Bật mí 1001 kiểu tạo dáng chụp ảnh bãi biển cho nam giới siêu ngầu

Nam giới thường khá lúng túng khi chụp ảnh và họ thường chỉ biết tạo những dáng đơn giản nhất. Điều này quả thực vô cùng lãng phí, đặc biệt là trong trường hợp bạn có dịp đi biển. Do đó hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những kiểu tạo dáng chụp ảnh bãi biển cho nam vô cùng cá tính sau đây.

Tạo dáng chụp ảnh bãi biển cho nam

Tạo dáng chụp ảnh bãi biển cho nam

1. Cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển cho nam cực cool ngầu

Nếu như bạn vẫn còn đau đầu suy nghĩ về cách tạo dáng chụp ảnh ở biển cho nam thì hãy thử chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau đây nhé! Chỉ cần một vài động tác đơn giản là bạn đã có ngay những bức hình ngàn “tim” rồi, vậy nên còn chần chừ gì nữa nào.

1.1 Đi dạo bờ biển - tạo dáng chụp ảnh bãi biển cho nam

Đây là một trong những kiểu tạo dáng chụp ảnh mà rất nhiều người đang áp dụng. Có vẻ như bạn đang bị chụp lén mà lại cực kỳ đẹp tự nhiên với kiểu dáng đi dạo biển. Đây là một trong những cách tạo dáng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần hướng mặt ra biển và đi dạo thật chậm rãi trên cát. Như vậy bạn đã có ngay một bức ảnh sống ảo mà không cần phải quá cầu kỳ.

Đây là một trong những kiểu tạo dáng chụp ảnh bãi biển cho nam mà rất nhiều người đang áp dụng

Đây là một trong những kiểu tạo dáng chụp ảnh bãi biển cho nam mà rất nhiều người đang áp dụng

1.2 Chụp sau lưng - Cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển

Một trong những câu nói mà mọi người hay truyền tai nhau đó chính là che mặt auto đẹp. Nếu như bạn không thực sự tự tin với khuôn mặt chính diện của mình thì đây Có thể là một trong những tác dụng tuyệt vời để có được bức hình đẹp.

Chỉ cần quay lưng lại và hướng mặt với biển là bạn đã có kiểu ảnh ưng ý

Chỉ cần quay lưng lại và hướng mặt với biển là bạn đã có kiểu ảnh ưng ý

Kết hợp cùng với nắng chiều hoàng hôn trên biển thì bạn chỉ cần quay lưng lại máy ảnh và tạo dáng tùy ý. Phần còn lại phó nháy sẽ lo. Đây là một trong những cách chụp cực kì dễ dàng mà nam giới lựa chọn nhiều nhất khi đi biển đó.

1.3 Chụp ảnh với người yêu đi bộ dưới cát

Đây không phải là một cách dễ dàng mà ai cũng có thể chụp được. Bạn cần phải có người yêu đi cùng để lưu giữ những kỷ niệm ngọt ngào bên bãi biển. Thật tuyệt vời khi chúng ta đi biển cùng người yêu và lưu giữ những kỷ niệm này phải không nào? Chắc chắn sẽ khiến cho dân tình cảm thấy ghen tị với những bức ảnh siêu ngọt ngào và lãng mạn.

Đây không phải cách mà ai cũng có thể chụp được, bạn cần có người yêu đi cùng.

Đây không phải cách mà ai cũng có thể chụp được, bạn cần có người yêu đi cùng.

Đây không phải cách mà ai cũng có thể chụp được, bạn cần có người yêu đi cùng. Thật tuyệt khi chúng ta đi biển cùng người yêu và lưu giữ kỉ niệm với nhau. Hãy khiến cho dân tình phải ghen tị bằng những bức ảnh siêu ngọt, lãng mạn của các bạn tại bãi biển.

Bức ảnh này không cần quá cầu kỳ mà hay bạn chỉ cần nắm tay đi dạo trên bãi biển vừa kể bằng lời nói của Hoàng Hôn đã vô cùng tuyệt vời. Hãy thử áp dụng ngay phương pháp này để lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất nhé.

1.4 Lấy tay vén tóc - tạo dáng chụp ảnh bãi biển cho nam

Bạn có thể chụp một bức hình không để ý đến cảnh vật xung quanh và lấy tay vén tóc. Chỉ đơn giản là một chút thờ hướng đã khiến cho bức ảnh trở nên tự nhiên và không gượng gạo.

