Lưu ngay 10 món ăn tẩm bổ cơ thể khi bị suy nhược

Đối với người suy nhược cơ thể ngoài việc nghỉ ngơi hợp lý thì chế độ dinh dưỡng cũng vô cùng quan trọng. Bởi dinh dưỡng là yếu tố quyết định đến khả năng phục hồi sức khỏe tới 80%. Tuy nhiên, để nấu được các món dinh dưỡng cho người suy nhược không phải đơn giản. Thế nên hôm nay Asia Sức Khỏe Vàng muốn giới thiệu đến bạn 10 món ăn bồi bổ sức khỏe dành cho người suy nhược dễ hấp thu và dễ biến nhất.

Lưu ngay 10 món ăn bồi bổ cho người suy nhược

Lưu ngay 10 món ăn bồi bổ cho người suy nhược

Suy nhược cơ thể là một bệnh lý mệt mỏi toàn thân, tình trạng này thường kéo dài trên 6 tháng và khiến cho cơ thể thiếu sức sống và không đủ năng lượng, do đó hiệu quả làm việc trì trệ, trí tuệ giảm sút hay quên. Sự mệt mỏi quá mức làm cho tinh thần bị suy kiệt và khó phục hồi dù đã nghỉ ngơi nhiều nhưng khó cải thiện.

Một số nguyên nhân khiến cơ thể suy nhược đó là thiếu máu, thiếu sắt, đường huyết hạ, nhiễm trùng, suy giảm hệ miễn dịch, thay đổi nồng độ hormone, huyết áp thấp, suy thận,...

Người suy nhược cơ thể thường mắc những sai lầm nào trong ăn uống

Người suy nhược cơ thể thường mắc những sai lầm nào trong ăn uống?

Tuy nhiên trên thực tế, không phải người bệnh suy nhược nào cũng giống nhau, đa phần suy nhược không rõ nguyên nhân và cũng khó đo lường trước được.

Ngoài các nguyên nhân đã kể tên, còn có một số nguyên nhân khác làm gia tăng nguy cơ suy nhược cơ thể như:

Trầm cảm hay rối tâm lý: lo âu, suy nghĩ tiêu cực, tự ti, ít giao tiếp và thường xuyên chịu áp lực càng là cơ thể mệt mỏi, khó hồi phục và càng ngày càng nghiêm trọng hơn. Đặc biệt là phụ nữ sau sinh đối tượng có nguy cơ bị trầm cảm cao nhất. Trầm cảm sẽ khiến bạn tâm lý bất ổn, chán nản, rối loạn giấc ngủ, hay lo lắng, thay đổi cảm xúc liên tục,...

Phụ nữ đang mang thai: Mang thai là lúc cơ thể dễ bị suy nhược nhất bởi 2 lý do. Lý do thứ nhất do hormone nhau thai tăng làm thay đổi nội tiết tố, khiến bạn giảm năng lượng. Lý do thứ 2 là mang thai thường đi kèm với tình trạng ốm nghén, cơ thể không thể ăn bất kỳ loại thức ăn nào trong thời gian dài, mà lúc này nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể lại cao hơn bình thường. Do đó, nếu không được bổ sung dưỡng chất đầy đủ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mẹ và sự phát triển của em bé trong bụng. Nếu suy nhược cơ thể do thiếu máu thiếu sắt khi mang thai kéo dài liên tục trên 6 tháng sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng của cả mẹ và thai nhi.

Phụ nữ mang thai dễ có nguy cơ bị suy nhược cơ thể

Phụ nữ mang thai dễ có nguy cơ bị suy nhược cơ thể

Lao động quá sức: Một số người lao động làm việc quá sức cộng với chế độ dinh dưỡng nghèo nàn hoặc ăn kiêng quá mức, dẫn đến tình trạng cơ thể thiếu chất dinh dưỡng và gây ra tình trạng suy nhược cơ thể.

Ngoài ra, tuổi tác cũng là nguyên nhân khiến cơ thể bị suy nhược. Bởi khi tuổi càng cao thì thường đi kèm với tình trạng oxy hóa trong cơ thể diễn ra càng nhanh, khả năng sản sinh nội tiết suy giảm thêm vào đó là người già khả năng ăn uống cũng kém hơn, … điều đó càng làm cơ thể suy nhược nhanh và khó phục hồi.

