Tầm soát ung thư vú bao nhiêu tiền? Giá tầm soát tại 6 địa chỉ uy tín Hà Nội

Tầm soát ung thư vú bao nhiêu tiền?
Tầm soát ung thư vú bao nhiêu tiền? - Ảnh: BookingCare

Hiện nay, ở nữ giới, ung thư vú là một trong những loại ung thư có tần suất mắc phải cao nhất. Tầm soát ung thư vú định kỳ được xem là biện pháp giúp phát hiện sớm, tăng hiệu quả điều trị. Ngoài ra, bất cứ khi nào nhận thấy dấu hiệu bất thường với tuyến vú, chị em hãy sắp xếp thời gian và công việc đi khám ngay.

Xét về chi phí tầm soát ung thư vú không quá đắt, phù hợp với mức chi trả của nhiều người. Chị em còn đang băn khoăn về chi phí có thể tham khảo bảng giá tầm soát tại 6 đơn vị uy tín ở Hà Nội.

Tầm soát ung thư vú bao nhiêu tiền? Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí

Tham khảo thực tế các địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín có mức giá dao động trong khoảng từ 1.5 - 2.5 triệu đồng.

Mức chi phí này chênh lệch giữa các bệnh viện, phòng khám do phụ thuộc vào các yếu tố khác như: đội ngũ bác sĩ, công nghệ máy móc, kỹ thuật, phí dịch vụ khách hàng kèm theo…

Chi phí tầm soát ung thư vú không quá đắt. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe cá nhân, chị em nên đi tầm soát ung thư vú hàng năm hoặc thăm khám ngay khi gặp những dấu hiệu bất thường như xuất hiện khối u không đau ở ngực, ngứa rát quanh núm vú, núm vú rỉ máu,…

Chi phí tầm soát ung thư vú tại 6 địa chỉ uy tín

Trong nội dung dưới đây, để bạn đọc lựa chọn được địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín, có mức giá phù hợp, BookingCare tập trung giới thiệu bảng giá tầm soát tại 6 cơ sở bao gồm các bệnh viện công và bệnh viện tư.

1. Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là một trong những bệnh viện đi đầu về khám, chữa các bệnh ung bướu. Bệnh viện được trang bị nhiều máy móc hiện đại như: máy chụp cộng hưởng từ, máy chụp X-quang vú, máy chụp PET/CT… đây đều là những thiết bị hỗ trợ tối ưu trong việc phát hiện khối u vú.

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã triển khai chương trình khám tầm soát ung thư sớm với các dịch vụ khám từ cơ bản đến nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân ở các điều kiện kinh tế khác nhau. Chi phí một số dịch vụ sàng lọc ung thư vú ban đầu như sau:

Nhằm thuận tiện cho người bệnh cũng như đạt được kết quả chẩn đoán chính xác nhất, bệnh viện xây dựng gói phát hiện sớm ung thư vú bao gồm các danh mục sau:

Bảng giá dịch vụ tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội - Ảnh: benhvienungbuouhanoi.vn

Khách hàng được thực hiện nhiều loại xét nghiệm để đánh giá chi tiết tình trạng của mình, vậy nên mức giá này khá hợp lý. Do đó, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội không những là địa chỉ đáng cân nhắc khi thực hiện tầm soát ung thư vú mà còn các dịch vụ khác khi có nhu cầu.

2. Bệnh viện K

Bệnh viện K là bệnh viện tuyến Trung ương hàng đầu cả nước về tầm soát, khám và điều trị ung thư. Lượng bệnh nhân đến khám mỗi ngày tại bệnh viện rất đông.

Người bệnh tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện K có thể lựa chọn 2 gói khám:

3. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là bệnh viện tư nhân chuyên khoa ung bướu đầu tiên tại miền Bắc. Bệnh viện mời về làm việc các bác sĩ giỏi, công tác tại Bệnh viện K, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội.

Ngoài nổi bật về đội ngũ bác sĩ, bệnh viện cũng đầu tư lớn vào trang thiết bị khám chữa bệnh với một số loại máy móc hiện đại được viện sử dụng trong tầm soát ung thư vú gồm: máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy chụp cắt lớp vi tính, máy chụp X-quang vú,....

Để đáp ứng nhu cầu tầm soát ung thư vú của chị em, Bệnh viện Hưng Việt đã thiết kế sẵn gói Tầm soát ung thư vú với một số danh mục:

Giá gói tầm soát ung thư vú tại Hưng Việt là 1.390.000 đồng. Với những khách hàng có cần làm thêm xét nghiệm chuyên sâu sẽ được bác sĩ tư vấn, đưa ra chỉ định phù hợp.

