Khai trương VNVC Vĩnh Lộc, trung tâm tiêm chủng thứ 19 của VNVC tại TP.HCM

Ngày 21/4/2023, VNVC Vĩnh Lộc chính thức khai trương tại C2/15H đường Võ Văn Vân, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. HCM (gần nhà máy bột mì Minh Nhật), mang về cho người dân thành phố thêm kho vắc xin hiện đại, quy mô lớn, đầy đủ các loại vắc xin, kể cả vắc xin thường xuyên khan hiếm, giúp trẻ em và người lớn phòng bệnh kịp thời trong giai đoạn Covid-19 và các bệnh đường hô hấp đang phát triển mạnh mẽ và có nguy cơ bùng phát trên diện rộng.

khai trương vnvc vĩnh lộc

VNVC Vĩnh Lộc khai trương, đáp ứng nhu cầu phòng bệnh dịp Lễ 30/4 và 1/5

Theo nhiều thống kê, Việt Nam là một trong những quốc gia đang phải chịu gánh nặng về bệnh hô hấp cao hàng đầu trên thế giới bởi nước ta nằm trong khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm - một điều kiện lý tưởng cho virus, vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

Trong giai đoạn giao mùa Xuân - Hè, thời tiết diễn biến phức tạp hơn, nhiệt độ ban ngày - ban đêm có sự chênh lệch lớn, độ ẩm không khí cao, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều chủng virus như cúm, RSV, viêm phổi,… phát triển và lây lan nhanh chóng trong cộng đồng.

Đặc biệt, trong vài tuần gần đây, số ca nhiễm Covid-19 đã tăng trở lại tại nhiều địa phương trên cả nước. Sự xuất hiện trở lại của Covid-19 cùng với biến thể Omicron và các biến thể phụ khác có thể là tín hiệu cho nguy cơ đồng nhiễm, bội nhiễm các bệnh hô hấp, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng của những đối tượng nguy cơ cao như trẻ em, người cao tuổi, người có bệnh nền, phụ nữ đang mang thai.

Để đối phó với nguy cơ của nhiều dịch bệnh nguy hiểm có thể bùng phát và đáp ứng sự tăng cao về nhu cầu tiêm chủng phòng bệnh của cư dân thành phố, VNVC đã đưa trung tâm tiêm chủng thứ 3 tại huyện Bình Chánh vào hoạt động - VNVC Vĩnh Lộc. Đây là trung tâm tiêm chủng thứ 19 của VNVC tại TPHCM, với quy mô hiện đại, trang bị hệ thống kho bảo quản đạt chuẩn GSP Quốc tế cùng hệ thống dây chuyền lạnh bảo quản vắc xin trong nhiệt độ tiêu chuẩn từ 2-8 độ C, đảm bảo vắc xin chất lượng cao, an toàn và có nguồn gốc rõ ràng, sẵn sàng phục vụ nhu cầu lớn của trẻ em và người lớn khu vực ngoại thành.

vnvc vĩnh lộc
VNVC Vĩnh Lộc khai trương, dấu mốc mới cho sự cố gắng không ngừng nghỉ vì “Cộng đồng được bảo vệ bởi vắc xin” của Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC

VNVC Vĩnh Lộc nỗ lực giảm tải áp lực y tế dự phòng trong thành phố

Ông Vương Văn Khoa, Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Vĩnh Lộc cho biết, chỉ trong buổi sáng ngày khai trương, trung tâm đã tiếp đón hàng trăm Quý Khách hàng với nhiều đối tượng ở nhiều lứa tuổi khác nhau như: trẻ nhỏ, học sinh, sinh viên, người lớn, phụ nữ mang thai, người cao tuổi, người có bệnh nền,… đến tiêm nhiều loại vắc xin quan trọng và cần thiết như: phòng bệnh ung thư do virus HPV gây ra, cúm mùa, lao, thủy đậu, tiêu chảy cấp do Rotavirus, viêm phổi, ho gà - bạch hầu - uốn ván, viêm phổi do phế cầu,…

