Review chi tiết Phòng khám sản phụ khoa Ngọc Lan

Phòng khám sản phụ khoa Ngọc Lan
Phòng khám sản phụ khoa Ngọc Lan làm việc tất cả các ngày trong tuần - Ảnh: BookingCare

Phòng khám sản phụ khoa Ngọc Lan, được phụ trách bởi Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan - chuyên gia trong lĩnh vực sản phụ khoa tại Hà Nội, là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ.

Là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng, truyền miệng nhau, cùng tìm hiểu chi tiết thông tin về Phòng khám sản phụ khoa Ngọc Lan trong bài viết dưới đây.

Địa chỉ, thời gian làm việc

Phòng khám chủ yếu mở ngoài giờ hành chính, phù hợp cho các chị em bận rộn, không sắp xếp thời gian nghỉ phép để thăm khám.

Dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám sản phụ khoa Ngọc Lan

Phòng khám Sản Phụ Khoa Ngọc Lan cung cấp một loạt các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ bao gồm cả sản khoa và phụ khoa, đáp ứng nhu cầu khám và điều trị đa dạng của bệnh nhân.

Dưới đây là một số dịch vụ chính mà phòng khám cung cấp:

Sản khoa:

Phụ khoa:

Vô sinh, hiếm muộn:

Giới thiệu TTUT. BS CKII Đỗ Thị Ngọc Lan

BSCK II Đỗ Thị Ngọc Lan, Nguyên trưởng khoa Phụ Ngoại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, là một phẫu thuật viên nổi tiếng trong lĩnh vực sản phụ khoa. Hầu hết các chị em lựa chọn thăm khám tại Phòng khám đều nhờ kinh nghiệm, sự uy tín, chuyên nghiệp của BS CKII Đỗ Thị Ngọc Lan.

Chân dung BS CKII Đỗ Thị Ngọc Lan - Ảnh: Fanpage Phòng khám

BSCKII Đỗ Thị Ngọc Lan có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, luôn áp dụng các kĩ thuật, phương pháp mới nhất để điều trị cho người bệnh.

Bác sĩ là người đi đầu trong việc nghiên cứu và áp dụng phương pháp điều trị nội khoa trong điều trị chửa ngoài tử cung, giúp hơn 40% số bệnh nhân chửa ngoài tử cung không phải can thiệp phẫu thuật.

Với kiến thức và kinh nghiệm về phẫu thuật nội soi, Bác sĩ đã tham gia nhiều khóa đào tạo về phẫu thuật nội soi cao cấp và chuyên sâu cho các bác sĩ nước ngoài đến học tập tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, bao gồm các bác sĩ từ Indonesia, Philippines, Campuchia và Lào.

Quá trình công tác của BS CKII Đỗ Thị Ngọc Lan:

Chi phí thăm khám tại Phòng khám sản phụ khoa Ngọc Lan

Dưới đây là chi phí dịch vụ tại Phòng khám để bạn đọc tham khảo và chuẩn bị chi phí hợp lý khi quyết định thăm khám:

Review khám chữa bệnh tại Phòng khám sản phụ khoa Ngọc Lan

Phòng khám sản phụ khoa Ngọc Lan không chỉ tập trung vào việc chẩn đoán và điều trị mà còn đặc biệt quan tâm đến tâm lý và sự thoải mái của bệnh nhân. Bác sĩ và đội ngũ nhân viên luôn chú ý môi trường phòng khám thân thiện, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và tự tin trong quá trình thăm khám.

Bác sĩ và các nhân sự phụ khám thường xuyên online để trả lời các câu hỏi sau khám của khách hàng qua zalo hoặc group Facebook của phòng khám.

Tuy nhiên, diện tích phòng khám có phần "khiêm tốn" so với số lượng bệnh nhân, vậy nên để tránh chờ đợi đông đúc, chị em có thể đặt khám trước tại Phòng khám qua BookingCare, fanpage hoặc hotline,...

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/bac-si-ngoc-lan-tri-hiem-muon-a18933.html