Dù là nguyên nhân nào đi nữa thì việc tìm ra phương pháp điều trị phù hợp là việc vô cùng cần thiết và không hề dễ dàng. Do đó, lúc này người bệnh cần thăm khám bác sĩ chuyên môn để được hướng dẫn phương pháp hợp lý.

Trong thịt đỏ rất giàu sắt, chất đạm

Các loại thực phẩm tươi sống chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe

Trước khi tìm hiểu các món ăn tốt nhất dành cho người suy nhược thì bạn cần phải biết rõ cơ chế khẩu phần ăn của người suy nhược. Đầu tiên cần đảm bảo ăn đầy đủ 5 nhóm chất dinh dưỡng (chất đạm, chất béo, tinh bột, chất xơ, vitamin và khoáng chất), ăn đủ 3 bữa chính và 2 bữa phụ, ưu tiên các món dễ tiêu hóa và dạng lỏng, đặc biệt tuyệt đối không nên ăn các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo xấu và đồ ăn chứa nhiều muối.

Thế nên để khắc phục tình trạng suy nhược cơ thể và giúp cơ thể phục hồi sức khỏe nhanh, điều đầu tiên bạn cần phải sắp xếp công việc để dành nhiều thời gian nghỉ ngơi. Bên cạnh đó cần tự xây dựng chế độ ăn lành mạnh và khoa học.

Dưới đây là 10 món ngon dành cho người suy nhược bồi bổ mà chúng tôi đã tổng hợp được cho bạn tham khảo:

Người suy nhược thường hay bỏ qua bữa sáng và sử dụng một số món thay thế cho bữa sáng

Trái cây là loại thực phẩm dễ ăn, chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp cơ thể thanh lọc và nhanh phục hồi

Đậu đỏ là một trong những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhất trong các loại đậu. Đậu đỏ không chỉ rất dễ chế biến thành nhiều món, có thể nấu chè, nấu cháo, đun nước uống, làm ngũ cốc,... Tuy nhiên, cháo đậu đỏ là một ăn vô cùng thơm ngon, dễ nấu không chỉ giúp người bệnh suy nhược nhanh phục hồi sức khỏe mà còn rất dễ tiêu hóa và phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ nhỏ đến người già.

Sau đây là cách thực hiện món cháo này:

Chuẩn bị nguyên liệu: gạo tẻ, gạo nếp, đậu đỏ, gia vị

Cháo đậu đỏ món ăn rất tốt cho hệ tiêu hóa

Cháo đậu đỏ món ăn rất tốt cho hệ tiêu hóa

Cách chế biến món ăn:

- Đậu đỏ ngâm khoảng 8 - 10 tiếng cho mềm, sau khi ngâm mềm rửa sạch và để ráo.

- Tỷ lệ gạo nếp gạo tẻ là 1:1 đem vo sạch, muốn nấu nhanh hơn thì nên ngâm gạo khoảng 3-4 tiếng trước khi nấu. Cho gạo vào nồi và chế khoảng 1,5 - 2 lít nước lọc vào nấu cùng gạo và đậu đỏ. Nấu nhỏ lửa đến khi hạt gạo bung nát và đậu chín nhừ, nêm nếm gia vị vừa ăn. Món ăn sẽ ngon hơn khi ăn nóng và ăn cùng với hành phi giòn.

Thịt gà là một trong những món ăn bồi bổ rất tốt cho người suy nhược. Thế nên, gà chưng cách thủy cùng một số loại thảo dược sẽ là món ăn vô cùng bổ dưỡng giúp người bệnh nhanh đạt được trạng thái như ban đầu. Món ăn này ngoài tác dụng bồi bổ, còn giúp phục hồi sức khỏe sinh lý và hỗ trợ điều trị một số bệnh lý khác.

Cách thực hiện như sau:

Nguyên liệu: gà ( gà ri, gà ác, gà ta,...), long nhãn, kỷ tử, đương quy, hạt sen, nấm hương, gừng tươi, gia vị,...

Gà món ăn dễ chế biến giàu dinh dưỡng

Gà món ăn dễ chế biến giàu dinh dưỡng

Cách chế biến món ăn:

- Đem tất cả nguyên liệu đi rửa sạch, để ráo nước, sau đó bỏ chung vào 1 chiếc thố có nắp, mang đi hấp cách thủy.