Bạn có thể chụp một bức hình không để ý đến cảnh vật xung quanh và lấy tay vén tóc.

Bạn có thể chụp một bức hình không để ý đến cảnh vật xung quanh và lấy tay vén tóc.

Hãy đưa tay lên vén tóc một cách thật tự nhiên và nhìn xa xăm như đang suy nghĩ điều gì đó. Tip những kiểu tạo dáng chụp ảnh bãi biển cho nam đẹp không thể nào thiếu được kiểu tạo dáng so deep này. Ngay cả khi bạn là dân nghiệp dư không chuyên cũng có thể tạo ra một loạt hình ảnh ấn tượng.

Với tư thế này thì không chỉ nữ mà ngay cả nam giới cũng có thể áp dụng được. Hãy đưa tay lên vuốt tóc và bước đi một cách tự nhiên là đã có bức hình xịn sò không kém gì so với các Model Hàn Quốc.

1.5 Chụp với ghế trên bãi biển - tạo dáng chụp ảnh bãi biển cho nam

Thông thường trên các bãi tắm sẽ được trang trí những chiếc ghế dài để du khách có thể nghỉ ngơi và tắm nắng. Bạn có thể tận dụng những chiếc ghế này để tạo những bức hình ấn tượng.

Chụp hình với ghế trên bãi biển cực chill

Chụp hình với ghế trên bãi biển cực chill

Hãy chuẩn bị cho mình một cặp tính lên hoặc một tờ báo và nằm trên ghế thư giãn. Lúc này khung cảnh biển cùng với một chút nắng sẽ khiến cho bạn có được bức hình tuyệt vời.

1.6 Chụp với cây ở bãi biển

Thường trên biển bao giờ cũng sẽ có những bóng cây và bạn có thể dễ dàng vượt những bóng cây đó để tạo dáng chụp ảnh đi trên bãi biển. Chỉ cần để cho bóng cây phủ lên người với những khe nắng là đã có được background tuyệt đẹp.

Chụp hình với cây trên bãi biển

Chụp hình với cây trên bãi biển

Nếu có thể thêm cả những cây nghiêng ra trước biển thì bạn cũng có thể trèo lên ngồi Hoặc là đi lại trên phần thân cây. Tuy nhiên cần phải chú ý đảm bảo an toàn khi thực hiện chụp những bức hình này nhé.

1.7 Phơi nắng - tạo dáng chụp ảnh bãi biển cho nam tuyệt đẹp

Không nhất thiết khi chụp ảnh trên bãi biển Bạn phải tập những kiểu dáng khó. Ngay cả khi đang phơi nắng bạn cũng có thể tạo được một bức hình đẹp. Khoảnh khắc yên tĩnh và bầu trời tươi đẹp giúp bạn tận hưởng không khí trong lành với phong cảnh Non Nước Hữu Tình là lúc có thể ra đời những bức hình tuyệt vời.

Cách tạo dáng phơi nắng cũng khá là đơn giản khi bạn chỉ cần ngồi đưa trên chiếc võng cạnh bờ biển

Cách tạo dáng phơi nắng cũng khá là đơn giản khi bạn chỉ cần ngồi đưa trên chiếc võng cạnh bờ biển

Cách tạo dáng phơi nắng cũng khá là đơn giản khi bạn chỉ cần ngồi đưa trên chiếc võng cạnh bờ biển một cách nhẹ nhàng và thư thái. Lúc này bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và đây là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng để tạo nên bức hình tuyệt vời.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển cho nam đẹp và đơn giản để các bạn cùng tham khảo. Coolmate hi vọng với những chia sẻ này đã mang tới cho các bạn kiến thức bổ ích.

