20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cách

Nhiều người nghĩ rằng tạo dáng chụp ảnh nam không linh hoạt như nữ. Nhưng thực tế, các chàng trai cũng có vô số kiểu posing độc đáo từ đứng, ngồi đến giấu mặt mà ít người biết đến. Hãy đọc ngay bài viết của Mytour để khám phá 20+ kiểu tạo dáng chụp ảnh nam cực kỳ cuốn hút.

Xem thêm: Bí quyết chụp ảnh với phông trắng

Tạo dáng chụp ảnh nam ở ngoại ô

Khi chụp ảnh ngoại ô, các chàng trai có thể tự tin bước đi, sử dụng chế độ chụp liên tục để ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp. Giữ tay không trống với việc cầm theo đồ như ly nước, điện thoại, hoặc ví tiền để tạo nét sinh động cho bức ảnh.

Tạo dáng chụp ảnh nam ngoại ô có thể được thực hiện ở nhiều bối cảnh khác nhau như công viên, toà nhà, bưu điện, hay trung tâm thương mại. Nếu bạn đang du lịch và có nhiều cây cỏ xung quanh, hãy chớp ngay cơ hội để có những tấm hình độc đáo. Bạn cũng có thể thử chụp từ phía sau, với máy ảnh và đầu hơi nghiêng, khoe đường cắt xương hàm quyến rũ.

20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchChọn góc mặt tự tin nhất để có bức ảnh tạo dáng ngoại ô ấn tượng ngay lập tức (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchThả lỏng cơ thể, bước đi thoải mái và giữ lưng thẳng để bức ảnh tự nhiên hơn (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchXoay lưng với ống kính là kiểu tạo dáng chụp ảnh dành cho những chàng trai vóc dáng cao ráo, vai rộng (Nguồn: Internet)

Tạo dáng chụp ảnh nam ngồi tại quán cafe

Có nhiều kiểu tạo dáng chụp ảnh nam tại quán cafe khác nhau, một trong số đó là check-in ngay tại cổng quán. Hãy chọn trang phục phù hợp với màu sắc hoặc phong cách thiết kế của quán để bức hình hài hòa. Chỉ cần nghiêng đầu, mỉm cười nhẹ và liếc mắt như đang nhìn trộm ai đó, bạn sẽ có bức hình cuốn hút khiến nhiều người mê mẩn.

Ngoài ra, nếu quán cà phê có cửa sổ lớn, hãy nhanh chóng bắt những khoảnh khắc thảnh thơi, mơ mộng bên cửa sổ. Với bối cảnh của khung cảnh ngoại cảnh, các chàng trai nhâm nhi ly nước sẽ có ngay bức ảnh đậm chất tinh tế. Đối với những anh chàng đam mê sách, thử ngay kiểu chụp bên giá sách với phong cách thư sinh. Sách sẽ làm cho bức ảnh của bạn tỏa sáng với vẻ đẹp trí tuệ!

20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchChụp ảnh với sách tại quán cà phê luôn là kiểu tạo dáng chụp ảnh nam vô cùng thời thượng (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchNếu bạn không thoải mái trước ống kính, hãy tạo dáng cúi đầu nhìn xuống giày để bức ảnh trở nên sinh động hơn (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchKhung cửa sổ của những quán cà phê chắc chắn là điểm chụp sống ảo không thể bỏ qua (Nguồn: Internet)

Bí quyết chụp hình tự sướng đẹp cho nam

Có nhiều kiểu tạo dáng chụp ảnh nam selfie độc đáo và quyến rũ. Nếu bạn có chiếc mũi cao hoặc xương quai hàm góc cạnh, hãy tận dụng điều này để chụp bức hình tự sướng nghiêng một bên. Một nụ cười nhẹ là đủ để làm say lòng nhiều người đẹp. Chụp từ góc thấp cũng là gợi ý tuyệt vời nếu bạn tự tin với gương mặt điển trai. Hãy chú ý đến ánh sáng và để đôi mắt, đôi môi tỏa sáng để bức ảnh trở nên hoàn hảo hơn.

