6 bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi TP.HCM học vị cao, giàu kinh nghiệm

Danh sách bác sĩ tai mũi họng giỏi TP.HCM có học vị cao
Danh sách bác sĩ tai mũi họng giỏi TP.HCM có học vị cao - Ảnh: BookingCare

Tại TP.HCM, số lượng bác sĩ Tai Mũi Họng là không hề nhỏ và nhiều bệnh nhân cũng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bác sĩ Tai Mũi Họng phù hợp.

Trong bài viết này, BookingCare giới thiệu đến bạn đọc 6 bác sĩ tai mũi họng giỏi tại TP.HCM đều là các Giáo sư, Phó Giáo sư Tai Mũi Họng đầu ngành để người bệnh tham khảo khi cần đi khám.

6 bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi TP.HCM học vị cao, giàu kinh nghiệm

Lưu ý: BookingCare cập nhật thông tin về phòng khám tư của các bác sĩ để bệnh nhân có thể thuận tiện đi khám nếu không thể khám tại các cơ sở công lập. Tuy nhiên vì là phòng khám riêng nên thời gian làm việc có thể thay đổi tùy thuộc vào lịch làm việc của bác sĩ, bệnh nhân nên liên hệ đặt trước khi đến khám.

1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Minh Trường

PGS.TS.BS Trần Minh Trường là một trong những bác sĩ Tai Mũi Họng có tên tuổi hàng đầu tại TP.HCM, được nhiều bệnh nhân và đồng nghiệp tin tưởng, ngưỡng mộ.

Bác sĩ có thế mạnh trong khám và điều trị các bệnh như: viêm tai ngoài, viêm tai giữa cấp tính, viêm xoang, vẹo vách ngăn, viêm amidan... và thực hiện phẫu thuật nhiều ca bệnh khó về Tai Mũi Họng.

Không chỉ là một bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ Minh Trường còn rất tận tâm với nghề đồng thời cũng thấu hiểu, đồng cảm với người bệnh. Khi gặp ca bệnh nặng nhưng người bệnh lại không có đủ viện phí, bác sĩ dứt khoát "Phải cứu bệnh nhân trước, tiền bạc để mai tính".

PGS.TS.BS Trần Minh Trường (Bên phải) - Ảnh: cand

Thông tin thăm khám

Bác sĩ Minh Trường hiện đang công tác chính tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Nếu người bệnh chưa sắp xếp được thời gian thăm khám trong ngày, có thể tham khảo thông tin lịch khám của bác sĩ tại phòng khám riêng vào buổi tối.

Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Chợ RẫyĐịa chỉ: Khu A , Cổng số 1 - 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCMThời gian thăm khám: Liên hệ Bệnh viện để biết lịch làm việc hàng tuần của bác sĩPhòng khám TMH - Bác sĩ Trần Minh TrườngĐịa chỉ: Số 14 Đường Lý Nam Đế, Quận 11, TP.HCMThời gian thăm khám: Thứ 2 - Thứ 7 (17h - 20h)

2. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Ngọc Chất

PGS.TS.BS Phạm Ngọc Chất hiện đang là Phó trưởng bộ môn Tai Mũi Họng tại Đại học Y dược TP.HCM. Ngoài ra, bác sĩ cũng công tác tại 2 bệnh viện lớn là Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM và Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cơ sở 2.

Bác sĩ Chất nhận khám chữa mọi vấn đề liên quan đến Tai, Mũi, Họng, Thanh quản và đặc biệt có thế mạnh trong điều trị các bệnh như: viêm tai giữa, viêm xoang, bất thường về cấu trúc mũi, hạt dây thanh, viêm tuyến nước bọt,...

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị Tai Mũi Họng cùng nhiều thành tích trong sự nghiệp, PGS.TS.BS Phạm Ngọc Chất là một trong những bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi TP.HCM mà người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn.

