STT đi chùa đầu năm cầu tình duyên, bình an, may mắn cả năm

Những-toc mẫu STT đăng ảnh đi lễ chùa đầu năm cầu bình an tịnh tâm luôn được nhiều người quan tâm vào mỗi dịp Tết đến. Mọi người luôn tin tưởng rằng việc đăng STT cũng tương tự như gửi một lời chúc lành cho bản thân và gia đình để mọi chuyện được tốt lành, thuận lợi. Trong bài viết này, Sforum sẽ tổng hợp những câu nói, STT hay khi đi chùa để bạn có một năm mới an lành và vạn sự như ý.

Stt đi chùa đầu năm cầu bình an

Cầu xin bình an khi đi chùa đầu năm là một điều cần thiết để cả năm luôn được an lạc và hạnh phúc. Người ta cầu xin bình an để xua tan mọi lo lắng, tránh xa khủng hoảng và những nguy hiểm trong năm mới. Việc đăng những STT câu nói hay khi đi chùa để xin bình an được hiểu như một cách giúp tạo ra tâm trạng tốt và niềm tin về những điều tốt lành.

Năm mới, nguyện xin những điều an lành từ ánh sáng Đức Phật rọi chiếu. Xin ban cho tâm hồn con luôn bình an và thanh thản trong từng hơi thở. Mỗi ngày mới là một cơ hội để con tìm thấy bình an qua những bài học với lời dạy của Đức Phật. Đến gặp Phật, con hy vọng sẽ chạm tới những giấc mơ và ước mơ cao cả hơn. Trong từng thử thách của cuộc sống, xin cho con biết cách vượt qua và trưởng thành.
Stt đi chùa đầu năm cầu bình an
Tổng hợp STT đi chùa đầu năm cầu bình an

Bình an không phải chỉ cần xin là có mà nó còn phụ thuộc vào tâm hồn và những gì bạn làm. Dưới đây là một vài STT đi chùa cầu bình an với những lời thành tâm ý nghĩa:

Bình an không chỉ là một trạng thái tâm lý mà còn là trạng thái của sự giác ngộ. Cầu xin bình an từ Đức Phật, để cuộc sống tràn đầy lòng nhân ái và sự bác ái. Năm mới cầu xin bình an từ sự tha thứ và lòng từ bi của Đức Phật. Nhờ Đức Phật tôi ngộ ra rằng, bình an chính là những điều sẻ chia và lòng biết ơn đối với mọi người xung quanh.

Stt đi chùa đầu năm tịnh tâm

Hầu hết mọi người đều tin rằng, việc đến chùa sẽ giúp tâm thanh tịnh để bản thân tập trung sáng tạo và quan sát mọi thứ một cách rõ ràng. Ngoài ra, tịnh tâm cũng mang lại cho chúng ta một cảm giác kết nối sâu sắc với nguồn gốc và tầng cao hơn của bản thân. Gợi ý một số mẫu STT đăng ảnh đi chùa hay mang chấp niệm về sự tịnh tâm:

Đầu năm xin cho con biết lấy điều ôn hoà để chiến thắng giận giữ. Lấy tâm thiện để thắng gian ác. Lấy từ thiện để đánh bại tham lam và lấy sự thành thật chiến thắng mọi dối trá. Trong niềm tin và lòng biết ơn, tôi thấu được những sự sâu sắc khi tâm tịnh. Đến với Đức Phật, tôi học cách hòa mình vào không gian tĩnh lặng để lắng nghe những tiếng thở dài của trái tim. Hãy thả lòng nhẹ để bản thân khám phá được những điều sâu thẳm và vô tận bên trong tâm hồn mình. Tâm tịnh là thứ mà tôi luôn tìm kiếm và khao khát có được để cảm nhận sự bình an giữa sóng gió cuộc đời. Tại chốn linh thiêng này, từng bước chân của tôi cảm nhận được sự an yên và thanh thản.

Stt đi chùa đầu năm tịnh tâm

Ngoài việc đăng STT đi chùa tịnh tâm dịp đầu năm qua các lời Phật dạy, bạn cũng nên thường xuyên lắng nghe hoặc chép kinh vào mỗi buổi sáng. Nếu không có thời gian đến chùa, hãy chuẩn bị một chiếc máy đọc sách để có thể tự đọc hoặc phát kinh nghe khi rảnh. Dưới đây là một số dòng máy đọc sách hiện đại mà bạn nên tham khảo:

Stt đăng ảnh đi chùa đầu năm

Đi lễ chùa vào mỗi dịp đầu năm được xem là một trong những nét đẹp được lưu giữ của đời sống tâm linh. Thông thường, các gia đình sẽ cùng nhau đến chùa để cầu xin những điều lành phúc đức và bình an trong cuộc sống. Dưới đây là một số mẫu STT đi chùa đầu năm cầu bình an và tịnh tâm mà bạn có thể tham khảo:

