Bộ đôi Mercedes-Benz X-Class đầu tiên chuẩn bị về Việt Nam dành cho các tay chơi?

Theo tin tức ô tô mới nhất, hai chiếc Mercedes-Benz X-Class X250d 4Matic bất ngờ xuất hiện tại Campuchia, rất gần với Việt Nam khiến nhiều người phải trầm trồ, đặc biệt là những tín đồ của hãng xe sang Đức nói chung và dòng xe bán tải nói riêng. Trong khi đó, trước đây đại diện của Mercedes-Benz Malaysia lại xác nhận mẫu bán tải hạng sang này sẽ không được phân phối tại thị trường Đông Nam Á trong sự kiện ra mắt Mercedes-Benz X-Class tại Úc vào hồi tháng 8/2018. Thị trường chủ yếu của mẫu xe này tập trung vào châu Âu, Nam Phi, Úc và Brazil ngay từ lần đầu ra mắt năm 2017.

Bộ đôi Mercedes-Benz X-Class đầu tiên chuẩn bị về Việt Nam dành cho các tay chơi?

Bộ đôi Mercedes-Benz X-Class đầu tiên chuẩn bị về Việt Nam dành cho các tay chơi?​

Do đó, đến nay thông tin về mẫu xe ô tô mới này xuất hiện tại khu vực Đông Nam Á dưới dạng nhập khẩu chính hãng hay nhập khẩu tư nhân vẫn chưa được nắm bắt rõ. Hơn nữa, giá bán của bộ đôi bán tải hạng sang X-Class của thương hiệu Đức cũng chưa được tiết lộ. Chỉ biết rằng, giá niêm yết của mẫu xe này tại Úc khởi điểm từ 45.490 AUD, tương đương 805 triệu đồng. Tuy nhiên, về đến Việt Nam, giá bán chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều vì còn phải chịu thêm nhiều khoản thuế, phí bắt buộc khác.

Ví dụ như xe bán tải Ford Ranger thông thường ở Việt Nam cũng thấp nhất từ 616 triệu đồng, cao nhất là bản hiệu suất cao Raptor có giá 1.198 triệu đồng. Như vậy, giá của một chiếc xe bán tải hạng sang tại thị trường ô tô Việt chắc chắn sẽ cao, dự kiến thấp nhất khoảng 2 tỷ đồng.

Bộ đôi Mercedes-Benz X-Class đầu tiên chuẩn bị về Việt Nam dành cho các tay chơi? 3sdfgd

Được biết, “Mẹc” X-Classcó kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 5.340 x 1.920 x 1819 mm và chiều dài cơ sở đạt 3.150 mm. Khả năng lội nước của X-Class mới tốt, đạt ngưỡng 600 mm nên rất phù hợp với những khu vực thường xuyên bị ngập nước như các thành phố lớn ở nước ta.

Bộ đôi Mercedes-Benz X-Class đầu tiên chuẩn bị về Việt Nam dành cho các tay chơi? 4dd

Nội thất của xe thu hút sự chú ý bởi hàng loạt các thiết bị tiện nghi hiện đại, cao cấp, đúng chuẩn xe hạng sang. Trung tâm khoang cabin được thiết kế theo phong cách đặc trưng của hãng xe sang Đức. Vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm điều khiển giúp tài xế dễ dàng điều khiển các chức năng ngay cả khi đang lái. Màn hình giải trí thông minh, bảng điều khiển trung tâm được bố trí gọn gàng, hợp lý.

Bộ đôi Mercedes-Benz X-Class đầu tiên chuẩn bị về Việt Nam dành cho các tay chơi? 5fff

Các trang bị an toàn hỗ trợ người lái và hành khách trên xe bán tải X-Class đều là những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất : hệ thống cảnh báo chệch làn đường, nhận biết bảng hiệu giao thông, hỗ trợ phanh khẩn cấp, camera 360... Ngoài ra, Mercedes-Benz còn cho biết thêm, hệ thống treo kết hợp với hệ thống treo đa liên kết phía sau sẽ mang lại cho người ngồi trong xe cảm giác êm ái, thoải mái nhất.

Bộ đôi Mercedes-Benz X-Class đầu tiên chuẩn bị về Việt Nam dành cho các tay chơi? 6gg

Về khả năng vận hành, những chiếc Mercedes-Benz X-Class được sở hữu khối động cơ tăng áp kép dung tích 2.3L do Renault sản xuất. Loại động cơ này sẽ giúp công suất tối đa mà xe sinh được đạt 188 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Tuy nhiên, hộp số đi kèm của 2 chiếc xe bán tải mới xuất hiện ở nước ta chưa rõ thuộc loại số sàn 6 cấp hay tự động 7 cấp.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes-Benz X-Class 2018

(Nguồn ảnh: kienthuc.net.vn)

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/x-class-a19209.html