PGS.TS.BS Phạm Ngọc Chất.
PGS.TS.BS Phạm Ngọc Chất - Ảnh: Internet

Thông tin thăm khám

Như đã đề cập đến ở phần trên, bác sĩ Phạm Ngọc Chất hiện đang công tác tại 2 bệnh viện là Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM và Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cơ sở 2. Ngoài ra, bác sĩ cũng có mở phòng khám riêng tại nhà vào buổi tối giúp người bệnh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCMĐịa chỉ: 153 - 155 - 157 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, TP.HCMThời gian khám: Liên hệ Bệnh viện để biết lịch làm việc hàng tuần của bác sĩBệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cơ sở 2Địa chỉ: 201 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCMThời gian khám: Lịch khám của bác sĩ được cập nhật hàng tuần và công khai trên trang web của bệnh viện.Phòng khám TMH - Bác sĩ Ngọc Chất

Địa chỉ: Số 273 Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11, TP.HCM

Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7 (17h - 20h)

3. Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Kiên Hữu

GS.TS.BS Phạm Kiên Hữu được giới chuyên môn đánh giá cao về kinh nghiệm dày dặn cùng kiến thức chuyên môn sâu rộng. Bác sĩ đã tham gia nghiên cứu và đào tạo chuyên sâu về Tai Mũi Họng tại Đài Loan, Singapore và Hoa Kỳ về nội soi viêm xoang mũi, sàn sọ, đầu cổ.

Bác sĩ từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật tai mũi họng phức tạp, nhận được lòng tin của nhiều người bệnh gần xa. Bạn đọc gặp phải các vấn đề như: ù tai, nghe kém, điếc đột ngột, viêm tai giữa màng nhĩ đóng kín, viêm xoang đa mạn,... có thể ưu tiên tham khảo lịch khám với bác sĩ.

GS.TS.BS Phạm Kiên Hữu - Ảnh: Internet

Thông tin thăm khám

Ngoài công tác tại Bệnh viện Đại học Y TP.HCM, bác sĩ Phạm Kiên Hữu cũng đang công tác tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 - Phòng khám trực thuộc Bệnh viện Đại học Y. Người bệnh cần lưu ý địa chỉ cụ thể để tránh đi nhầm nơi khám.

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCMĐịa chỉ: 215 Đ. Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCMLịch khám: Cập nhật hàng tuần trên ứng dụng đặt khám của bệnh việnPhòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1Địa chỉ: Số 20 - 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCMLịch khám: Liên hệ Phòng khám để biết lịch làm việc trong tuần của bác sĩ

4. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung

Khoa Tai Mũi Họng tại Đại học Y dược TP.HCM thật sự là cái nôi đào tạo những Phó Giáo sư Tai Mũi Họng nổi tiếng không chỉ trên địa bàn TP.HCM mà còn trên cả nước.

Một trong số đó có PGS.TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Dung - nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Tai Mũi Họng tại Đại học Y dược TP.HCM. Không chỉ nổi tiếng về trình độ chuyên môn hàng đầu, bác sĩ Ngọc Dung được nhiều người bệnh biết đến bởi sự tận tâm và hết lòng vì người bệnh.

Bên cạnh thăm khám và điều trị các vấn đề Tai mũi họng thường gặp, bác sĩ Ngọc Dung còn có thế mạnh trong điều trị: vẹo vách ngăn, sưng viêm tuyến nước bọt, viêm amidan, viêm xoang, viêm mũi,...

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Dung.
PGS.TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Dung - Ảnh: Internet

Thông tin thăm khám

PGS.TS.BS Nguyễn Thị Ngọc Dung hiện đang công tác tại Phòng khám Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và khám tại nhà riêng của bác sĩ. Bạn đọc có thể sắp xếp thời gian để lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp.