Mọi phiền lo rồi sẽ qua đi, xin cho tiếng cười vẫn luôn ở lại. Trên hành trình phiêu lưu chốn tâm linh, tôi khám phá được nhiều thú vị bất ngờ đằng sau mỗi góc cạnh. Đặt niềm tin vào Đạo Phật, tôi thấy lòng yên bình và tĩnh lặng cho một năm mới thôi muộn phiền.
Stt đăng ảnh đi chùa đầu năm
Những STT đi chùa tịnh tâm hay sâu sắc
Tâm linh nơi đất chùa giúp tôi bừng tỉnh và nhận ra sự kết nối vô hạn giữa bản thân với vũ trụ. Đây là một ngày đặc biệt để tôi tìm thấy bình an và niềm tin trong những góc khuất của tâm hồn. Tìm về Đức Phật, tôi được giải thoát khỏi những phiền não và trỗi dậy với niềm tin cùng những hy vọng mới.

Caption đi chùa cầu duyên

Đến chùa cầu duyên là hành động nhiều người vẫn thường làm mỗi dịp đầu năm với hy vọng nhận được sự giúp đỡ của các vị linh thần, bồ tát hoặc Phật tử. Dưới đây là một số STT đi chùa đầu năm với ước nguyện cầu duyên độc đáo và thú vị:

Tình cờ gặp nhau nơi cửa Phật - Xin người gật đầu để thành đôi. Thản nhiên, tùy tâm, tùy duyên nhất định sẽ gặp được hoa khai nở đúng thời điểm, gặp được người đúng hẹn, đúng duyên. Đầu năm đi chùa cầu duyên - Cuối năm ghé lại trả ơn tác thành. Tại chốn thanh tịnh nhưng tim em lại rối. Muốn mời bữa tối để chúng mình thành đôi. Đức Phật linh thiêng xin gìn giữ mối quan hệ chúng con luôn ngọt ngào và sinh đầy hoa trái.
Stt đăng ảnh đi chùa đầu năm
Những STT đăng ảnh đi chùa cầu tình duyên độc đáo
Duyên phận tại ý trời, tình cảm đến tại tâm - Đã nghe được lời này, cớ sao chẳng hồi âm. Phật trên cao xin độ cho con: Năm nay lấy vợ không cần đẹp chỉ cần duyên dáng, không cần giàu chỉ cần siêng năng, không cần chưng diện chỉ cần thơm là được. Trong những giọt sương sớm mai, con xin tình duyên như cơn gió nhẹ thoáng qua, mang đến một tình yêu tuyệt vời. Năm mới xin cho con được gặp gỡ một nửa yêu thương, nối vòng tay nhỏ thành một tình yêu vĩnh cửu.

Những câu nói hay khi đi chùa đầu năm

Chào mừng một năm mới bằng những bước chân đến chùa, chúng ta có thể tìm thấy sự an lạc và niềm hy vọng về một tương lai tươi sáng. Như một lời chào đón đầu năm, hãy đăng vài STT đi chùa đầu năm tịnh tâm để tâm hồn và tâm trí được làm mới trong không gian thanh tịnh.

Hôm nay, con xin sống thiện lành như cơn mưa mùa hạ, làm mát và làm sạch tâm hồn. Lửa giận hờn một khi đã phát ra, có thể đốt cháy và làm tiêu tan cả cánh rừng công đức. Nơi đây, ta cùng nhau tạ ơn trời cao vì món quà tình thương và sự sống hôm nay. Từng bước chân chậm lại, hương diệu thiền định ngập tràn, lòng ta thanh thản như dòng suối trong xanh. Chỉ mong luôn sống thiện lành như ánh sáng trong bóng tối, chiếu rọi đến những ai đang gặp khó khăn. Xin cho con biết dùng lòng nhân ái và sự tử tế trở thành phương châm sống, để con gieo hạt giống phước lành và nhận về nguồn phước vô biên.

Những câu nói hay khi đi chùa đầu năm

Hy vọng khi dùng STT đăng ảnh đi chùa đầu năm cầu bình an tịnh tâm mà ở trên gợi ý, những điều tốt lành sẽ vận vào bạn trong năm mới. Việc dành những câu nói hay khi đi chùa đầu năm luôn mang đến nhiều điều tích cực cho cuộc sống. Nếu muốn năm mới ý nghĩa và trọn vẹn khi đăng ảnh ngày Tết, hãy tham khảo những bài viết tiếp theo của Sforum với những STT thú vị đầu năm.

Xem thêm: Mẹo vặt, trending

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/stt-dang-anh-di-chua-a14332.html