- Hấp khoảng 45- 60 phút hoặc kiểm tra thấy tất cả các nguyên liệu chín mềm là được. Nêm nếm gia vị vừa ăn và nên ăn nóng. Món này rất bổ dưỡng nên chỉ cần ăn mỗi tuần 1 lần, không nên ăn nhiều hơn dễ khiến cơ thể không hấp thu hết gây lãng phí.

Đậu đỏ, sò ngao và cà rốt là 3 loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Thế nên, khi kết hợp các nguyên liệu này sẽ tạo thành món ăn thơm ngon, bổ dưỡng rất phù hợp với người suy nhược, người ốm khó ăn, người bị phong thấp, nhiễm phong hàn,...

Canh ngao sò cà rốt món ăn dễ nấu

Canh ngao sò cà rốt món ăn dễ nấu

Cách thực hiện như sau:

Nguyên liệu: Sò ngao, cà rốt, đậu đỏ, nấm kim châm hoặc nấm đông cô,hành ngò, gia vị.

Cách chế biến món ăn:

- Rửa sạch tất cả nguyên liệu để ráo nước.

- Cho tất cả các nguyên liệu vào nồi cùng 1,5 - 2 lít nước, bật bếp đun sôi đến khi nguyên liệu chín.

- Khi canh đã chín nêm nếm gia vị vừa ăn, thái hành ngò cho vào để tăng hương vị món ăn.

- Món này thích hợp ăn cùng cơm và ăn nóng.

Món ăn này được xếp vào nhóm đại bổ cực kỳ phù hợp với sức khỏe người suy nhược, người ốm lâu năm và người gầy kinh niên. Món ăn này có tác dụng bổ huyết, cải thiện các triệu chứng khó chịu,.... Tuy nhiên món này chứa nhiều dưỡng chất do đó người suy nhược chỉ nên ăn 1 lần/tuần.

Canh sườn nấm

Canh sườn nấm

Cách thực hiện như sau:

Nguyên liệu: thịt chân giò heo, táo đỏ, hoàng kỳ, đẳng sâm, gia vị, hành ngò.

Cách chế biến:

- Rửa sạch các nguyên liệu rồi để ráo nước.

- Thịt heo sơ chế sạch và cắt miếng vừa ăn.

- Tiếp theo cho tất cả các nguyên liệu vào nồi hầm nhỏ lửa. Kiểm tra xem tất cả các nguyên liệu hầm nhừ là được.

- Trước khi tắt bếp thì nêm nếm gia vị vừa ăn, cho thêm hành ngò thái nhỏ để tăng hương vị món ăn. Món ăn sẽ ngon hơn khi ăn nóng và ăn cùng cơm hoặc bánh mì, bánh bao,...

Thịt dê hầm gừng là một trong những món ăn tuyệt vời mà người bệnh suy nhược không thể bỏ qua.

Canh sườn ngó sen món ăn giúp an thần ngủ ngon

Canh sườn ngó sen món ăn giúp an thần ngủ ngon

Cách thực hiện như sau:

Nguyên liệu: Thịt dê, gừng, gia vị, tiêu, đậu phụ, nấm hương.

Cách chế biến như sau:

- Thịt dê sơ chế sạch, cắt thành miếng vừa ăn và xào sơ qua nêm chút gia vị cho thịt dê được mềm và đậm vị.

- Đậu phụ cắt miếng vừa ăn.

- Gừng tươi cạo vỏ đập dập và băm nhỏ.

- Tiếp theo cho thịt dê, gừng tươi, đậu phụ và khoảng 2 lít nước lọc vào hầm. Đến khi thịt dê mềm thì tắt bếp. Nêm nếm lại gia vị cho vừa ăn và cho thêm hành ngò để tăng hương vị của món ăn. Thích hợp ăn cùng cơm nóng hoặc có thể ăn cùng bún, phở, bánh mì, bánh bao,....

Cá hấp xì dầu

Cá hấp xì dầu

Cá chép là một trong những món ăn rất tốt cho trí não chứa nhiều DHA. Đặc biệt là phụ nữ mang thai. Cá chép hấp khá dễ thực hiện với nguyên liệu đi kèm vô cùng dễ tìm, chỉ với 30 phút là bạn sẽ có một món ăn nóng hổi, thơm ngon và rất dễ ăn. Mỗi tuần nên ăn 2 lần sẽ giúp người bệnh nhanh phục hồi hơn.

