệnh suy nhược thần kinh giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Chả giò que phô mai - Những cam kết của Alo Thịt đối với khách hàng

Liên hệ với Alo ngay - Thịt tới đây

Đừng bỏ lỡ: Dimsum Mix 5 Món

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cha-gio-que-a21713.html