1.8 Chơi đùa cùng những con sóng trên biển

Khi nhắc đến tips tạo dáng chụp ảnh nam đi biển vừa đơn giản lại tự nhiên thì không thể bỏ qua cách này. Những con sóng chạy vào bờ, tung bọt trắng xóa sẽ tạo một hiệu ứng đầy ấn tượng cho bức hình đấy. Thế nhưng, trong kiểu này thì các chàng trai nên pose dáng như thế nào thì đẹp nhất?

tạo-dáng-chụp-ảnh-bãi-biển-cho-nam

Những con sóng xô bờ, tung bọt trắng xóa sẽ tạo một hiệu ứng đầy ấn tượng cho bức hình

Các bạn nam đơn giản chỉ cần tự nhiên nô đùa, vờn theo những con sóng hay tung nước cùng bạn bè của mình. Nếu gần bãi biển có mỏm đá cao thì bạn có thể đứng trên đấy, chờ sóng tung bọt dạt vào thì hãy bấm máy. Qua đó giúp bạn mang về bức ảnh cực chất lượng, bắt trọn khoảnh khắc đẹp nhất của thiên nhiên.

1.9 Cực nổi bật khi chụp cùng mô tô nước

Khi đi du lịch trên biển, nêu cánh mày râu có dịp trải nghiệm trò mô tô nước thì đừng ngại ngần mà chụp ảnh cùng nhé. Chắc chắn những tấm hình này sẽ vô cùng thu hút khi được đăng tải trên các nền tảng xã hội, đặc biệt là với ai yêu thích sự mạo hiểm.

tạo-dáng-chụp-ảnh-bãi-biển-cho-nam

Tấm hình chụp cùng mô tô nước sẽ vô cùng thu hút khi được đăng tải trên các nền tảng xã hội

Để có những bức hình đẹp nhất trong quá trình trải nghiệm hoạt động mô tô nước, các chàng trai cứ thoải mái lướt sóng và cố gắng tạo nét mặt thật ngầu nhé. Thêm vào đó, khi lái bạn có thể sử dụng thêm một số phụ kiện để trông thu hút hơn như kính râm hoặc vòng cổ, nhẫn.

Ngoài ra, lái mô tô nước là một môn thể thao có tiết tấu khá nhanh. Do đó mà để có những bức hình căng nét, không bị vỡ thì bạn nên thuê thêm người chụp ảnh chuyên nghiệp. Hơn nữa, bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi đội thợ này thường dễ dàng tìm thấy ở các chỗ dịch vụ trên biển.

1.10 Tạo dáng deep với máy ảnh

Tạo dáng chụp ảnh bãi biển cho nam cùng máy ảnh là kiểu được rất nhiều chàng trai yêu thích và sử dụng. Bởi cách này không chỉ đơn giản mà còn tạo ra những tấm hình vô cùng nghệ thuật, đầy thu hút. Khi pose, bạn nên nghiêng người so với ống kính và cầm máy như đang xem hoặc có ý định chụp một cảnh nào đó.

tạo-dáng-chụp-ảnh-bãi-biển-cho-nam

Tạo dáng chụp ảnh bãi biển cho nam cùng máy ảnh là kiểu được rất nhiều chàng trai yêu thích

Hơn nữa, để tấm hình trông có hồn và sinh động hơn, các chàng trai nên chọn góc có ánh sáng phù hợp và bắt trọn phong cảnh biển đằng sau. Thêm vào đó, tùy vào sở thích của mỗi người mà khi tạo dáng sẽ có sự khác nhau. Cụ thể như nếu bạn muốn hướng tới nét vui tươi thì hãy chọn màu ảnh rạng rỡ hoặc thể hiện sự nét chill với tông trầm.

1.11 Chụp đưa tay về phía máy ảnh

Một kiểu tạo dáng chụp hình ở bãi biển đầy ấn tượng mà các chàng trai có thể tham khảo chính là đưa tay về phía trước máy ảnh. Cách pose này thể hiện như đang rủ mọi người cùng nhau đến và tận hưởng kỳ nghỉ thật chill cùng mình.

tạo-dáng-chụp-ảnh-bãi-biển-cho-nam

Cách pose đưa tay về phía trước như đang rủ mọi người cùng nhau đến và tận hưởng kỳ nghỉ

Trong cách tạo dáng này, cánh mày râu chỉ cần đi lên phía trước máy ảnh và thực hiện một cách tự nhiên. Khi người chụp ra hiệu, bạn hãy quay nghiêng người về phía sau, đưa tay hướng về cam nhưng đang mời gọi mọi người. Chắc chắn kiểu pose đơn giản sẽ mang lại hiệu quả cực tốt, không khiến bạn phải thất vọng.