Cách thức hiện như sau:

Nguyên liệu: cá chép, xì dầu, gừng, hành ngò, gia vị.

Cách chế biến món ăn như sau:

- Cá chép làm sạch đánh vảy, bỏ vây mang và đặc biệt làm sạch phần bụng. Sau đó cho nước mắm, đường, ớt, hành tỏi vào ướp trước khi ướp khoảng 30 phút - 1h.

- Cho cá đã ướp vào nồi hấp cùng xì dầu vào hấp khoảng 20 - 30 phút. Nên ăn khi còn nóng để không bị tanh.

Cháo chim bồ câu món ăn bổ dưỡng dành cho nhiều đối tượng

Cháo chim bồ câu món ăn bổ dưỡng dành cho nhiều đối tượng

Món ăn này có tác dụng an thần, giúp dễ ngủ và tăng cân hiệu quả cho người dùng mà cách làm cũng vô cùng đơn giản. Món ăn này có thể sử dụng được cả cho trẻ em, người già, phụ nữ trước và sau sinh. Món này rất dễ tiêu hóa nên người bệnh nên ăn vào bữa sáng hoặc các bữa ăn phụ.

Cách thực hiện như sau:

Nguyên liệu: chim bồ câu, hạt sen, gạo, đỗ xanh, gia vị, hành ngò.

Cách chế biến:

- Chim bồ câu rửa sạch bằng cách xát gừng, rượu, giấm hoặc muối hạt để loại bỏ mùi tanh. Sau đó chặt thành các miếng hoặc để cả con tùy thích, ướp với một chút gia vị.

- Hạt sen bỏ tâm, đậu xanh rửa sạch ngâm nước khoảng 2-3h trước khi nấu.

- Gạo vo sạch, để ráo mang đi rang đến khi hạt gạo chuyển sang màu vàng và có mùi thơm nhẹ là được.

- Phi thơm hành cho chim vào đảo, sau đó cho gạo rang, hạt sen, đậu xanh và khoảng 2 lít nước lọc vào nấu. Đến khi tất cả nguyên liệu nhừ mềm, nêm nếm gia vị vừa ăn. Ngon hơn khi thưởng thức nóng.

Ngó sen là phần củ của cây sen, chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho giấc ngủ, an thần, giảm mệt mỏi và phục hồi sức khỏe rất tốt. Món ăn này cung cấp nhiều đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất. Mỗi tuần nên ăn từ 2-3 lần món này.

Cháo sò huyết cà rốt

Cháo sò huyết cà rốt

Cách thực hiện như sau:

Nguyên liệu: xương sườn, ngó sen, gừng, hành ngò, gia vị.

Cách chế biến món ăn:

- Xương sườn chặt miếng vừa ăn, rửa sạch, để ráo.

- Gừng tươi cạo vỏ thái lát.

- Ngó sen gọt sạch, thái lát.

- Cho khoảng 2 lít nước lọc vào hầm cùng xương sườn, đến khi xương mềm cho gừng, ngó sen vào nấu thêm khoảng 15 phút nữa. Tiếp tục nêm nếm gia vị vừa ăn, cho thêm hành lá và thích hợp ăn cùng cơm trắng.

Tổ yến là một trong 8 loại thực phẩm cao lương mỹ vị giàu dưỡng chất và có thể chế biến được nhiều món ăn ngon. Trong đó cháo tổ yến thịt băm được nhiều người yêu thích.

Cháo tổ yến gạo rang món ngon dinh dưỡng phục hồi sức khỏe nhanh

Cháo tổ yến gạo rang món ngon dinh dưỡng phục hồi sức khỏe nhanh

Cách thực hiện như sau:

Nguyên liệu: tổ yến, gạo, thịt băm, rau cải, dầu oliu.

Cách chế biến:

- Gạo vo sạch, rang vàng, sau đó mang nấu thành cháo.

- Tổ yến ngâm nước cho mềm, tiếp đó hấp cách thủy cho chín.

- Thịt băm xào sơ cùng với dầu oliu và nêm nếm một chút gia vị.

- Rau cải rửa sạch, thái nhỏ.

