Xem Ngay Top 20+ cách nấu mì cay để kinh doanh [Quá Ok Luôn]

Kể từ khi du nhập vào Việt Nam cho đến nay, cơn sốt mì cay Hàn Quốc vẫn chưa hề hạ nhiệt. Nắm bắt xu hướng, rất nhiều người đã chủ động tham gia các lớp học nấu ăn để mở quán mì cay Hàn Quốc gia tăng lợi nhuận mỗi tháng.

Mì cay là món ăn có tiềm năng kinh doanh lớn (Ảnh: Internet)

Sự xuất hiện của bát mì Hàn Quốc có kim chi, ớt bột, sợi mì mềm dai, hải sản tươi… đã làm chao đảo không biết bao nhiêu người, đặc biệt là giới trẻ. Với vị cay tăng dần từ cấp độ 1 đến 7, mì cay Hàn Quốc khơi gợi hứng thú và sự tò mò của đông đảo thực khách. Một số người học công thức nấu mì cay để chiêu đãi người thân, cũng có rất nhiều người tìm đến sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên tại các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp với mong muốn mở quán kinh doanh.

Tiềm năng kinh doanh mì cay

Tại khu vực TP.HCM, những quán mì cay được mở ra hàng loạt tại các con đường quận 3, 10, 11, quận Tân Bình, Gò Vấp… Anh Đỗ Xuân Tuấn hiện sở hữu hơn 5 cửa hàng mì cay 7 cấp độ trên địa bàn TP.HCM cho biết: “Giá bán mỗi tô mì là 39.000 đồng, loại đặc biệt có kim chi tôm càng là 79.000 đồng. Trung bình mỗi ngày, quán bán khoảng 1.000 tô”. Chính vì lợi nhuận thu về cao nên anh Tuấn đang nghiên cứu mở rộng thị trường kinh doanh (Nguồn: Vietnamnet.vn).

Cửa hàng mì cay của anh Hoàng tại quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội, luôn mở cửa từ 8h sáng đến 11h đêm để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Vì vậy, số lượng nhân viên tại quán cũng đã lên đến 50 người chia làm 3 ca, phục vụ khoảng 600 - 700 lượt khách mỗi ngày. Con số này còn tăng cao hơn nhiều vào những dịp cuối tuần (Nguồn: News.zing.vn). Mở quán mì cay Hàn Quốc trở thành hình thức kinh doanh thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Tiềm năng kinh doanh mì cay

Quán mì cay đông kín khách, đặc biệt là vào dịp cuối tuần (Ảnh: Internet)

Học cách nấu mì cay ở đâu chất lượng?

Hội Đầu Bếp Á Âu - đơn vị đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Nhà hàng - Khách sạn, Ẩm thực và Du lịch mở lớp chuyên đề và lớp học theo yêu cầu học cách nấu mì cay đáp ứng nhu cầu mở quán của nhiều người. Chỉ trong vòng 1 - 2 buổi, bạn đã có thể nắm bắt toàn bộ nguyên liệu làm mì cay, cách chế biến, bảo quản và kinh nghiệm mở quán kinh doanh.

Bên cạnh đó, lịch học tương đối linh hoạt, bạn có thể chủ động sắp xếp giờ học phù hợp với công việc cá nhân. Lớp học nấu mì cay của Hội Đầu Bếp Á Âu không giới hạn đối tượng tham gia. Những ai muốn học nấu ăn mở quán kinh doanh, những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, ai muốn nâng cao kỹ năng nấu ăn hay người sắp đi du học, định cư tại Hàn Quốc… đều có thể tham gia lớp học này.

Ưu điểm của lớp học nấu mì cay Hàn Quốc mở quán

học nấu mì cay mở quán

Lớp học nấu mì cay mở quán thu hút sự quan tâm, tham gia của nhiều người

Tham gia học tại Hội Đầu Bếp Á Âu, bạn sẽ được học công thức, bí quyết chế biến mì cay từ đội ngũ giảng viên là những chuyên gia ẩm thực, bếp trưởng giàu kinh nghiệm hiện đang làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn trong nước hướng dẫn. Với hơn 90% thời gian thực hành, học viên có thể học hỏi và trau dồi kỹ năng ngay tại lớp. Đồng thời, giảng viên sẽ giúp các bạn nắm phương pháp chế biến nhiều loại mì cay như: mì cay thịt bò, mì cay hải sản, mì cay cá viên, mì cay thập cẩm… Dựa vào đó, bạn có thể làm đa dạng thực đơn, đáp ứng nhu cầu của thực khách.

Các bạn cũng sẽ còn học được cách nêm nếm gia vị vừa đảm bảo giữ được hương vị mì cay chuẩn Hàn Quốc vừa hợp với khẩu vị của thực khách Việt. Không chỉ thế, các bạn sẽ còn được tích lũy thêm kinh nghiệm về bảo quản nguyên liệu, bảo quản món ăn đảm bảo giữ được hương vị thơm ngon, cung cấp phục vụ quán ăn theo phong cách Hàn, tư vấn chi phí mở quán mì cay, định mức giá bán…

Tham gia lớp học nấu mì cay, các bạn sẽ tìm được đáp án cho câu hỏi: “Mở quán mì cay cần những gì?” Cùng với sự đồng hành của Hội Đầu Bếp Á Âu, rất nhiều người đã tự tin đầu tư vốn mở quán kinh doanh mì cay và thu về lợi nhuận cao hằng tháng. Nếu bạn cũng đang ấp ủ ước mơ kinh doanh, hãy điền thông tin cá nhân vào form bên dưới để nhận được sự tư vấn miễn phí từ chúng tôi về khóa học nhé.

Bạn có thể đăng ký tham khảo thêm một số mô hình kinh doanh quán ăn khác ngay đây :

→ Bán Bí Quyết Mở Quán Ốc Hốt Tiền Triệu Mỗi Ngày

→ Mở Quán Ăn Vặt - Xu Hướng Kinh Doanh Ẩm Thực Đầy Tiềm Năng

Điểm: 4.69 (13 bình chọn)

Top 21 cách nấu mì cay để kinh doanh viết bởi Cosy

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cach-nau-mi-cay-didaudalat-a13484.html