Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch? Gợi ý 5 trang phục đẹp

Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch là một câu hỏi khiến nhiều quý cô đau đầu. Đừng lo, phối đồ đi chơi đẹp, dễ dàng chỉ với 5 gợi ý dưới đây, bạn đừng bỏ lỡ nhé.

5 lưu ý quan trọng khi chọn trang phục du lịch cho tuổi trung niên

Nếu các quý cô đang thắc mắc tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch, chọn màu sắc, chất liệu quần áo ra sao, thì dưới đây là những lưu ý quan trọng giúp bạn chọn được trang phục phù hợp.

Lựa chọn chất liệu thoải mái

tuoi-trung-nien-mac-gi-khi-di-du-lich

Chọn chất vải thoải mái khi lựa trang phục đi du lịch cho tuổi trung niên

Khi du lịch, đặc biệt là trong tuổi trung niên, sự thoải mái là yếu tố quan trọng. Chọn các chất liệu như cotton, linen, hoặc viscose, vì chúng thường có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và thoáng mát. Ngoài ra, nếu bạn có kế hoạch tham gia vào các hoạt động ngoài trời hoặc thể thao, hãy chọn các chất liệu như nylon hay polyester có khả năng nhanh khô và chống nước.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Một trong những lưu ý quan trọng khi đi du lịch tuổi trung niên đó chính là màu sắc. Màu sắc có thể tạo nên một sự ấn tượng mạnh mẽ và ảnh hưởng đến cảm xúc của người nhìn. Tránh sử dụng màu sắc quá tươi sáng hoặc quá nhạt, hãy tìm hiểu về gam màu phù hợp với tone da và tính cách của bạn. Tuổi trung niên nên chọn những gam màu trung tính để mang đến phong cách sang trọng và thanh lịch.

Một số bài viết hay khác bạn tham khảo:

Kết hợp cùng phụ kiện tinh tế

Để những bộ trang phục đi du lịch tuổi trung niên không nhàm chán, bạn có thể thêm những phụ kiện giúp nổi bật trang phục và thể hiện phong cách cá nhân của bạn. Hãy chọn các phụ kiện đơn giản như khăn choàng, nón, hoặc túi xách phù hợp với trang phục và mục đích sử dụng. Ngoài ra, hãy nhớ rằng những chiếc kính mát chất lượng và dây đeo đồng hồ cũng có thể làm tăng thêm sự sang trọng cho trang phục của bạn.

Về giày dép, các quý cô trung niên có thể lựa chọn cho mình những xăng-đan cao gót, giày thể thao là đã có ngay một outfit thời thượng, sành điệu.

Ưu tiên những trang phục đa năng

Chắc hẳn nhiều quý cô sẽ khó khăn trong việc chọn đồ đi du lịch cho tuổi trung niên. Có quá nhiều sự lựa chọn, đồ gì bạn cũng mang đi khiến cho vali của bạn đầy ắp. Một tuýp lên đồ đó là ưu tiên các trang phục “đa năng”, mặc được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Bảng giá các loại áo thun cho chuyến đi du lịch tập thể tại Đồng Phục Bốn Mùa

Dưới đây là bảng giá áo thun cho những chuyến đi du lịch tập thể

Số lượng Lacy max Cotton organic Biocool 10-15 145.000 150.000 160.000 60-100 110.000 119.000 129.000 301-500 95.000 105.000 115.000 >1000 85.000 90.000 100.000

Bảng giá áo thun cổ bẻ

Số lượng Lacy max Cotton organic Biocool 60-100 89.000 119.000 77.000 30-59 99.000 129.000 87.000 20-29 109.000 139.000 97.000 10-19 115.000 140.000 102.000

Bảng giá áo thun đồng phục cổ tròn

Lưu ý:

Gợi ý 5 trang phục thanh lịch trả lời cho câu hỏi: Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch

Nếu bạn đang thắc mắc: Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch thì 5 gợi ý trang phục mà Đồng Phục Bốn Mùa gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Đồ bộ cho tuổi trung niên

Nếu các quý cô trung niên đang thắc mắc “Tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch?” thì gợi ý đầu tiên dành cho bạn là những bộ đồ thoải mái, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Không mất nhiều thời gian suy nghĩ mix đồ như nào bởi set đồ bộ trung niên đã có được may sẵn cả quần lẫn áo. Việc của các quý cô là chọn những gam màu nhẹ nhàng, thoải mái nhất để đi du lịch.

Đồ bơi dành cho tuổi trung niên

Mùa hè chắc chắn không thể không đi biển và tất nhiên, những bộ đồ bơi sẽ là sự lựa chọn được nhiều người ưu tiên. Tuy nhiên, nhiều quý cô trung niên thường ê ngại không dám diện những bộ đồ bơi vì sợ lộ những khuyết điểm trên cơ thể. Nhưng bạn đừng lo, những bộ đồ bơi liền thân hay đồ bơi dáng xòe sẽ là gợi ý phù hợp dành cho các quý cô.

