TOP 15 kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng đẹp và xinh xắn

Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng là một trong những kiểu tóc giúp diện mạo của chị em trông trẻ trung, nữ tính và thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều biến tóc của kiểu tóc này khiến chị em băn khoăn trong việc chọn kiểu phù hợp. Hiểu được điều đó, tại bài viết này Cẩm Nang Tóc sẽ chia sẻ đến bạn 15 kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng thời thượng nhất hiện nay, mời bạn tham khảo!

Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng là như thế nào?

Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng là kiểu tóc được chuyên viên thực hiện bằng cách uốn nhẹ phần đuôi để tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc. Mức độ xoăn nhiều hoặc ít sẽ phụ thuộc vào đường nét trên khuôn mặt của khách hàng mà chuyên viên sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Kiểu tóc này phù hợp với nhiều đối tượng, dù là học sinh, sinh viên hoặc những cô nàng công sở đều có thể thay đổi. Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng giúp vẻ ngoài các nàng trở nên nữ tính, dịu dàng và thanh lịch hơn rất nhiều.

Kiểu tóc tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính cho các chị em

Để sở hữu mái tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng chuẩn đẹp, bạn nên tìm đến các địa chỉ làm tóc uy tín với đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm để sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, với kiểu tóc phổ biến này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các video hướng dẫn chi tiết và thực hiện uốn xoăn phần đuôi ngay tại nhà với bộ uốn tóc chuyên dụng.

Tổng hợp những kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng đẹp 2023

Tóc uốn đuôi nhẹ nhàng ngang lưng hiện nay được biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau. Từ đó có thể đáp ứng được mọi nhu cầu trong việc thay đổi phong cách thường xuyên của chị em. Nếu đang có ý định thay đổi diện mạo trẻ trung, xinh đẹp và cuốn hút hơn, bạn có thể tham khảo ngay những gợi ý về mẫu tóc thời thượng, nổi bật nhất năm dưới đây:

Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng theo hình chữ C

Khi nhắc đến kiểu tóc giúp diện mạo của bạn trở nên thanh lịch hơn, thì tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng chữ C là lý tưởng nhất. Kiểu tóc uốn chữ C không chỉ được đông đảo phái đẹp ưa chuộng mà các sao lớn cũng lăng xê rất nhiều. Khi đổi sang kiểu tóc này, bạn sẽ trở thành một cô nàng nữ tính và dịu dàng hơn trong mắt mọi người.

Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng theo hình chữ C được nhiều sao nữ ưa chuộng
Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng theo hình chữ C được nhiều sao nữ ưa chuộng
Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C tạo cảm giác tóc dày, bồng bềnh

Tóc uốn xoăn nhẹ ngang lưng Hàn Quốc

Kiểu tóc này sẽ được thợ cắt tỉa layer tầng vừa phải, sau đó làm phồng chân tóc và uốn nóng khéo léo. Tạo hình này không chỉ giúp mái tóc trở nên bồng bềnh tự nhiên mà còn giúp khuôn mặt của các nàng trông có sức hút hơn. Ngoài ra, kiểu tóc cũng hạn chế tối đa tình trạng khô cháy và hư hỏng. Do đó, nếu muốn đổi kiểu tóc thì bạn đừng ngần ngại thử kiểu tóc uốn xoăn nhẹ ngang lưng Hàn Quốc này.

Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ ngang lưng Hàn Quốc bồng bềnh tự nhiên
Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ ngang lưng Hàn Quốc bồng bềnh tự nhiên
Tóc uốn xoăn nhẹ ngang lưng Hàn Quốc giúp nàng trẻ trung, nữ tính

Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng mái bay

Một trong những kiểu tóc thời thượng, trendy nhất năm nay phải kể đến tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng mái bay. Kiểu tóc này đã làm điêu đứng giới trẻ Hàn Quốc lẫn các idol K-Pop trong thời gian vừa qua. Sở dĩ như vậy là do tạo hình này phù hợp với nhiều khuôn mặt và lứa tuổi, ai cũng trông ngọt ngào và duyên dáng với mái tóc này.