Không tự tin với khuôn mặt? Đừng lo, bạn vẫn có thể chụp hình selfie đẹp. Hãy chuẩn bị một chiếc gương và thử ngay kiểu chụp hình đeo khẩu trang bí ẩn. Không chỉ là phụ kiện dễ kiếm, giá cả phải chăng, khẩu trang còn giúp bạn biến thành chàng trai hấp dẫn như người Nhật.

20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchGóc chụp selfie giúp các chàng trai khoe trọn góc mặt quyến rũ (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchChụp hình tự sướng trước gương cũng là cách khoe body đỉnh cao (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchHãy thử ngay kiểu selfie trước gương nếu bạn chưa hoàn toàn tự tin với việc thể hiện trước ống kính (Nguồn: Internet)

Bí quyết tạo dáng chụp ảnh nam mặc vest

Khi nói đến tạo dáng chụp ảnh nam, đừng bỏ qua việc mặc vest nam và áo khoác nam lịch lãm. Hãy vuốt tóc gọn gàng, lựa chọn chiếc sơ mi trắng kết hợp với bộ vest vừa vặn. Hãy nhìn chếch máy ảnh khoảng 45 độ, và bạn sẽ có ngay bức hình phong độ mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Để bức ảnh trở nên sống động, bạn có thể đút tay vào túi quần, chống cằm, chỉnh mắt kính hoặc thậm chí là chỉnh cà vạt.

Khi mặc vest, ngồi trên chiếc sofa lớn sẽ làm cho kiểu tạo dáng chụp ảnh nam trở nên quyền lực hơn. Hãy ngồi vắt chéo chân và tập trung làm điều gì đó. Dáng pose này không chỉ đơn giản và thoải mái mà còn tạo nên hình ảnh sang chảnh như những CEO đích thực.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm áo sơ mi và áo vest thời trang chính hãng, hãy tham khảo ngay tại Mytour.vn:

20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchCó vô số kiểu tạo dáng chụp ảnh nam với đồ vest, tạo nên hình ảnh lịch lãm và quý phái (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchHãy ngồi trên chiếc ghế, tạo dáng chăm chú như đang làm việc (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchKhi mặc vest, cho tay vào túi quần và sải bước là một kiểu tạo dáng chụp ảnh nam được ưa thích nhất (Nguồn: Internet)

Tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nam

Nếu bạn cảm thấy tạo dáng chụp ảnh đứng quá khó, hãy thử ngay kiểu ngồi ghế. Ghế là một đạo cụ chụp ảnh cực hiệu quả mà các chàng trai không nên bỏ qua. Ngồi thẳng lưng hoặc tựa nhẹ vào ghế để tạo dáng tự nhiên hơn. Hãy chú ý tìm điểm tựa cho tay để bức ảnh không bị trống trơn. Ngoài ra, tương tác với các đạo cụ âm nhạc như đàn, trống hay guitar cũng là một cách sáng tạo.

Kiểu chụp hình ngồi ghế 'triệu like' thường được áp dụng nhiều tại các quán cà phê hay nhà hàng. Ngồi ghế ngược và chống cằm là một góc chụp thú vị. Chàng trai có thể thử dáng chụp trên ghế xe ô tô, thêm vòng cổ, mắt kính hay chiếc nón để tạo dáng đang tập trung lái xe, tạo nên những bức hình sống ảo cực ngầu.

