Ưu đãi hấp dẫn tại các thương hiệu đối tác Got It

Nhằm hướng đến “Năm hành động vì một cộng đồng được bảo vệ bởi vắc xin”, Hệ thống tiêm chủng VNVC bùng nổ chuỗi ưu đãi giá và quà tặng hấp dẫn, giúp thêm nhiều trẻ em và người lớn có cơ hội tiêm vắc xin an toàn, chất lượng cao, chủ động phòng các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

Với hàng trăm trung tâm khắp cả nước, VNVC là hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin cho trẻ em và người lớn hàng đầu Việt Nam về cả quy mô và uy tín, chất lượng. Danh mục vắc xin đa dạng, nguồn vắc xin dồi dào, bảo quản và vận chuyển bằng Hệ thống dây chuyền lạnh (Cold Chain) đạt tiêu chuẩn bảo quản thuốc tốt GSP (Good Storage Practices) cùng hệ thống kho lạnh hiện đại, quy mô lớn, đạt chuẩn Quốc tế.

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC cung ứng đầy đủ vắc xin cho trẻ em và người lớn, kể cả các loại khan hiếm như vắc xin 6 trong 1, 5 trong 1, vắc xin phòng bệnh do phế cầu khuẩn, vắc xin ngừa tiêu chảy cấp do Rotavirus… giá bình ổn, nhiều ưu đãi giá, tiêm chủng an toàn, bảo quản vắc xin chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế tại hàng trăm kho lạnh trên toàn quốc.

VNVC đầu tư lớn cho cơ sở vật chất khang trang, dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao nhưng giá vắc xin hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của người dân ở khắp cả nước, cam kết không tăng giá trong thời điểm khan hiếm, đồng thời hỗ trợ nhiều chương trình ưu đãi giá, hỗ trợ trả góp không lãi suất… với mục tiêu để tất cả trẻ em và người lớn đều có cơ hội tiêm chủng phòng bệnh.

? Nhấn vào đây để xem chi tiết từng ưu đãi ?

VNVC hoạt động suốt tuần từ 7h30 - 17h00, xuyên trưa, xuyên Lễ không nghỉ, sẵn sàng chào đón Quý Khách hàng đến chủng ngừa. Để tư vấn, đặt lịch tiêm chủng, đăng ký Gói vắc xin, tiêm vắc xin lẻ, đặc biệt là các chương trình ưu đãi, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

☎️ Hotline: 028 7102 6595

? Fanpage: VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

? Danh sách trung tâm tiêm chủng VNVC xem tại đây

Để đặt mua vắc xin và tham khảo các sản phẩm vắc xin, Quý khách vui lòng truy cập: vax.vnvc.vn

Và đừng quên, thẻ quà tặng Got It được áp dụng chung với các chương trình ưu đãi tại VNVC bạn nhé!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/vax-vnvc-vn-a19661.html