Trung tâm tin học MS

? Trung tâm Nhận học viên mới Liên tục trong Tháng 03.2024 ?

? MOS sẽ thi riêng cho từng môn (Word, Excel hoặc PowerPoint), khi thi (MOS Word, MOS Excel hoặc MOS PowerPoint) được 700/1000 điểm thì coi như đỗ và có Chứng Chỉ MOS cho môn đấy. Tùy theo nhu cầu bạn có thể chọn thi 1, 2 hoặc 3 môn. Tùy theo khả năng của bạn mà nên chọn khóa học MOS M01 hay M02 cho từng môn. Cụ thể:

Luyện Thi MOS

A. Các khóa luyện Thi MOS (2019/2016)

? Lệ phí thi MOS ưu đãi cho học viên của Trung tâm Tin học MS là 800K / Môn (Chú ý: Lệ phí thi MOS IIG công bố là 900K; Trung tâm sẽ làm hồ sơ đăng ký thi cho Học viên với IIG).

? Đang GIẢM 20% cho SV & 10% NHÓM & 50K khi ĐK Online ?

? Ví dụ: một bạn SV cần học 03 môn để nộp ra trường thì nên học M01 cho 3 môn hết 3 x 8 buổi=24 buổi, học phí được giảm cộng dồn là 30% = 20% (SV) + 10% (Học nhiều môn) nên còn 840K / Môn, 3 môn sẽ 2520K. Nếu nộp lệ phí thi MOS luôn sẽ 3 x 800K = 2400K. Tổng học phí & lệ phí thi MOS sẽ là: 2520K + 2400K = 4920K.

Dạy Học MOS

B. Tại sao nên học Luyện thi MOS tại Trung tâm tin học MS?

Một số điểm bạn nên biết để chọn học Luyện thi MOS tại Trung tâm Tin học MS như sau:

C. Nội dung yêu cầu thi MOS Word, MOS Excel và MOS PowerPoint

D. Thông tin về Thi MOS

Hiện nay, ngày càng có nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước quan tâm đến chứng chỉ Tin học Văn phòng chuẩn quốc tế MOS khi tuyển dụng nhân viên. Đặc biệt hiện nay rất nhiều Trường Đại học lớn ở HCM (Tôn Đức Thắng, HUTECH, HUFLIT, Tài Chính Marketing, Luật Kinh tế, Ngoại Thương, CNTP, Hoa Sen, Hồng Bàng…) đã sử dụng chứng chỉ MOS là yêu cầu đầu ra Trường cho Sinh Viên

Chứng Chỉ MOS Excel 2019

?Hãy đăng ký MOS Online để được Tặng thêm 50K khi đến học.

Tư vấn thêm: 0988646000 (A.Thành, 24h/7)

Dưới đây là 06 điều quan trọng nhất nên biết trước khi quyết định tham gia dự thi MOS.

1. Chứng chỉ MOS và cách thức thi

MOS được viết tắt từ Microsoft Office Specialist, nôm na là chứng chỉ chứng nhận bạn là chuyên gia về từng kỹ năng (từng môn) trong bộ Microsoft office 2019/2016/2013.

CC MOS phải thi từng môn một, mỗi môn phải thi một lần. Các môn thi: Word, Excel, Power Point, Access, và Outlook. Tùy theo nhu cầu bạn có thể chọn thi một hoặc nhiều môn, không bắt buộc phải thi tất cả.

Do chính Certiport Hoa kỳ cấp và có chữ ký của CEO của Microsoft.

Tổ chức Certiport được Microsoft ủy quyền tổ chức đánh giá thi MOS trên toàn cầu.

Thi mos ở đâu? được nhiều bạn quan tâm... Hiện tại Certiport ủy quyền cho IIG VN được phép tổ chức thi MOS tại VN, nên tất cả thí sinh tự do thi MOS ở khu vực HCM đều tập trung về văn phòng IIG VN ở Q2 để thi.

Địa chỉ: Test 3 - IIG Việt Nam - CN HCM Lầu 1, Tháp 1 , The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q.2, HCM.

Thông thường IIG HCM sẽ tổ chức thi hàng tuần vào thứ 3 & thứ 5 hàng tuần, nếu có nhiều thí sinh hoặc lý do khác thì có thể mở thêm các ngày khác trong tuần.

Cần mang theo một trong 02 giấy tờ sau: CCCD hoặc Hộ Chiếu. Không chấp nhận giấy tờ cũ nát, bị mờ thông tin hoặc ép dẻo.

Thường thời gian làm bài là: 50 phút.

2. Phần mềm luyện thi MOS

Hiện tại đa số sử dụng phần mềm luyện thi có bản quyền GMetrix (của chính Certiport) cho học viên luyện thi. Trong quá trình luyện thi học viên được phép:

3. Nội dung thi MOS

4. Cách thức luyện thi MOS

Mỗi người có cách luyện riêng cho mình, nhưng học viên nên theo các bước sau để đạt được kết quả tốt khi thi thật:

- Chức năng chung của từng MENU - Trong MENU có những nhóm (Group) chức năng nào? - Trong mỗi nhóm có những chức năng nào?

- Kỹ năng này để làm gì? (What) - Kỹ năng này thực hiện trên phần mềm như thế nào? (How) - Các tùy chọn thêm liên quan đến kỹ năng này? (Option)

Lưu ý:

- Chỉ thi chế độ TESTING sau khi đã dịch và thi TRANNING TESTING tất cả yêu cầu, cũng như đã cảm thấy nắm rõ tất cả kiến thức để thi. - Khi thi TESTING phải TỰ QUÊN đi các yêu cầu, không được nhớ lúc TRAINNING, phải dịch lại câu hỏi như lúc thi thật… để thể hiện chính xác thời gian làm bài.

5. Những MẸO khi luyện thi MOS

6. Những chú ý khi đi thi MOS thật tại IIG VN

? Hãy đăng ký MOS Online để được Tặng thêm 50K khi đến học.

Tư vấn thêm: 0988646000 (A.Thành, 24h/7)

?Hãy chia sẽ nội dung cho bạn bè qua FacebookZalo!

Để xem thêm thông tin các khóa học khác, Bạn có thể kích vào đây.

Xin cảm ơn!

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/khoa-hoc-mos-a13422.html