Có mặt rất sớm tại VNVC Vĩnh Lộc, gia đình anh Phạm Khương Duy cho biết: “Gần đây mình nghe tin các ca mắc Covid-19 đang tăng trở lại, mấy hôm nay thời tiết nắng mưa thất thường, ẩm ẩm ương ương, làm cả nhà sụt sịt, ho khan, hắt hơn nên cũng đâm ra lo lắng. Nghe tin VNVC Vĩnh Lộc khai trương với nhiều ưu đãi nên đa nhanh chóng đưa cả nhà đi tiêm phòng luôn cho yên tâm.”

vnvc vĩnh lộc
Cả gia đình có mặt tại VNVC Vĩnh Lộc từ sớm để tiêm phòng bệnh trước dịp Đại Lễ

Huyện Bình Chánh là huyện có dân số lớn nhất trong 5 huyện tại TP.HCM, cũng là huyện có số dân đông thứ 2 trong các quận huyện tại TP.HCM, chỉ sau quận Bình Tân. Vì thế, sự ra đời của VNVC Vĩnh Lộc thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp không những đáp ứng nhu cầu phòng bệnh đầy đủ của người dân mà còn giúp giảm tải áp lực của các trung tâm tiêm chủng VNVC khác trong thành phố, nhất là nhu cầu tiêm các loại vắc xin phòng bệnh hô hấp như cúm, phế cầu… đang tăng rất cao.

Cơ sở vật chất tiện nghi, cao cấp của VNVC Vĩnh Lộc

VNVC Vĩnh Lộc là trung tâm tiêm chủng thừa hưởng dịch vụ tiêm chủng 5 sao của Hệ thống Trung tâm tiêm chủng hàng đầu tại Việt Nam, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sang trọng và đẳng cấp, đặc biệt là sở hữu hệ thống kho lạnh và dây chuyền lạnh bảo quản vắc xin đạt chuẩn Quốc tế GSP, bảo quản vắc xin an toàn, chất lượng cao từ 2-8 độ C.

VNVC Vĩnh Lộc cam kết cung cấp đầy đủ các loại vắc xin, bao gồm cả các loại vắc xin thường xuyên khan hiếm trên thị trường. 100% phòng khám, phòng tiêm được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đạt chuẩn cao cấp cùng tủ bảo quản vắc xin chuyên dụng. Đặc biệt quy trình tiêm chủng an toàn, mang lại trải nghiệm tiêm chủng trọn vẹn cho quý khách hàng.

VNVC Vĩnh Lộc còn thiết kế riêng khu vực vui chơi rộng rãi, phòng thay bỉm và phòng bú thoáng mát cho trẻ em; nước uống tinh khiết, khăn ướt miễn phí, khu vực cắm sạc, bãi giữ xe rộng rãi,… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu có thể phát sinh của Quý Khách hàng, không chỉ giúp cho các bạn nhỏ mà quý phụ huynh cũng trở nên thoải mái hơn trong thời gian chờ đợi.

Đồng bộ với các trung tâm tiêm chủng VNVC khác trên toàn quốc, VNVC Vĩnh Lộc sở hữu đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên chuyên nghiệp, có đầy đủ giấy chứng nhận an toàn tiêm chủng với kỹ năng cao trong việc chăm sóc sức khỏe và tâm lý Quý Khách hàng. Trước khi tiêm chủng tại VNVC Vĩnh Lộc, Quý Khách hàng được khám sàng lọc miễn phí và được các bác sĩ chỉ định mũi tiêm và phác đồ chính xác nhất. Đặc biệt, VNVC Vĩnh Lộc cung cấp các dịch vụ tiêm chủng vô cùng linh hoạt, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của Quý Khách hàng, bao gồm tiêm lẻ, tiêm tại địa điểm Quý Khách hàng cung cấp, các gói vắc xin cho nhiều độ tuổi và đặt giữ vắc xin theo yêu cầu. VNVC còn hỗ trợ Quý Khách hàng đăng ký tiêm chủng qua tổng đài, fanpage, trang web và phần mềm nhắc lịch tiêm tự động để đảm bảo không bỏ sót lịch tiêm.

