Mách mẹ cách làm siro dâu tây ngon ngất ngây siêu đơn giản

bé ăn dâu tây

Chất xơ rất cần thiết cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Trong 100g dâu tây có chứa khoảng 2g chất xơ. Điều đó có nghĩa là khi bạn cho trẻ dùng siro dâu tây, trẻ sẽ ít có nguy cơ bị thiếu hụt chất xơ, nguyên nhân dẫn đến tình trạng táo bón, viêm túi thừa.

Ngoài ra, trong loại quả mọng này còn có chứa phốt pho - một chất có thể giúp cải thiện tiêu hóa, sửa chữa các tế bào, phá vỡ protein và chịu trách nhiệm điều chỉnh các phản ứng hóa học xảy ra trong cơ thể.

Đặc biệt, trong dâu tây còn có chứa canxi và axit folic, hai dưỡng chất cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Axit folic rất cần thiết cho sự phát triển của não bộ và các tế bào hồng cầu trong cơ thể, trong khi canxi lại rất cần cho sự phát triển của xương, tim, cơ bắp và các dây thần kinh.

Mách bạn tuyệt chiêu chọn dâu tây ngon nhất để có món siro hấp dẫn

Dâu tây là nguyên liệu quan trọng quyết định chất lượng của món siro. Chính vì vậy, trong quá trình chọn mua mua dâu, bạn cần hết sức thận trọng để có thể chọn được những quả ngon nhất.

Tốt nhất, bạn nên mua dâu ở những cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, khi chọn mua loại quả này, bạn cũng cần lưu ý một số đặc điểm sau:

Cách làm siro dâu tây tại nhà ngon ngất ngây

cách làm siro dâu tây

Siro dâu tây là món đơn giản và có rất nhiều cách để làm. Hello Bacsi sẽ mách bạn 2 cách làm siro dâu tây đơn giản nhất.

Cách 1:

Nếu làm siro dâu tây theo cách này, bạn sẽ cần chuẩn bị:

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cach-nau-siro-dau-tay-a13467.html