Nam, Nữ Tuổi Canh Thìn 2000 Kết Hôn Hợp Với Tuổi Nào Nhất Chuẩn 100%

Bạn sinh năm 2000 phân vân không biết tuổi của mình kết hôn hợp với những tuổi nào để có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, giàu sang. Hoặc tuổi Canh Thìn không nên kết hôn với những tuổi nào. Sau đây, khampha.vn sẽ giải đáp nam, nữ tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 kết hôn hợp với tuổi nào chi tiết trong bài viết dưới đây

Nam tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 kết hôn hợp với tuổi nào nhất?

Nhìn chung nam mạng Canh Thìn có một cuộc đời mà nhiều người mong muốn: tâm tư thảnh thơi, đạt được thành công cả về mặt tiền bạc lẫn tình cảm. Đặc biệt, nếu những người tuổi này biết nhẫn nhịn, nhìn nhận vấn đề thật tinh tường thì cuộc đời sẽ có cơ hội đạt tới đỉnh cao.

Theo các nhà phong thủy, nam tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 kết hôn rất hợp với các tuổi Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu và Đinh Sửu sẽ tốt cả về tình duyên và tài lộc. Cụ thể:

Ngoài ra, nam tuổi Canh Thìn không nên kết hôn với các tuổi Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần, Nhâm Thân sẽ xảy ra ly biệt hoặc tuyệt mệnh. Bên cạnh đó, tuổi Canh Thìn không nên kết hôn năm 15 tuổi, 21 tuổi, 27 tuổi, 33 tuổi, 39 tuổi, 45 tuổi và 51 tuổi thường xảy ra các chuyện phiền muộn, xung khắc, thậm chí có khi chịu cảnh xa vắng.

Nam tuổi Canh Thìn sinh vào tháng 4, 10 âm lịch năm Canh Thìn thì cuộc đời có nhiều điều buồn phiền, đến phút cuối việc kết hôn vẫn có thể khó thành. Còn sinh vào tháng 1, 3, 4, 9, 12 âm lịch thì thường có số nhiều vợ (Lưu Thê), hoặc đa đoan về việc vợ.

tuoi-canh-thin-sinh-nam-2000-ket-hon-hop-voi-tuoi-nao

Xem ngay:

Nữ tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 kết hôn hợp với tuổi nào, kỵ với tuổi nào?

Nữ Canh Thìn có nhiều vận may về tài lộc, lớn lên tình duyên tốt đẹp, sau kết hôn cuộc sống hạnh phúc. Nữ tuổi Canh Thìn công danh sự nghiệp phát triển tốt đẹp nhất ở tuổi 30, trong cuộc sống nhiều cơ hội tới giúp phát triển tiền bạc.

Theo các nhà phong thủy, nữ tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 kết hôn rất hợp với các tuổi Canh Thìn, Kỷ Mão, Mậu Dần, Giáp Tuất, Nhâm Ngọ sẽ giúp nữ Canh Thìn sẽ có một cuộc sống gia đình đầy đủ, hạnh phúc về cả tình cảm lẫn tài chính. Trong đó:

Mặt khác, nữ tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 cần tránh kết hôn với các tuổi Tân Mùi, Quý Mùi sẽ khiến cuộc đời sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng vào giữa cuộc đời. Ngoài ra, vào các năm 15 tuổi, 17 tuổi, 23 tuổi, 27 tuổi, 29 tuổi, 35 tuổi và 39 tuổi nữ Canh Thìn không nên kết hôn sẽ thường xảy ra các chuyện phiền muộn, xung khắc, thậm chí có khi chịu cảnh xa vắng.

Nữ tuổi Canh Thìn sinh vào tháng 1, 2, 4, 5 âm lịch thì thường có số nhiều chồng (Lưu Phu), hoặc trái cảnh về việc chồng. Ngoài ra, tuổi Canh Thìn sinh vào tháng 3, 6 âm lịch thì có số khắc con, khó sinh con và nuôi con khó.

Sau khi đọc xong bài viết của chúng tôi có thể giúp các bạn biết được nam, nữ tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 kết hôn hợp với tuổi nào để có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, giàu sang phú quý, sự nghiệp phát triển rồi nhé

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/nam-tuoi-canh-thin-2000-hop-voi-tuoi-nao-a20340.html