Cách ứng tiền của sim Itelecom như thế nào? Những điều cần biết

- Kho Sim

Sim iTelecom là một trong các nhà mạng ảo hoạt động dựa trên cơ sở hạ tầng của VinaFone. Vậy sim ITelecom là gì? Cách ứng tiền của sim Itelecom như thế nào? Cách nạp tiền vào sim iTelecom ra sao? Nên chọn lựa gói cước nào của nhà mạng khi thuê bao gần hết tiền? Để trả lời những câu hỏi trên xin mời bạn đọc theo dõi nội dung bài viết dưới đây

Nội dung chính

Các chủ đề đang hot:

03 cách xem số điện thoại của mình sim iTel đơn giản nhất

Hướng dẫn cách đăng kí mạng sim Itel đơn giản, nhanh chóng

Tìm hiểu tổng quan về các ưu đãi của sim iTelecom

Trước khi tìm hiểu cách ứng tiền của sim iTel, bạn cần biết sim iTelecom là gì, các ưu đãi gói cước của nhà mạng này. iTelecom là nhà mạng có mặt tại Việt Nam từ tháng 4/2019. Đây là sản phẩm thuộc công ty Đông Dương Telecom sở hữu.

Sim Itelecom có khá nhiều ưu đãi gói cước

Sim Itelecom có khá nhiều ưu đãi gói cước

iTelecom là nhà mạng ảo, hoạt động dựa trên cơ sở hạ tầng của VinaPhone. Cụ thể cơ sở vật chất, kỹ thuật sẽ hợp tác với Vinafone, còn iTelecom chỉ tập trung phát triển dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

Nhà mạng này đang khai triển đăng ký gói cước MAY với cách soạn tin nhắn miễn phí theo 3 cú pháp:

- DK MAY gửi 8968

- MAY ON gửi 8968

- MAY gửi 8968

Gói cước May của Itelecom có nhiều ưu đãi dành cho người dùng như sau:

- Giá trị gói cước là 77,000đ/30 ngày sử dụng. Gói cước sẽ tự động gia hạn hàng tháng khi tài khoản chính của sim lớn hơn 77.000đ.

- Miễn phí mọi cuộc gọi nội mạng và sang mạng Vinaphone dưới 20 phút, khuyến mãi thêm 60 tin SMS nội mạng và Vinaphone.

- Miễn phí cho thuê bao 30 phút gọi ngoại mạng mỗi tháng.

- Miễn phí 90GB dữ liệu tốc độ cao 4G trong tháng.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ứng tiền của nhà mạng

Ứng tiền thuê bao di động giúp bạn không bị gián đoạn dịch vụ sử dụng

Ứng tiền thuê bao di động giúp bạn không bị gián đoạn dịch vụ sử dụng

Lý do tại sao nhiều người dùng muốn tìm hiểu về cách ứng tiền của sim Itelecom. Cụ thể ứng tiền là dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Thông qua việc ứng tiền giúp các các gói cước hay cuộc gọi, nhắn tin không bị gián đoạn. Nhờ đó mọi công việc của bạn sẽ không bị ảnh hưởng khi mất liên lạc hay mất truy cập mạng intrenet.

Xem ngay: Cách ứng tiền sim vietnamobile khi chưa đủ điều kiện

Cách ứng tiền của sim Itelecom như thế nào?

Đối với nhà mạng iTelecom mới phát triển theo cơ sở hạ tầng của Vinaphone nên các thuê bao sẽ nạp tiền thông qua thẻ cào của Vinaphone. Hiện tại nhà mạng iTelecom vẫn chưa triển khai dịch vụ ứng tiền.

Do đó khách hàng không thể thực hiện các cách ứng tiền được. Tốt nhất bạn cần nạp tiền online thông qua các ứng dụng để đảm bảo đủ tiền sử dụng khi cần thiết.

Cách nạp tiền sim ITelecom mà bạn cần biết

Tuy không thể tìm cách ứng tiền của sim Itelecom nhưng bạn có thể nạp tiền sim iTelecom qua thẻ cào vật lý và nạp online. Khi nạp tiền vào tài khoản sim ITelecom bạn cần mua thẻ cào của nhà mạng VinaPhone. Cách nạp thẻ cào cũng giống với tất cả các nhà mạng khác hiện nay.

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn hình thức nạp tiền ITelecom Online, sử dụng Ví Momo hoặc ứng dụng nạp tiền khác. Quá trình nạp tiền vô tài khoản iTelecom khá đơn giản, không mất quá nhiều thời gian.

Do đó khách hàng cần nên kiểm tra tài khoản thường xuyên để nạp tiền, tránh để tình trạng bị gián đoạn liên lạc gây ảnh hưởng công việc.

Nạp tiền vào tài khoản sim iTelecom đơn giản

Nạp tiền vào tài khoản sim iTelecom đơn giản

Lựa chọn gói cước iTelecom phù hợp khi tài khoản còn ít tiền

Như nội dung trên chúng ta đã biết không có cách ứng tiền của sim Itelecom nào cả. Do đó khi tài khoản còn ít tiền, tránh tình trạng gián đoạn liên lạc bạn nên chọn gói cước phù hợp nhất.

Việc lựa chọn những gói cước iTelecom ưu đãi sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. Dưới đây là một số gói cước nhà mạng ITelecom giá rẻ mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn:

Tên gói

Cú pháp đăng ký

Cước phí

Ưu đãi gói cước

ViX15

DK ViX15 gửi 8968

15.000 vnd

500MB

ViX25

DK ViX25 gửi 8968

25.000 vnd

1GB

D20

DK D20 gửi 8968

20.000 vnd

2GB

ID30

DK ID30 gửi 8968

30.000 vnd

2GB

Lựa chọn gói cước phù hợp khi tài khoản còn ít tiền

Lựa chọn gói cước phù hợp khi tài khoản còn ít tiền

Bài viết chia sẻ đến bạn đọc cách ứng tiền của sim Itelecom như thế nào, có ứng được không. Nhà mạng iTelecom khá mới mẻ với nhiều người dùng hiện nay. Tuy nhiên đây cũng là nhà mạng có nhiều chương trình ưu đãi. Nếu khách hàng có nhu cầu mua sim điện thoại của bất cứ nhà mạng nào, hãy liên hệ Khosim.com theo hotline (028)38.888.999 - 0911.000.888. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cach-ung-tien-itel-a19265.html