20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchHọc ngay cách tạo dáng chụp ảnh nam ngồi cực chất theo kiểu của ca sĩ Sơn Tùng M-TP (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchĐể có bức ảnh ngồi đẹp, hãy tìm một điểm tựa phù hợp khi chụp (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchNgoài ra, bạn có thể vắt chéo chân và nhìn xa xăm để tạo dáng tự nhiên hơn trong bức ảnh (Nguồn: Internet)

Cách tạo dáng chụp ảnh nam ngồi

Tạo dáng chụp ảnh nam ngồi không chỉ giới hạn ở việc sử dụng ghế. Hãy khám phá bậc thang trên đường phố để tạo nên bức ảnh sống động, thu hút ngàn like. Chân vắt chéo hoặc thả lỏng hững hờ, ánh mắt tập trung vào ống kính, mặc đồng phục và tạo dáng, bạn sẽ sở hữu ngay bức hình độc đáo và ấn tượng.

Lưu ý chọn bậc thang có màu trung tính và phối hợp màu sắc với trang phục để bức ảnh thêm phần hài hòa. Khi tạo dáng chụp ảnh nam ngồi, sử dụng mắt kính, mũ lưỡi trai hay chiếc đồng hồ làm điểm nhấn cho bức hình.

Để bức ảnh thêm phần độc đáo, hãy khám phá các phụ kiện thời trang tại Mytour để làm mới phong cách của bạn:

20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchHIEUTHUHAI tạo dáng chụp ảnh ngồi với phong cách đơn giản nhưng cuốn hút, chinh phục trái tim mọi chàng trai (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchKhám phá sự độc đáo của chiếc cầu thang xung quanh để chụp những bức ảnh mạnh mẽ, phong cách như sếp! (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchVắt chéo chân, đeo chiếc mắt kính làm điểm nhấn, bạn sẽ có ngay bức ảnh ấn tượng (Nguồn: Internet)

Tạo dáng chụp ảnh học sinh nam

Để có bức ảnh học sinh đầy tinh nghịch, hãy tận dụng cửa sổ và lấp ló với nụ cười tươi tắn, tạo dáng lém lỉnh. Hoặc đơn giản, bạn và bạn bè có thể chụp tại cầu thang trường với iloạt nụ cười hồn nhiên.

Sân bóng đá hoặc bóng rổ trường là bối cảnh lý tưởng cho những bức ảnh đầy năng động. Tạo dáng giả vờ đá bóng, ném bóng vào rổ và kết hợp phụ kiện như cà vạt, nơ để tạo điểm nhấn độc đáo.

30+ Cách tạo dáng chụp ảnh trước gương lên hình xịn sò

Lưu ngay 10+ kiểu chụp ảnh nhóm lầy lội, cực tấu hài

20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchTạo dáng nhí nhảnh và lém lỉnh là bí quyết của những anh chàng học sinh tinh nghịch (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchHãy thử tạo dáng chụp hình cùng bạn bè ở cầu thang trường, không cần quá phức tạp, chỉ cần nụ cười và tinh thần vui vẻ là đủ (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchVới những học sinh điển trai, đơn giản mặc đồng phục cũng đủ tạo nên bức ảnh hút hồn phái nữ (Nguồn: Internet)

Cách tạo dáng chụp ảnh nam đứng

Đứng nhưng vẫn đầy phá cách, thử ngay các kiểu tạo dáng đút tay vào túi quần, nhìn xa xăm hay giả vờ chỉnh tóc để có bức ảnh cuốn hút (Nguồn: Internet)

Vắt áo lên vai là bí quyết tạo dáng đứng cực ngầu, giống như người mẫu trên sàn catwalk. Biểu cảm trên khuôn mặt cũng quan trọng, hãy chọn cười tươi hay lạnh lùng tùy theo phong cách bạn muốn (Nguồn: Internet)

20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchThử ngay kiểu tạo dáng đứng với tay sau túi quần để khoe vẻ ngầu ngẫu (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchHọc theo Sơn Tùng M-TP, chắp tay và chau mày nhìn thẳng ống kính để có bức hình sống ảo cực ngầu (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchNếu không muốn đối mặt với ống kính, hãy đứng tựa lan can và nhìn xa xăm để có bức ảnh tự nhiên (Nguồn: Internet)