Người bệnh đi khám tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt có thể đến đăng ký trực tiếp hoặc đặt khám trước để thuận tiện hơn. Hiện tại người bệnh cũng có thể đặt trước theo hình thức gói khám tầm soát qua BookingCare, khi đặt trước sẽ không mất thời gian chờ vào khám.

4. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Với lợi thế của bệnh viện đa chuyên khoa, có đội ngũ bác sĩ giỏi, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo năng lực thực hiện các xét nghiệm, chụp chiếu, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là địa chỉ có tiếng về thực hiện các dịch vụ khám tổng quát, khám tầm soát ung thư trong đó có tầm soát ung thư vú.

Chi phí các dịch vụ được bệnh viện niêm yết công khai trên Website, khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo. Trong đó, dịch vụ tầm soát ung thư vú được chia thành gói cơ bản và nâng cao.

Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá dưới đây để biết thêm thông tin cụ thể từng gói khám:

Thông tin gói khám tầm soát ung thư vú tại BV Đa khoa Bảo Sơn
Thông tin gói khám tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn - Ảnh: baosonhospital.com

BookingCare nhận thấy, mức giá tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Bảo Sơn khá tiết kiệm, tương đương với các địa chỉ khác. Để thuận tiện khi đi khám, khách hàng có thể đặt lịch hẹn khám tầm soát ung thư qua BookingCare.

5. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện có đội ngũ y tá bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa đầu ngành, cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh cùng trang thiết bị tân tiến, hiện đại. Chính vì thế, bệnh viện trở thành địa chỉ chuyên khoa hạng 1 được rất nhiều chị em tin tưởng đến khám.

Thực hiện tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, người bệnh không có gói tầm soát cụ thể mà tùy vào tình hình thăm khám sẽ có các dịch vụ cụ thể. Chi phí một số dịch vụ sàng lọc ung thư vú cơ bản như sau:

STTDịch vụGiá 1Khám vú250.000 đồng2Siêu âm vú 2D220.000 đồng3Chụp hai bên vú tư thế thẳng và chếch trong ngoài600.000 đồng4Chụp một bên vú tư thế thẳng và chếch trong ngoài300.000 đồng5Xét nghiệm CA 15-3280.000 đồng6Sinh thiết kim nhỏ tuyến vú600.000 đồng7Siêu âm 3D/4D quét tự động 500.000 đồng8Siêu âm đàn hồi mô vú300.000 đồng

Hiện nay, khách hàng có thể đến đăng ký trực tiếp và nêu rõ yêu cầu để được bác sĩ khám và chỉ định. Bệnh viện vẫn có khám thường và khám theo yêu cầu, chi phí khám theo yêu cầu sẽ đắt hơn khám thường khoảng 5 lần.

Ngoài ra, định kỳ bệnh viện có Chương trình sàng lọc, tầm soát ung thư vú, ung thư cổ tử cung miễn phí. Các chị em có thể tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký chương trình trên website bệnh viện để tiết kiệm chi phí.

6. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đầu tư cơ sở khang trang, hiện đại, cung cấp các dịch vụ xét nghiệm và chẩn đoán y khoa. Đến nay Thu Cúc là đơn vị có tiếng, được nhiều người lựa chọn, giới thiệu nhau khi có nhu cầu khám và điều trị bệnh.

Gói khám sàng lọc phát hiện sớm ung thư vú tại Thu Cúc bao gồm những danh mục sau:

Giá khám tầm soát ung thư sớm tại Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc - Ảnh: benhvienthucuc.vn

So với các đơn vị BookingCare chia sẻ trên, mức giá tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc cao hơn. Tuy nhiên là phòng khám tư nhân, đầu tư cơ sở vật chất, máy móc xét nghiệm hiện đại, chất lượng dịch vụ được đánh giá cao,... nên đây cũng là địa chỉ bạn đọc có thể cân nhắc.

Bạn đọc có thể theo dõi và đặt lịch hẹn khám tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc qua BookingCare để được tư vấn hướng dẫn nhanh nhất.

Để đảm bảo viện thực hiện tầm soát ung thư vú có kết quả chính xác, đánh giá đúng tình trạng sức khỏe, bạn nên lựa chọn các địa chỉ thăm khám uy tín. Chi phí khám tầm soát ung thư vú tại 6 địa chỉ trên được BookingCare tổng hợp, bạn đọc có thể tham khảo lựa chọn được cơ sở phù hợp với điều kiện và nhu cầu bản thân.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/kham-vu-o-dau-tot-nhat-a20094.html