1.12 Chụp ảnh khi chèo SUP

Một trong kiểu tạo dáng chụp ảnh nam đi biển cực cool ngầu chính là sử dụng thuyền SUP. Tùy vào mỗi người mà khi pose dáng các chàng trai có thể đứng hoặc ngồi và thực hiện động tác chèo. Hơn nữa, đừng quên sử dụng phụ kiện để tăng độ nổi bật cho bản thân, qua đó mang về những bức hình chất lượng, đốn tim nhiều cô gái.

tạo-dáng-chụp-ảnh-bãi-biển-cho-nam

Một trong kiểu tạo dáng chụp ảnh nam đi biển cực cool ngầu chính là sử dụng thuyền SUP

Không chỉ vậy, các chàng trai cũng có thể chụp ảnh cùng thuyền SUP trên bãi cát vàng. Cụ thể như, tay ốm tấm ván, mắt nhìn xa xăm kết hợp cùng phong cảnh hùng vĩ, sinh động. Với kiểu tạo dáng này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một nét đẹp khỏe khoắn, đầy nam tính, chuẩn như soái ca Hàn Quốc.

1.13 Thú vị với kiểu lặn ngắm san hô

Với những chàng trai yêu thích các trải nghiệm mới lạ thì nhất định hãy thử hoạt động lặn ngắm san hô khi đi biển nhé. Thêm vào đó, bạn cũng đừng quên chụp nhiều bức ảnh chất lượng trong quá trình khám phá đại dương xanh nhé.

tạo-dáng-chụp-ảnh-bãi-biển-cho-nam

Với những chàng trai yêu thích trải nghiệm mới lạ thì đừng bỏ qua cách chụp khi lặn dưới biển

Những rạn san hô nổi bật với nhiều màu sắc, hình dáng khác nhau. Bên cạnh đó, nhiều đàn cá tung tăng bơi lội sẽ tạo nên một khung cảnh ấn tượng, khiến ai cũng phải mê mẩn. Tuy nhiên, khi chụp bạn nên sử dụng túi chống thấm nước bao bên ngoài điện thoại, hoặc có thể thuê thợ chuyên nghiệp.

1.14 Tạo dáng trước cảnh hoàng hôn hoặc bình minh

Một trong những khoảnh khắc không thể bỏ qua khi đi du lịch chính là ngắm bình minh trên biển đông và hoàng hôn ở biển tây. Lúc này ánh sáng vàng của mặt trời nhuộm toàn bộ không gian, qua đó mang đến một khung cảnh rất tráng lệ. Có thể nói đây là background cực xịn sò khi tạo dáng chụp ảnh bãi biển cho nam đấy.

tạo-dáng-chụp-ảnh-bãi-biển-cho-nam

Hoàng hôn và bình minh là background cực xịn sò khi tạo dáng chụp ảnh bãi biển cho nam

Trong lúc chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn và bình minh, bạn có thể tìm cho mình một góc chụp ưng ý, tối ưu được ánh sáng. Nhờ vậy mà có thể bắt trọn được khoảnh khắc mặt trời mọc và lặn. Thêm vào đó, cách pose dáng thì cũng rất đơn giản như quay lưng ngắm biển hoặc nhìn xa xăm là đã có ngay bức ảnh cực deep rồi.

1.15 Chụp ảnh theo kiểu picnic trên biển

Một gợi ý hay ho nữa mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn chính là chụp ảnh picnic trên bãi biển. Để thực hiện được kiểu này, thì trước tiên bạn cần phải “set up” một số đồ như thảm trải, giỏ hoa quả và đồ ăn. Những phụ kiện này không chỉ khiến tấm hình thêm sinh động, nổi bật mà còn giúp bạn dễ dàng tạo dáng hơn.

tạo-dáng-chụp-ảnh-bãi-biển-cho-nam

Một gợi ý hay ho nữa cho các chàng trai khi tạo dáng chụp ảnh trên biển chính là kiểu picnic

Khi chụp, các chàng trai có thể ngồi trên thảm, cầm đồ ăn và quay lưng ngắm cảnh. Hơn nữa, thực hiện kiểu dáng này cùng bạn bè và người thân của mình thì sẽ vô cùng ý nghĩa. Bởi còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau tận hưởng buổi picnic trên biển.