Nếu tìm kiểu tóc đang “trending”, bạn hãy thử cắt kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng mái bay
Nếu tìm kiểu tóc đang “trending”, bạn hãy thử cắt kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng mái bay

Để trở nên nổi bật và cá tính hơn, bạn có thể nhuộm tóc với những gam màu như nâu hồng, nâu rêu, nâu cam, nâu tây, nâu hạt dẻ,… Nhìn chung, những tone màu trầm ấm sẽ phù hợp nhất với kiểu tóc sành điệu, trẻ trung và cuốn hút này.

Tóc ngang lưng uốn đuôi nhẹ mái thưa cực slay

Mẫu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng hình chữ S

Kiểu tóc này được đánh giá rất lý tưởng dành cho những cô nàng tóc yếu hoặc sợ tóc bị hư tổn do máy uốn. Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng hình chữ S phù hợp với nhiều phong cách, nhiều khuôn mặt và độ tuổi. Với kiểu tóc này, diện mạo của bạn sẽ trở nên cuốn hút hơn nhờ độ phồng và dày của tóc.

Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng hình chữ S tạo điểm nhấn cho mái tóc
Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng hình chữ S tạo điểm nhấn cho mái tóc
Tóc uốn đuôi nhẹ nhàng giúp tóc bồng, dày dặn hơn

Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng cúp tự nhiên

Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng nào đẹp thì bạn có thể tham khảo kiểu này. Khi tạo hình, các chuyên viên sẽ thực hiện cắt tỉa layer đuôi cá, sau đó uốn cúp phần đuôi hướng vào trông thật tự nhiên. Những cô nàng mặt vuông, góc cạnh hoặc mặt tròn rất phù hợp để diện kiểu tóc này. Tóc uốn cúp tự nhiên này mang đến độ tươi trẻ và giúp bạn thăng hạng nhan sắc.

Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng cúp tự nhiên phù hợp với nhiều gương mặt
Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng cúp tự nhiên phù hợp với nhiều gương mặt
Tóc uốn cụp đuôi ngang lưng giúp tóc phồng, bồng bềnh, gương mặt trẻ trung hơn

Kiểu tóc ngang lưng uốn hình sóng nước

Một trong những gợi ý khác cũng được nhiều cô nàng ưa chuộng đó là kiểu xoăn sóng nước. Theo các chuyên gia, kiểu tóc này rất hợp với những cô nàng có độ tuổi từ 25 trở đi. Đối với những cô nàng còn trẻ, hãy lựa chọn kiểu khác vì kiểu này sẽ khiến mặt của các bạn trông dữ và già hơn.

Kiểu này chỉ phù hợp với những cô nàng từ 25 tuổi trở lên
Kiểu này chỉ phù hợp với những cô nàng từ 25 tuổi trở lên
Kiểu tóc uốn ngang lưng sóng nhẹ nhàng giúp nàng thêm năng động, quyến rũ

Tóc ngang lưng gợn sóng

Phong cách tạo hình tóc uốn gợn sóng này xuất phát từ Hàn Quốc, đặc trưng của mái tóc là độ bồng bềnh tự nhiên giúp các cô nàng trông nữ tính và dịu dàng hơn. Chính vì thế, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các hot girl hoặc idol K-Pop thay đổi kiểu tóc này rất nhiều.

Tóc ngang lưng gợn sóng giúp nàng trông nữ tính và dịu dàng hơn
Tóc ngang lưng gợn sóng giúp nàng trông nữ tính và dịu dàng hơn
Tóc xoăn nhẹ ngang lưng, gợn sóng giúp gương mặt thanh thoát, cân đối hơn

Tóc uốn nhẹ ngang lưng cho cô nàng mặt tròn

Nếu là cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn trĩnh dễ thương, nhưng lại muốn che đi khuyết điểm này thì bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu tóc uốn ngang lưng. Các lọn tóc được xử lý khéo léo ôm sát vào khuôn mặt, từ đó giúp mặt trở nên thon gọn hơn rất nhiều, trông bạn sẽ dễ thương và xinh xắn hơn.

