Hạt kê làm món gì ngon? Top những công thức chế biến từ hạt kê siêu đơn giản

Hạt kê là một trong những loại hạt được xếp vào hàng “siêu thực phẩm” bởi những công dụng tuyệt vời mang lại cho cơ thể. Trong hạt kê thường chứa lượng lớn tinh bột, các loại vitamin, khoáng chất và chất xơ dồi dào. Nhờ vậy mà nhiều món ăn được chế biến từ loại hạt trên dần trở nên phổ biến trong các bữa ăn hàng ngày.

Tuy nhiên, một số người cũng cảm thấy lăn tăn vì không biết hạt kê làm món gì ngon nhưng vẫn giữ được các giá trị dinh dưỡng sẵn có? Dưới đây là hướng dẫn cách chế biến các món ăn từ hạt kê, tuy đơn giản nhưng cực kỳ hấp dẫn và bổ dưỡng.

1. Chè hạt kê đậu xanh

1.1. Hạt kê làm món gì ngon? Chuẩn bị nguyên liệu

Khâu lựa chọn nguyên liệu được đánh giá là quan trọng khi quyết định đến chất lượng sau cùng của món ăn. Do đó, bạn cần tỉ mỉ trong việc lựa chọn các nguyên liệu sau:

2.2. Các bước tiến hành

Hạt kê làm món gì ngon? Chè hạt kê đậu xanh chắc chắn là món ăn không thể thiểu trong danh sách lần này. Dù không giỏi trong việc nấu nướng, bạn cũng có thể “ghi điểm” trong mắt mọi người khi thực hiện theo các bước sau đây:

Chè hạt kê đậu xanh

2. Sữa hạt kê

2.1. Nguyên liệu

Hạt kê làm món gì ngon? Sữa hạt kê chắc chắn là một gợi ý không tệ. Các nguyên liệu cần chuẩn bị gồm:

2.2. Các bước tiến hành

Hạt kê làm món gì ngon? Cách thức thực hiện sữa hạt kê vô cùng đơn giản, chỉ cần vài thao tác dưới đây cho một ly sữa hạt kê béo ngậy và bổ dưỡng:

Sữa hạt kê

3. Cơm hạt kê

3.1. Nguyên liệu

Hạt kê làm món gì ngon? Bạn có thể thay thế cơm trắng thông thường bằng hạt kê, đảm bảo mùi vị sẽ béo ngậy, thơm ngon và cực kỳ bổ dưỡng. Nguyên liệu cần chuẩn bị:

3.2. Các bước tiến hành

4. Hạt kê làm món gì ngon? Súp bí đỏ với hạt kê

4.1. Nguyên liệu

Các nguyên liệu vô cùng đơn giản nhưng đủ mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho cơ thể:

4.2. Các bước tiến hành

Súp bí đỏ với hạt kê

Các món ăn từ hạt kê tuy đơn giản, dễ thực hiện nhưng cực kỳ bổ dưỡng đối với nhiều người. Do đó, lựa chọn nguồn nguyên liệu sạch, an toàn rất cần được chú trọng. Hạt kê hữu cơ Health Paradise hiện đã có mặt tại Organica với chất lượng đạt chứng nhận hữu cơ tiêu chuẩn NASSA của Úc. Đảm bảo giữ nguyên được vị béo thơm từ hạt kê, hạt chắc, to và giàu giá trị dinh dưỡng. Hơn nữa, mức giá lại vô cùng ưu đãi cho một sản phẩm organic sạch, an toàn, chất lượng.

Hy vọng với những công thức chế biến từ hạt kê trên đây sẽ giúp bạn không còn phải bỏ ngỏ liệu hạt kê làm món gì ngon. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần được tư vấn về sản phẩm, đừng ngại nhấc máy gọi cho Organica ngay để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời bạn nhé!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cach-nau-hat-ke-a14025.html