Học Làm Hủ Tiếu Thái Lan Chuẩn Vị Mở Quán Thành Công

Với Chuyên đề Hủ tiếu Thái Lan, bạn được cung cấp chi tiết công thức, kỹ thuật, bí quyết nấu hủ tiếu chuẩn vị Thái để kinh doanh mở quán hoặc thưởng thức tại nhà. Lớp học hướng dẫn thực hiện hủ tiếu Thái Lan với đa dạng hương vị từ tomyum, nước huyết cho đến sa tế đậm chất xứ Chùa Vàng. Đặc biệt, nước dùng và xốt được Hướng Nghiệp Á Âu xây dựng công thức riêng, độc quyền.

chuyên đề hủ tiếu thái lan

Hướng dẫn cách nấu hủ tiếu chuẩn vị Thái. Ảnh: Internet

Chương Trình Đào Tạo

Thông qua thực hành 3 món hủ tiếu tomyum, hủ tiếu huyết, hủ tiếu sa tế đậm chất Thái Lan, bạn sẽ có thêm những kỹ thuật chế biến như:

Lợi Ích Khóa Học

Cung cấp chi tiết công thức nấu hủ tiếu chuẩn vị Thái Lan để bạn thưởng thức tại nhà hoặc kinh doanh mở quán.

Với những ai đang kinh doanh ẩm thực, đây là lớp học không nên bỏ qua để mở rộng thực đơn, đa dạng lựa chọn cho thực khách.

Hương vị thơm ngon, lạ miệng từ công thức hướng dẫn của Hướng Nghiệp Á Âu sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt khi kinh doanh hủ tiếu Thái Lan trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Bên cạnh được cung cấp công thức, bạn còn học được nhiều kỹ thuật chế biến món Thái để làm giàu hơn kỹ năng nấu nướng của mình.

Chương trình đào tạo được xây dựng bài bản, khoa học giúp bạn hiểu rõ từng nội dung và dễ dàng áp dụng vào thực tiễn công việc hiện tại.

lớp làm hủ tiếu thái lan

Công thức học được giúp bạn kinh doanh hoặc phục vụ gia đình. Ảnh: Internet

Thời Lượng Khóa Học

Chuyên đề Hủ tiếu Thái Lan chỉ diễn ra trong 1 buổi học.

Đội Ngũ Giảng Viên

Giảng viên hướng dẫn nhiệt tình chia sẻ rất nhiều kiến thức giá trị. Thầy cô đều là những bếp trưởng giàu kinh nghiệm trong chế biến và kinh doanh ẩm thực. Trong suốt quá trình học, bạn được giải đáp mọi thắc mắc để thật hiểu bài.

Thông Tin Liên Hệ

Bạn có thể đăng ký Chuyên đề Hủ tiếu Thái Lan bằng cách nhấp vào nút dưới đây:

Hoặc gọi điện đến số 1800 6148 hoặc 1800 2027 (miễn phí cước gọi) để được HNAAu tư vấn.

Đánh Giá Học Viên

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cach-nau-hu-tieu-thai-lan-a12917.html