Những cô nàng mặt tròn nên uốn tóc có độ ôm vào khuôn mặt để che đi khuyết điểm mặt tròn
Những cô nàng mặt tròn nên uốn tóc có độ ôm vào khuôn mặt để che đi khuyết điểm mặt tròn
Tóc uốn ngang lưng cho gương mặt tròn đơn giản, gương mặt thon gọn hơn

Đối với những cô nàng vừa mặt tròn, vừa có làn da trắng thì nên nhuộm các gam màu sáng hoặc trầm lạnh để nổi bật hơn.

Tóc uốn nhẹ xoăn gợn sóng kết hợp mái thưa

Đây cũng là một trong những kiểu được các nàng ưu tiên lựa chọn khi chuyển sang kiểu tóc uốn. Bên cạnh ca sĩ, diễn viên, bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhiều bạn nữ diện kiểu tóc này. Sau khi lột xác diện mạo với kiểu uốn xoăn gợn sóng kết hợp mái thưa, vẻ ngoài của chị em không chỉ nữ tính mà còn rất trẻ trung, năng động.

Tóc uốn xoăn nhẹ rất hợp độ tuổi của những bạn học sinh và sinh viên
Tóc uốn xoăn nhẹ rất hợp độ tuổi của những bạn học sinh và sinh viên
Tóc uốn nhẹ xoăn gợn sóng giúp mái tóc bồng bềnh, dày tóc và nữ tính hơn

Tóc uốn đuôi nhẹ ngang vai

Với mái tóc có độ dài khiêm tốn, đây là kiểu tóc lý tưởng dành cho bạn. Phần tóc uốn nhẹ ngang vai sẽ tạo điểm nhấn giúp gương mặt trông thanh tú và xinh đẹp hơn nhiều. Những lọn tóc được uốn vừa phải cũng giúp nhan sắc bạn lên hương mà không tạo cảm giác bị “dừ”, già so với tuổi.

Những cô nàng có mái tóc với độ dài vừa phải có thể uốn kiểu ngang vai, cận lưng này
Những cô nàng có mái tóc với độ dài vừa phải có thể uốn kiểu ngang vai, cận lưng này
Tóc uốn đuôi nhẹ ngang vai giúp nàng slay hơn

Tóc xoăn sóng lơi ngang lưng

So với những kiểu uốn trên, tóc xoăn sóng lơi ngang lưng sẽ có độ phồng ít hơn. Tuy vậy, kiểu tóc vẫn giúp khuôn mặt của chị em trông hài hòa, cuốn hút và diện mạo trẻ trung, tự nhiên hơn. Đặc biệt, kiểu tóc này được các chuyên gia gợi ý cho những cô nàng sở hữu dáng mặt nhỏ, khi thay đổi tóc xoăn ngắn hàn quốc này sẽ thêm phần thanh tú và sáng sủa hơn.

Uốn xoăn sóng lơi ngang lưng là kiểu rất thịnh hành trong những năm gần đây
Uốn xoăn sóng lơi ngang lưng là kiểu rất thịnh hành trong những năm gần đây
Tóc xoăn lơi ngang lưng giúp nàng thêm quyến rũ, nữ tính và dịu dàng hơn

Kiểu tóc layer uốn đuôi nhẹ ngang vai

Là một người chuộng các phong cách ăn diện “hack tuổi” thì bạn nên biết đến kiểu tóc này . Không chỉ che giấu đi tuổi thật, kiểu tóc còn giúp khắc phục các khuyết điểm của gương mặt tròn béo và góc cạnh. Khi kết hợp với những bộ trang phục phù hợp, đảm bảo bạn sẽ trông rất đáng yêu, trẻ trung và sành điệu trong mắt của người đối diện.

Kiểu layer uốn đuôi ngang lưng giúp chị em hack tuổi vô cùng hữu hiệu
Kiểu layer uốn đuôi ngang lưng giúp chị em hack tuổi vô cùng hữu hiệu
Tóc Layer cũng là tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng được nhiều cô nàng yêu thích

Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng đẹp tỉa layer mái bay

Nhắc đến các kiểu tóc uốn đuôi nhẹ nhàng thịnh hành nhất hiện nay thì phải kể đến kiểu layer mái bay. Với những đường cắt layer tinh tế, tạo tầng nhẹ nhằm đảm bảo độ bồng bềnh tự nhiên của tóc, khuôn mặt của bạn sẽ trông hài hòa hơn, các khuyết điểm được che giấu và tôn lên đường nét mềm mại của khuôn mặt. Không chỉ vậy, khi nhuộm các gam màu nâu, bạn sẽ trông trẻ trung và da bật tone hơn.

Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng mái bay giúp khuôn mặt hài hòa, duyên dáng và mềm mại hơn
Tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng mái bay giúp khuôn mặt hài hòa, duyên dáng và mềm mại hơn
Tóc uốn đuôi tỉa layer mái bay giúp nàng trẻ trung, năng động hơn

Mẫu tóc đẹp uốn đuôi nhẹ ngang lưng ngôi giữa 7/3

Kiểu tóc uốn chia ngôi giữa 7/3 này cũng rất tuyệt vời nếu các nàng chịu thử. Kiểu này rất đa dạng, bạn có thể yêu cầu thợ uốn từ đỉnh đầu hoặc chỉ uốn ở phần dưới. Nếu muốn trở nên ấn tượng hơn, bạn nên chờ vài tuần sau và thực hiện nhuộm tóc với gam màu sáng tươi. Bạn cần lưu ý rằng, không nhuộm và uốn cùng lúc hoặc cách nhau ở khoảng thời gian quá ngắn vì khiến tóc hư tổn nặng.

Với kiểu tóc này, bạn nên nhuộm màu sáng để trở nên nổi bật hơn
Với kiểu tóc này, bạn nên nhuộm màu sáng để trở nên nổi bật hơn
Tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C kết hợp mái rẽ ngôi 7/3

Tóc uốn nhẹ ngang lưng đuôi dài

Đây là cái tên cuối cùng xuất hiện trong danh sách các kiểu tóc uốn nhẹ ngang lưng đình đám hiện nay. Kiểu tóc rất phù hợp với những cô nàng có phong cách nhẹ nhàng, chuộng kiểu truyền thống và muốn diện mạo trông dịu dàng, quyến rũ. Đặc biệt, khi nhuộm mái tóc với gam màu phù hợp thì bạn sẽ trông nổi bật hơn rất nhiều.

Tóc uốn nhẹ ngang lưng rất phù hợp với những cô nàng thanh lịch, dịu dàng
Tóc uốn nhẹ ngang lưng rất phù hợp với những cô nàng thanh lịch, dịu dàng
Tóc uốn nhẹ ngang lưng đuôi dài tạo sóng bồng bềnh giúp nàng thêm xinh xắn, slay hơn

Bí quyết chăm sóc tóc uốn đuôi tại nhà hiệu quả

Tạo kiểu uốn đuôi không dễ cũng không khó, tuy nhiên, để duy trì hiệu quả dài lâu thì bạn cần biết cách chăm sóc tóc phù hợp tại nhà. Nếu không, tóc sẽ dễ trở về trạng thái thẳng mượt như bạn đầu, lúc đó bạn phải tóc thời gian và chi phí để thực hiện uốn lại. Nếu quan tâm, bạn có thể tham khảo ngay những cách chăm sóc tóc uốn hiệu quả tại nhà được các chuyên gia gợi ý dưới đây:

Sau khi uốn tóc, bạn không nên gội đầu quá thường xuyên trong tuần để giữ nếp cho tóc lâu dài hơn
Sau khi uốn tóc, bạn không nên gội đầu quá thường xuyên trong tuần để giữ nếp cho tóc lâu dài hơn

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm hiểu các kiểu tóc dành cho tuổi 45 thì có thể tham khảo chi tiết tại đây nhé.

Trên đây là chia sẻ về những kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng đình đám và hợp xu hướng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và thay đổi diện mạo. Tuy nhiên, để giữ nếp cho tóc bền đẹp thì bạn đừng quên chăm sóc và nuôi dưỡng tóc tại nhà. Chúc bạn sớm sở hữu mái tóc uốn đẹp, giúp bạn tự tin và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/toc-uon-duoi-nhe-ngang-lung-a13899.html