20 màu tóc không cần tẩy cho nam cực trendy, gây bão năm 2024

Nếu bạn không muốn ngồi hàng giờ trên ghế salon hoặc sợ mái tóc sẽ bị hỏng khi tẩy tóc thì những màu tóc không cần tẩy chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Màu tóc không cần tẩy có thể thay đổi tùy theo nền tóc tự nhiên của bạn. Vì thế, tóc của người châu Á thường sẫm màu hơn và do đó các lựa chọn màu tóc hơi hạn chế.

Thế nhưng, với những màu tóc không cần tẩy cho nam mà Coolmate sắp chia sẻ dưới đây, các chàng trai có thể nâng tầm vẻ bề ngoài của mình ngay lập tức!

Vì sao nên chọn những màu màu tóc không cần tẩy cho nam

Trong những năm gần đây, những màu tóc không cần tẩy cho nam được các chàng trai ưa chuộng thay vì những màu tóc nhuộm sáng như trà sữa, hồng, đỏ, cam,... vì đây là những màu tóc cần tẩy, sẽ dễ dàng khiến tóc bị hư tổn, rối xù, đứt gãy nếu tóc quá rối. Tẩy tóc cũng sẽ gây ảnh hưởng đến da đầu.

Vì sao nên chọn những màu màu tóc không cần tẩy cho nam

Vì sao nên chọn những màu màu tóc không cần tẩy cho nam

Do đó, một số màu tóc nhuộm không cần tẩy lên ngôi như nâu tây, nâu trà trầm, nâu lạnh, nâu đỏ cam, nâu đỏ,... Các màu tóc này khi nhuộm sẽ không cần tẩy, tránh gây hư hại cho tóc, cho da đầu. Thời gian giữ màu cũng lâu hơn, khoảng 2-3 tháng. Nếu như chàng biết cách chăm sóc tóc thì sẽ giữ được mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe và dễ tạo kiểu hơn.

Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam chứa các thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất có hại cho sức khỏe. Trong quá trình nuôi dưỡng tóc sẽ không bị tổn thương nhiều, màu tóc giữ được lâu, giúp bạn dễ dàng giữ được màu tóc yêu thích mà không cần phải nhuộm lại quá nhiều lần.

Bật mí 20 mẫu màu tóc không cần tẩy cho nam cực hot

1. Màu nâu trà sữa

Màu tóc nam nâu trà sữa không cần tẩy

(Nguồn: eva.vn)

Đây là màu tóc được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn. Lý do đầu tiên là bởi màu tóc này phù hợp với hầu hết tất cả các màu da, giúp khuôn mặt trở nên có điểm sáng hơn. Không những vậy, những tông màu nhẹ nhàng, dịu nhẹ này sẽ người khác có ấn tượng tốt hơn về bạn.

2. Nâu trà sữa trầm

Nếu như bạn trót yêu màu tóc nâu trà sữa nhưng bạn vẫn còn là học sinh hoặc làm việc trong môi trường nghiêm túc thì đây chính là màu tóc hoàn hảo dành cho bạn.

Màu nâu trà sữa

(Nguồn: Viet Times)

Mái tóc này sẽ giúp bề ngoài của bạn có thêm điểm nhấn và thu hút sự chú ý của người đối diện. Bên cạnh đó, màu nâu trà sữa trầm còn mang đến sự trẻ trung, ấm áp và dịu dàng, khiến bạn trở nên đáng tin cậy hơn trong mắt mọi người.

Xem thêm Tóc đầu nấm là gì? 40 kiểu tóc đầu nấm đẹp, phong cách chuẩn trend 2023

Link nội dung: https://pmil.edu.vn/nhung-mau-nhuom-khong-can-tay-toc-cho-nam-a12241.html