Chúng được thiết kế vừa kín đáo, vừa tinh tế để che đi những khuyết điểm cơ thể, giúp bạn tự tin và thoải mái hơn khi diện ra biển.

Váy đầm thanh lịch

Một gợi ý hay cho câu hỏi tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch đó chính là những chiếc đầm thanh lịch, nhẹ nhàng. Những chiếc váy dáng suông hay maxi điệu đà ừa hợp để đi dạo phố, vừa thoải mái tham gia những bữa tiệc cùng gia đình trong những chuyến đi du lịch.

tuoi-trung-nien-mac-gi-khi-di-du-lich-dep

Váy đầm - Câu trả lời hoàn hảo khi không biết tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch

Thiết kế váy dáng dài, kín đáo sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều cao một cách hiệu quả nhưng vẫn vô cùng thanh lịch. Với kiểu váy này, bạn có thể kết hợp cùng với một đôi cao gót phù hợp, thêm một chiếc túi xách và kính râm là đã có ngay một diện mạo thật sang chảnh, chuẩn “quý cô sành điệu”.

Một số bài viết hay khác bạn tham khảo:

Lựa chọn đồng phục đi biển cho nhóm bạn trung niên

Một sự lựa chọn cực kỳ phù hợp dành cho quý cô khi không biết mặc gì khi đi biển đó chính là áo đồng phục nhóm. Đồng phục giúp tạo sự đồng nhất trong nhóm, làm cho mọi người trông như một đơn vị và tạo nên sự đoàn kết. Điều này góp phần tạo nên tinh thần nhóm và sự gắn kết giữa các thành viên.

tuoi-trung-nien-mac-gi-khi-di-du-lich-gia-tot

Đồng phục đi biển cho nhóm bạn trung niên

Đồng phục đi biển làm cho nhóm bạn dễ dàng nhận diện và nổi bật trong đám đông. Khi mọi người cùng mặc cùng một trang phục, bạn thu hút sự chú ý và tạo ra ấn tượng tốt với người khác.

Rủ hội chị em cùng diện dress code để lưu giữ những bức ảnh thật đẹp làm kỷ niệm cho chuyến du lịch đáng nhớ. Áo nhóm đi biển chắc chắn sẽ là một outfit tuyệt vời cho mùa hè này. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình những mẫu áo nhóm thật ấn tượng thì hãy liên hệ ngay với Đồng Phục Bốn Mùa. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo nhóm đi du lịch cực kỳ độc lạ, mang đậm dấu ấn riêng của nhóm bạn.

Trên đây, Đồng Phục Bốn Mùa đã giải đáp thắc mắc tuổi trung niên mặc gì khi đi du lịch cùng với đó là gợi ý tới bạn 5 trang phục phù hợp để các quý cô có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những outfit hoàn hảo khi đi chơi. Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên sẽ giúp các quý cô trung niên thực sự nổi bật trong chuyến đi du lịch sắp tới của mình.

Đồ bơi một mảnh

Khi đã bước qua độ tuổi trẻ trung, cơ thể xuất hiện dấu hiệu lão hoá thì chọn đồ bơi một mảnh sẽ thích hợp hơn nhiều so với đồ bơi 2 mảnh. Chị em có thể chọn các mẫu đồ bơi một mảnh màu đen, nâu, xám đậm, ghi, xanh navy để giúp body thêm cân đối. Có thể sử dụng thêm khăn tắm, áo khoác mỏng, áo choàng voan để mặc bên ngoài.

Đồ bơi kiểu dáng váy xòe

Ưu điểm lớn nhất của đồ bơi dáng váy xoè là giúp che khuyết điểm cực đỉnh. Độ tuổi trung niên cơ thể không còn săn chắc thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em. Lưu ý chọn những thiết kế tối màu, đơn sắc và đơn giản để phù hợp với không gian sử dụng và độ tuổi của mình.

Đầm suông họa tiết/ Đầm in hoa

Đây là gợi ý tốt cho nhất cho câu hỏi tuổi trung niên nên mặc gì khi đi du lịch. Các mẫu đầm suông hoạ tiết hoặc đầm in hoa sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật như: Che kín khuyết điểm vòng 2 đầy đặn, vòng 1 và vòng 3 khiêm tốn, dễ dàng mix với các phụ kiện khác nhau, đảm bảo sự thanh lịch mà vẫn rất trẻ trung.

Với đầm hoạ tiết cần chọn hoa văn phù hợp với vóc dáng cơ thể. Chẳng hạn với các chị, các mẹ có thân hình hơi tròn trịa thì nên ưu tiên hoạ tiết kích thước nhỏ, màu sắc tối để tạo hiệu ứng thon gọn. Còn nếu chị em có vóc dáng cao gầy thì hãy chọn đầm có hoạ tiết, in hoa to bản, màu sắc tươi sáng để hình thể được cân đối hơn.