Tạo dáng chụp ảnh nam ngầu

Muốn ngầu, hãy thử chụp khoanh tay trước ngực hoặc ngồi khom lưng nắm hai bàn tay lại. Đảm bảo vai thả lỏng để bức hình tự nhiên và che đi khuyết điểm nọng cằm (Nguồn: Internet)

Tạo dáng ngầu với hai tay tựa lan can, chân bắt chéo, người ngã về sau. Đặt ống kính thấp xuống để tạo hiệu ứng chụp từ dưới lên, làm dáng to lớn và quyền lực. Khoác thêm chiếc blazer, bạn sẽ có bức ảnh cực cool (Nguồn: Internet)

20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchNếu muốn bức ảnh nam tính, ngồi đan hai tay và nhìn thẳng vào camera là lựa chọn hoàn hảo (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchGóc chụp từ dưới lên tạo vẻ nam tính và quyền lực cho bức ảnh (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchTạo dáng một tay giả vờ đưa tay chỉnh cổ áo, kiểu posing được nhiều chàng trai ưa thích (Nguồn: Internet)

Thủ thuật chụp ảnh giấu mặt cho nam giới

Khi chưa tự tin trước ống kính, các chàng trai thường thích tạo dáng chụp ảnh giấu mặt. Bạn có thể đeo khẩu trang đen, chỉ để lộ đôi mắt. Cách này không chỉ giúp giấu mặt mà còn tập trung ánh mắt nam tính và mạnh mẽ. Nếu có bờ vai rộng, hãy xoay lưng lại với camera và nhìn xa xăm. Đứng thẳng, mở vai và hơi ưỡn ngực để dáng đứng đẹp hơn.

Kiểu tạo dáng chụp ảnh nam không lộ mặt khác là kéo cổ áo lên cao. Áo cổ lọ đông không chỉ giữ ấm mà còn tạo vẻ bí ẩn. Tư thế này che đi phần nọng dưới cằm, tạo nên vibe bí ẩn. Mytour còn có nhiều gợi ý chụp giấu mặt khác như chụp với gương, chỉnh nón, đeo kính, giả vờ đưa tay che nắng hay vuốt tóc.

20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchChụp ảnh giấu mặt không khó nếu bạn biết cách tạo dáng (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchTận dụng chiếc áo cổ lọ trùm kín từ mũi trở xuống để mang đến phong cách bí ẩn và lôi cuốn (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchNếu bạn chưa tự tin để tạo dáng trước ống kính, hãy thử chụp hình cùng khẩu trang đen nhé (Nguồn: Internet)

Các kiểu chụp hình nam đẹp tại nhà

Để có bức hình tại nhà, các chàng trai hãy chọn vị trí với ánh sáng đẹp, hướng mặt về nguồn sáng. Background nên đơn giản, sạch sẽ để tập trung vào khuôn mặt. Góc mặt và tạo dáng đều quan trọng, tự tin với phần nào của gương mặt và hướng đó về camera.

1001 ý tưởng chụp ảnh sinh nhật sáng tạo

20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchSelfie, kiểu tạo dáng chụp ảnh nam đơn giản ở nhà (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchBức ảnh tự nhiên, đẹp như “boyfriend material” (Nguồn: Internet)20+ Cách tạo dáng chụp ảnh nam siêu ngầu, siêu phong cáchTạo dáng chụp ảnh nam tự nhiên tại nhà rất đơn giản và hiệu quả (Nguồn: Internet)

Đây là 20+ kiểu tạo dáng chụp ảnh nam vừa đơn giản vừa mang lại hiệu quả mà các chàng trai không thể bỏ qua. Nếu bạn đang muốn sắm những phụ kiện như mắt kính, đồng hồ, mũ lưỡi trai để làm điểm nhấn cho ảnh, đừng quên truy cập website Mytour.vn. Tại đây, bạn có thể chọn lựa những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/tao-dang-chup-anh-nam-ngau-a15189.html