VNVC Vĩnh Lộc cam kết giữ vững giá cả vắc xin ngay cả trong thời kỳ khan hiếm và giá tiêm chi tiết của từng loại vắc xin cũng được niêm yết công khai và cập nhật chính xác trên trang web https://vnvc.vn/gia-tiem-chung-vac-xin/. Điều này giúp Quý Khách hàng được lựa chọn các loại vắc xin một cách chủ động, phù hợp với nhu cầu cá nhân, đảm bảo tiết kiệm chi phí và thời gian. Ngoài ra, VNVC Vĩnh Lộc cũng hỗ trợ mua gói vắc xin trả góp với lãi suất 0% trong 6 tháng, nhằm giúp Quý Khách hàng chia sẻ gánh nặng tài chính.

vnvc vĩnh lộc
Tiếp nối sự nỗ lực của những người anh cả, VNVC Vĩnh Lộc tiếp tục giữ vững niềm tin của Quý Khách hàng về trải nghiệm tiêm chủng toàn diện về sức khỏe và tâm lý

Hân hoan dịp khai trương, VNVC Vĩnh Lộc dành tặng Quý khách những ưu đãi hấp dẫn

Nhân dịp khai trương, VNVC Vĩnh Lộc dành tặng Quý khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn (Từ 21/4-21/5/2023):

Thời gian làm việc của VNVC Vĩnh Lộc

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Quý Khách hàng khi đến tiêm phòng, VNVC Vĩnh Lộc làm việc từ 7h30 - 17h00, làm việc xuyên trưa không nghỉ, kể cả những ngày lễ.

vnvc vĩnh lộc
VNVC Vĩnh Lộc làm việc xuyên trưa không nghỉ từ thứ hai cho đến chủ nhật, sẵn sàng đón tiếp Quý Khách hàng đến chích ngừa, đặt giữ vắc xin

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến trung tâm VNVC Vĩnh Lộc

VNVC Vĩnh Lộc ngự tại địa chỉ: C2/15H đường Võ Văn Vân, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. HCM (gần nhà máy bột mì Minh Nhật) .

Hướng dẫn đường đi đến Trung tâm tiêm chủng VNVC Vĩnh Lộc

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Vĩnh Lộc

Quý Khách hàng trước khi đến với VNVC Vĩnh Lộc có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký online

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài. Khách hàng vui lòng gọi điện tới hotline 028.7300.6595 để nhận sự tư vấn và tiến hành đặt loại vắc xin mong muốn và hẹn lịch tiêm chủng theo yêu cầu.

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua Fanpage Facebook VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Cách 4: Đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng mong muốn tại trang vax.vnvc.vn

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực VNVC Vĩnh Lộc tại địa chỉ: C2/15H đường Võ Văn Vân, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. HCM (gần nhà máy bột mì Minh Nhật) trong khung thời gian từ 7g30 đến 17g00 xuyên trưa không nghỉ tất cả các ngày trong tuần.

Chùm ảnh khai trương tại VNVC Vĩnh Lộc

vnvc vĩnh lộc

vnvc vĩnh lộc

vnvc vĩnh lộc

vnvc vĩnh lộc

vnvc vĩnh lộc

vnvc vĩnh lộc

vnvv vĩnh lộc

vnvc vĩnh lộc

vnvc vĩnh lộc

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Tuy Hòa:

VNVC Vĩnh Lộc trở thành trung tâm tiêm chủng thứ 19 sở hữu kho vắc xin quy mô lớn, hiện đại, đạt chuẩn GSP Thế giới và đầy đủ vắc xin tại TP.HCM. Thông qua sự ra đời của VNVC Vĩnh Lộc, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc thực hiện mục tiêu cung ứng đầy đủ vắc xin cho trẻ em và người lớn với chất lượng cao, an toàn, giá cả hợp lý và bình ổn giá, nhất là trong những thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, khan hiếm vắc xin.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/vnvc-tan-tuc-binh-chanh-a20304.html