- Khi cháo chín cho tổ yến, thịt băm, rau cải vào nấu thêm 3-5 phút thì tắt bếp. Nêm nếm gia vị vừa ăn và nên ăn lúc còn nóng. Mỗi tuần nên ăn món này từ 2-3 lần.

Súp lươn món ngon dễ ăn

Súp lươn món ngon dễ ăn

Lươn đồng là thực phẩm giàu đạm, nhiều sắt, thế nên khi cơ thể suy nhược hay ốm yếu cần phục hồi sử dụng các món ăn từ lươn là lựa chọn tuyệt vời. Súp lươn vô cùng dễ ăn, dễ tiêu hóa.

Cách thực hiện như sau:

Nguyên liệu: Lươn, cà rốt, hành, ngô ngọt, bột bắp,

Cách chế biến món ăn:

- Lươn mua về làm sạch, phile lấy thịt, xương lươn cho vào nấu nước dùng.

- Ngô ngọt tách hạt, cùi ngô cho vào ninh cùng xương lươn lấy nước ngọt.

- Cà rốt thái hạt lựu.

- Bột bắp hòa tan với chút nước lạnh.

- Xào thịt lươn cùng với chút hành phi và chút muối. Tiếp tục cho ngô, cà rốt vào xào cùng. Sau đó cho nước ninh từ xương lươn ngô ngọt vào đun sôi đến khi các nguyên liệu chín mềm, đổ từ từ bột bắp đã hòa tan với nước vào khuấy đều, đến khi hỗn hợp sôi và sệt lại tắt bếp cho thêm hành ngò thái nhỏ. Sẽ ngon hơn khi ăn cùng hành phi và ăn nóng. Món này rất dễ ăn nên có thể ăn vào bữa sáng hoặc các bữa phụ.

Bên cạnh những món ăn thơm ngon bổ dưỡng như đã nêu trên, còn rất nhiều món ăn bổ dưỡng khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất ngoài việc thực hiện chế độ dinh dưỡng phù hợp bạn cần kết hợp với chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Ngoài ra, một cách cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện triệu chứng mệt mỏi… là bổ sung thêm Sắt. Đây là một khoáng chất quan trọng cho cơ thể, bạn có thể tăng cường qua chế độ ăn uống hàng ngày và sản phẩm bổ sung. Một trong những sản phẩm bổ sung sắt được nhiều người tin dùng là Fogyma - sắt nước hữu cơ không tanh, không nóng, dễ hấp thu và có thể dùng cho phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú, người suy dinh dưỡng, người bệnh sau phẫu thuật, trẻ em thiếu máu do thiếu sắt.

Sữa Sure Asia Gold dinh dưỡng phục hồi sức khỏe

Sữa Sure Asia Gold dinh dưỡng phục hồi sức khỏe

Như chúng ta đã biết sữa là nguồn thức uống giàu giá trị dinh dưỡng, dễ sử dụng, dễ tiêu hóa và được nhiều bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng nhất là người suy nhược, người ốm khó ăn.

Tuy nhiên, trên thị trường sữa lại quá đa dạng, bạn đang phân vân không biết lựa chọn sữa nào thì sữa Sure Asia Gold là một lựa chọn tuyệt vời bạn có thể tham khảo.

Sữa Sure Asia Gold là dòng sữa bột cao cấp dành cho mọi đối tượng như trẻ em trên 3 tuổi, người già, người ốm, người trước và sau phẫu thuật,...Đặc biệt sữa rất thích hợp với những người đang có vấn đề về hệ tiêu hóa, hấp thụ kém, người khó ăn uống, mệt mỏi chán ăn, người gầy lâu năm. Sữa Sure Asia Gold được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Việt Nam.

Thành phần dinh dưỡng: Sữa bột béo tan nhanh, maltodextrin, đường isomalt, đường dextrose dạng khan - dextrose anhydrous, sữa non, tinh bột nghệ, L-Lysine monohydrochloride, Calcium dihydrogen phosphate, Calcium-D-pantothenate, Calcium carbonate, Magnesium hydrogen phosphate, Sodium-L-ascorbate (vitamin C), DL-alpha-Tocopheryl acetate (vitamin E), Ferric diphosphate, Nicotinic acid amide, Zinc sulphate, Retinyl palmitate (vitamin A), Cholecalciferol (vitamin D3), Pyridoxine hydrochloride (vitamin B6), Thiamine mononitrate (vitamin B1), D-Biotin, Phytomenadione (2 - Methyl - 3 - phytyl - 1,4 naphthoquinone), Riboflavin (vitamin B2), N-Pteroyl-L-glutamic acid, Cyanocobalamin (vitamin B12), MCT, Collagen.

