Mách bạn 3 cách nấu lẩu thái bằng gói gia vị tomyum hấp dẫn

Trong những ngày mưa lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi quây quần bên gia đình và thưởng thức nồi lẩu Thái chua cay, hấp dẫn. Cùng tìm hiểu 3 cách nấu lẩu Thái bằng gói gia vị tomyum ngay sau đây nhé!

1. Lẩu Thập Cẩm Bằng Gói Gia Vị Tomyum

Món lẩu Tom Yum thập cẩm - một sự pha trộn hài hòa của hương vị cay nồng, ngọt thanh, chua chua, ngọt ngọt và một chút đắng của các loại gia vị đặc trưng. Đặc biệt, bạn có thể tự tay nấu một nồi lẩu tomyum một cách rất dễ dàng chỉ với gói gia vị tomyum được pha chế sẵn. Cùng tìm hiểu cách nấu lẩu thái tomyum một cách chi tiết nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Nguyên liệu làm lẩu tomyum thập cẩm cho 5 người ăn như sau:

gia vị tomyum

Một số nguyên liệu chính để nấu lẩu tomyum

Cách nấu lẩu tomyum thập cẩm

Lẩu tomyum thập cẩm có hương vị chuc chua, ngọt ngọt, cay cay rất hấp dẫn

Thành phẩm:

Khi thưởng thức nồi lẩu tom yum thập cẩm, bạn có thể đun sôi nước lẩu trong nồi lẩu điện và sau đó lần lượt cho các loại thịt và hải sản cùng rau ăn kèm vào. Hãy thưởng thức món ăn này với bún và chấm kèm với chén nước mắm để làm tăng hương vị tuyệt vời của món lẩu.

Lẩu tom yum thập cẩm không chỉ có hương vị ngọt ngon từ xương gà và chua chua của bột tom yum mà còn thơm lừng từ các loại hương liệu kết hợp với hải sản tươi ngon và rau ăn kèm giòn dẻo. Đây chắc chắn là một món ăn hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua!

Thưởng thức món lẩu tomyum thập cẩm với bún và chấm kèm với chén nước mắm để làm tăng hương vị tuyệt vời của món lẩu

2. Lẩu Tomyum Tôm

Lẩu tomyum tôm có hương vị rất đặc trưng cùng với sự đậm đà từ nước dùng, vị chua cay cân đối đến từ các loại gia vị tomyum và ớt, cùng với sự ngọt ngon từ thịt tôm tươi. Sau đây là cách nấu lẩu tomyum tôm:

Nguyên liệu làm Lẩu tôm tom yum

Cách chế biến Lẩu tôm tomyum

Lẩu tomyum tôm có hương thơm đặc trưng, hương vị chua cay hấp dẫn

Xem thêm: 6 Cách Làm Nước Chấm Siêu Ngon Chỉ Với Những Bước Đơn Giản

3. Nấu Lẩu Siêu Đơn Giản với Gói Gia Vị Tomyum

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn gia vị tomyum cho món lẩu tomyum thì bạn có thể sử dụng cách nấu lẩu siêu đơn giản với gói gia vị tomyum. Nguyên liệu nấu lẩu tomyum cũng tương tự như hai công thức trên, có thể thêm hoặc bớt tùy sở thích của bạn, nhưng quan trọng là phải có gói gia vị tomyum nhé!

Cách nấu lẩu siêu đơn giản với gói gia vị tomyum như sau:

Sơ chế nguyên liệu

Nấu lẩu:

Thành phẩm:

Lẩu tomyum chua chua cay cay, nước dùng đậm đà lại thực hiện vô cùng nhanh chóng, đơn giản. Tôm tươi ngon ăn kèm với các loại rau tươi ngon, nấm dai dai, chấm cùng chén nước mắm nguyên chất là tuyệt vời.

Nồi lẩu tomyum siêu đơn giản và đậm đà hương vị

Trên đây là 3 cách nấu lẩu thái tomyum với nước dùng đậm đà chua cay cực ngon miệng và hấp dẫn. Và sẽ tuyệt vời hơn nếu được chấm cùng chén nước mắm cá cơm nguyên chất Ome Food đấy!

Nước mắm nhĩ cao cấp Ome Food 40 độ đạm được ủ chượp bằng phương pháp đấu nối 2 thùng cá cơm tươi để tăng đạm tự nhiên từ 32 lên 40 độ đạm, mang lại những giọt nước mắm đậm đà hương vị thiên nhiên. Chất lượng nước mắm hoàn toàn tự nhiên, không dùng chất bảo quản, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

XEM THÊM:

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/cach-nau-tomyum-bang-goi-gia-vi-a12907.html