Phòng khám Đại học Y khoa Phạm Ngọc ThạchĐịa chỉ: 461 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCMLịch khám: Liên hệ Phòng khám để biết lịch làm việc trong tuần của bác sĩPhòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc DungĐịa chỉ: Số 27 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCMLịch khám: Thứ 2 - Thứ 6 (18h - 21h30)/ Thứ 7: 16h - 18h

5. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lâm Huyền Trân

Một trong những nữ Phó Giáo sư Tai Mũi Họng nổi tiếng tại TP.HCM không thể không kể đến đó là PGS.TS.BS Lâm Huyền Trân. Bác sĩ Huyền Trân tốt nghiệp bác sĩ y khoa hạng xuất sắc tại trường Đại học Y dược TP.HCM năm 1992 và nhận học hàm Phó Giáo sư vào năm 2011.

Thế mạnh của bác sĩ Huyền Trân là điều trị bệnh lý viêm xoang, viêm mũi, các bệnh về tai như rách màng nhĩ, ù tai, nghe kém,...

PGS.TS.BS Lâm Huyền Trân - Ảnh: Internet

Thông tin thăm khám

Ngoài làm việc tại 2 bệnh viện lớn kể trên là Bệnh viện Nguyễn Tri Phương và Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, bác sĩ Huyền Trân cũng nhận khám ngoài giờ tại phòng khám riêng.

Bệnh viện Nguyễn Tri PhươngĐịa chỉ: 468 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCMLịch khám: Liên hệ bệnh viện để biết lịch làm việc trong tuần của bác sĩBệnh viện Đại học Y Dược TP.HCMĐịa chỉ: 215 Đ. Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCMLịch khám: Cập nhật hàng tuần trên ứng dụng đặt khám của bệnh việnPhòng khám TMH - Bác sĩ Lâm Huyền TrânĐịa chỉ: Số 194/46 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCMLịch khám: Thứ 2 - Thứ 7 (17h - 19h)/ Chủ nhật (8h - 10h)

6. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nhan Trừng Sơn

“Sống là phải làm việc, sống để cống hiến", đây là châm ngôn của Phó Giáo sư Tai Mũi Họng hàng đầu tại TP.HCM - Nhan Trừng Sơn. Dù đã ngoài 80 tuổi nhưng PGS.TS.BS Nhan Trừng Sơn vẫn rất minh mẫn và miệt mài với công việc, được nhiều người bệnh tin tưởng tìm đến.

Ngoài là một bác sĩ nhiều kinh nghiệm và tận tâm với nghề, bác sĩ Sơn còn là tấm gương học tập cho tất cả mọi người khi đã ở cái tuổi "xưa nay hiếm" nhưng vẫn không ngừng trau dồi kiến thức về Tai Mũi Họng và học tiếng Anh để phòng bệnh Alzheimer ở người già.

PGS.TS.BS Nhan Trừng Sơn.
PGS.TS.BS Nhan Trừng Sơn - Ảnh: Internet

Thông tin thăm khám

Bác sĩ Nhan Trừng Sơn tuy đã có tuổi nhưng vẫn khỏe mạnh và cống hiến với nghề. Hiện tại Bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Triều An và phòng mạch riêng tại nhà. Bạn đọc muốn gặp trực tiếp bác sĩ có thể lưu lại địa chỉ sau:

Bệnh viện Đa khoa Triều AnĐịa chỉ: 425 Đ. Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, TP.HCMThời gian nhận khám: Liên hệ bệnh viện để biết lịch làm việc trong tuần của bác sĩPhòng khám TMH - Bác sĩ Nhan Trừng SơnĐịa chỉ:Số 21 Đỗ Quang Đẩu, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCMThời gian nhận khám: Thứ 2 - Thứ 6 (17h - 19h)/ Thứ 7 (7h - 9h)

Trên đây là một số thông tin nổi bật về 6 bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi TP.HCM giữ chức Giáo sư, Phó Giáo sư đầu ngành mà bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng bài viết cũng đồng thời giải đáp giúp bạn đọc câu hỏi: "Khám Tai mũi họng ở đâu uy tín?"

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/bac-si-tran-anh-bich-a20168.html