Bảng thành phần dinh dưỡng có trong sữa Sure Asia Gold

Bảng thành phần dinh dưỡng có trong sữa Sure Asia Gold

Ưu điểm của sữa:

- Tốt cho tim mạch: Trong sữa có chứa acid béo DHA, Omega 3, có công dụng giảm cholesterol trong máu, giảm các nguy cơ bệnh lý về tim mạch và phòng ngừa huyết áp cao.

- Hỗ trợ trí tuệ minh mẫn: Thông thường ở những người lớn tuổi, chức năng ghi nhớ ngày càng suy giảm và thoái hóa. Thế nên với thành phần Choline và taurine chất lượng cao được bổ sung trong sữa có tác dụng hỗ trợ các hoạt động của não bộ, hỗ trợ cải thiện chức năng của bộ não và hạn chế một số bệnh lý về trí não và thị giác ở người già như mất trí nhớ, hay quên, rối loạn tiền đình,....

- Giúp xương khớp dẻo dai và chắc khỏe: Tuổi càng cao, mật độ canxi trong xương càng giảm sút và dễ mắc các bệnh về xương khớp như loãng xương, xương lâu lành, xương giòn, thoái hóa xương,.. Do đó, với thành phần Canxi, photpho, vitamin D3, Lysin được bổ sung trong Sure Asia Gold theo tỉ lệ vàng, giúp cơ thể bổ sung canxi và hấp thu canxi tốt hơn. Từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai.

Công dụng của sữa Sure Asia Gold

Công dụng của sữa Sure Asia Gold

- Phòng ngừa táo bón: Người ốm, người bệnh, người suy nhược trong thời dai dài thường ít vận động, khả năng ăn uống cũng kém nên dễ dẫn tới tình trạng táo bón kéo dài. Thành phần chất xơ hòa tan FOS/Inulin trong sữa sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này vô cùng hiệu quả bằng cách cải thiện hệ vi khuẩn có lợi đường ruột, giải phóng thức ăn dư thừa hỗ trợ phòng ngừa táo bón. Bên cạnh đó, có tác dụng tăng khả năng hấp thu dưỡng chất dung nạp vào cho cơ thể.

- Kích thích ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc: Suy nhược cơ thể thường đi kèm tình trạng mệt mỏi, ăn không ngon, trằn trọc khó ngủ. Thế nên, các thành phần Vitamin nhóm B, acid folic, sắt, kẽm, Magie, Selen... kích thích khả năng ăn ngon hơn, ngủ sâu giấc và tăng cường khả năng miễn dịch tốt hơn.

- Đặc biệt sữa Sure Asia Gold chứa hàm lượng lactose rất thấp, nên khả năng kích ứng hoặc đầy hơi, tiêu chảy gần như không xảy ra đối với người dùng. Ngoài ra, các thành phần trong sữa đã được kiểm định là hoàn toàn an toàn với sức khỏe của con người.

Giá bán tham khảo: 780.000 vnd/900g

Sản phẩm sữa Sure Asia Gold là dòng sữa bột cao cấp được nhiều bác sĩ khuyên dùng. Mời các bạn cùng lắng nghe chia sẻ đến từ chuyên gia Th.S BS Dương Thùy Nga (Chuyên khoa Nhi - Bệnh viện Nhi Trung Ương) về sữa Sure Asia Gold qua đoạn phóng sự của 24H Tiêu dùng VTC6 dưới đây:

Chúng tôi hy vọng rằng, với những thông tin chia sẻ trong bài viết này hoàn toàn hữu ích với các bạn. Hãy theo dõi ngay Asia Sức Khỏe Vàng để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích về sức khỏe hơn nữa nhé.

Chọn mua ngay sữa phục hồi sức khỏe tại Asia Sức Khỏe Vàng với giá thành ưu đãi nhất cùng chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc"

Xem ngay chi tiết và liên hệ mua hàng

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/mon-an-boi-bo-suc-khoe-a19415.html