2. Những lưu ý “vàng” khi chụp ảnh đi biển cho nam

Ngoài tìm hiểu cách tạo dáng chụp ảnh ở biển cho nam, bạn cũng cần phải chú ý một số tips để có các tấm hình chất lượng, thu hút. Vậy những đó đấy là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé!

2.1 Lựa chọn trang phục phù hợp

Việc lựa chọn trang phục phù hợp là một điều cần lưu ý trong quá trình tạo dáng chụp ảnh bãi biển cho nam. Những trang phục mà chàng trai nên diện thì rất nhiều như áo tanktop, áo phông, polo kết hợp cùng quần short họa tiết hay trơn basic. Qua đó mang cảm đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc

tạo-dáng-chụp-ảnh-bãi-biển-cho-nam

Lựa chọn trang phục phù hợp là điều cần lưu ý trong quá trình tạo dáng chụp ảnh nam đi biển

Thêm vào đó, để tạo điểm nhấn cho trang phục, các chàng trai đừng quên phối cùng phụ kiện như như kính râm, túi xách hoặc vòng, nhẫn bạc. Tuy chỉ là những items nhỏ bé nhưng nó có tác dụng rất lớn trong việc nâng tâm gu thời trang và khiến bạn luôn nổi bật, thu hút ở mọi đám đông đấy.

2.2 Chọn thời điểm chụp ảnh phù hợp

Để có bức ảnh chất lượng thì việc chọn thời điểm trước khi chụp là điều vô cùng quan trọng. Trước khi đi, bạn có thể xem dự báo thời tiết để tránh những lúc trời mưa hay âm u. Bên cạnh đó, buổi trưa cũng không phải lựa chọn hoàn hảo để sống ảo bởi nó khiến các tấm hình bị chói, không thấy rõ khuôn mặt.

Thời điểm lý tưởng nhất để sống ảo chính là bình minh và hoàng hôn bởi lúc này ánh nắng nhẹ sẽ khiến tấm hình của bạn trông vô cùng rực rỡ. Tuy nhiên, trong quá trình chụp, nếu gặp vấn đề đổ bóng thì bạn có thể khắc phục bằng cách sử dụng đèn flash và phóng to gần bằng ống kính tiêu chuẩn.

2.3 Lưu ý tới đường chân trời

Sẽ thật thiếu sót nếu tấm hình của bạn không căn chỉnh theo đường chân trời. Đây là một đường thẳng nằm ngang dùng để điều chỉnh góc độ, qua đó khiến bức ảnh có chiều sâu và thu hút hơn rất nhiều. Chính vì thế mà bạn luôn phải lưu ý vị trí của nó trong suốt quá trình chụp.

tạo-dáng-chụp-ảnh-bãi-biển-cho-nam

Đường chân trời thường dùng để điều chỉnh góc độ, qua đó khiến bức ảnh có chiều sâu hơn

Bên cạnh đó, bạn nên canh góc máy sao cho đường chân trời đi qua đầu của đối tượng chính trong bức ảnh. Hơn nữa, luôn phải giữ cho nó càng thẳng càng tốt, tránh xiêu vẹo hay bị lệch.

2.4 Bảo vệ thiết bị chụp ảnh

Các thiết bị chụp ảnh khi đem ra biển thì rất dễ bị hỏng bởi gặp nhiều mối nguy hiểm như nhiệt độ cao, tia UV và nước. Chính vì thế mà trong quá trình sử dụng, bạn phải sử dụng những thiết bị bảo vệ chẳng hạn kính lọc UV hay kính lọc phân cực. Qua đó giúp giảm bớt độ sáng cũng như cải thiện màu sắc cho tấm hình.

Bên cạnh đó, các chàng trai cũng đừng quên mang theo túi chống nước cho máy ảnh, điện thoại. Nếu cần thiết thì có thể đem theo cả bộ vệ sinh, dù gặp bất kỳ trường hợp khẩn cấp nào cũng đều dễ dàng xử lý thuận lợi.

Xem thêm

Bí kíp tạo dáng chụp ảnh nam đẹp ngầu như mẫu nam Hàn Quốc

5 Cách chụp ảnh film đẹp giúp bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc

Bỏ túi các app chụp ảnh film đẹp nhất trên điện thoại

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/tao-dang-chup-anh-di-bien-cho-nam-a14120.html