Đầm dáng xòe

Với hội chị em ở tuổi trung niên thì đầm dáng xoè cũng là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Chị em nên chọn các mẫu thiết kế đơn giản với chất liệu mát, mềm nhẹ như chiffon, đũi, linen, lụa… Thiết kế phần cổ thắt nơ, sử dụng bèo nhún sẽ giúp trang phục có điểm nhấn ấn tượng.

Áo polo và quần short có hoạ tiết

Áo polo có thiết kế năng động, cá tính nhưng vẫn đảm bảo được tính lịch sự. Bạn có thể may áo polo làm đồng phục cho mọi thành viên khi đi du lịch với màu sắc đơn giản như trắng, vàng, nâu, xanh lá, cam đậm… cùng form dáng không quá ôm tạo cảm giác thoải mái.

Kết hợp cùng áo polo là quần short hoạ tiết tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục không quá nhàm chán. Với độ tuổi trung niên chị em nên chọn những chiếc quần short có chiều dài trên gối 1 chút, không nên mặc quần short quá ngắn gây phản cảm cho người nhìn.

Đầm maxi

Không chỉ có hội “thanh niên” mới phù hợp với maxi, mà chị em phụ nữ trong độ tuổi trung niên vẫn có thể diện trang phục này khi đi du lịch; nhất là đi du lịch biển. Đầm maxi dài với hoạ tiết nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng sẽ giúp chị em có được những bức hình thật đẹp cho chuyến đi chơi đáng nhớ.

Váy sơ mi thanh lịch

Nếu chưa biết tuổi trung niên nên mặc gì khi đi du lịch, bạn có thể tham khảo ngay mẫu váy sơ mi thanh lịch đang được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Thiết kế này phù hợp với mọi địa điểm du lịch như khu di tích, chùa chiền, biển, núi rừng… Váy sơ mi dáng dài vừa có sự kín đáo, gọn gàng lại vẫn mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.

Set áo kiểu cùng chân váy

Dù ở độ tuổi nào thì chị em cũng đều yêu thích sự điệu đà và thanh lịch. Đó là lý do vì sao bạn không nên bỏ qua set áo kiểu cùng chân váy khi có ý định đi du lịch cùng bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình.

Hãy áp dụng quy tắc mềm - cứng hoặc ngược lại khi chọn chất liệu cho set đồ này. Chẳng hạn nếu bạn chọn áo kiểu chất liệu voan, chiffon thì hãy kết hợp cùng chân váy kaki hoặc chân váy jean. Còn nếu chọn áo polo năng động thì nên phối cùng chân váy xoè dáng dài bồng bềnh.

Áo phông và quần jean

Đây là set đồ “hack tuổi” dành cho bất cứ chị em phụ nữ nào yêu thích phong cách năng động cá tính. Áo phông đơn giản phối cùng quần jean vừa có tính thẩm mỹ cao lại thuận tiện cho việc đi lại. Với độ tuổi trung niên nên chọn những chiếc áo phông cổ tròn sáng màu đơn giản, kết hợp cùng một đôi giày lười hoặc giày thể thao để tổng thể càng trở nên hoàn hảo.

Bộ quần ống rộng culottes

Quần culottes có đặc điểm là phần ống quần rộng rãi giúp che đi khuyết điểm chân to, chân quá nhỏ hoặc chân vòng kiềng. Ở độ tuổi trung niên bạn có thể phối những chiếc quần culottes ống rộng màu đơn sắc với áo sơ mi hay áo phông đều rất phù hợp. Đừng quên phối thêm phụ kiện như mũ rộng vành và túi xách nhé.

Một lưu ý nhỏ là quần culottes nên kết hợp cùng áo phông, áo thun hoặc áo polo có thiết kế đơn giản; không quá rườm rà hay nhiều chi tiết trang trí. Bởi bản chất của mẫu quần này là khá thùng thình, nếu đi cùng áo cũng rộng rãi hoặc quá điệu sẽ khiến tổng thể trang phục không được đẹp mắt.

Đồng Phục Bốn Mùa - Xưởng may đồng phục uy tín hàng đầu Việt Nam

Đồng Phục Bốn Mùa tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, tổ chức lớn tại Việt Nam khi chúng tôi luôn luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng qua từng chiếc áo đồng phục. Chúng tôi rất vui khi nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng - đây chính là động lực giúp Đồng Phục Bốn Mùa luôn cố gắng hoàn thiện và phát triển hơn trong tương lai.

dong phuc nhom 12

dong phuc nhom 13

dong phuc nhom 14

dong phuc nhom 15

Để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ khách hàng, Đồng Phục Bốn Mùa đã hoàn thiện từ cơ sở vật chất đến đội ngũ nhân sự.

Đồng phục nhóm là một yếu tố không thể thiếu trong những chuyến đi du lịch cùng bạn bè hay những hoạt động team building. Liên hệ ngay với Đồng Phục Bốn Mùa qua SĐT: 0969 228 488 để nhận được nhiều mức ưu đãi hấp nhất!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/tuoi-trung-nien-mac-gi-khi-di-du-lich-a13567.html